คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณnuimove กรณีอุปกรณ์เสียจากอายุการใช้งาน โดยไม่ได้เป็นเหตุจากที่ผู้ใช้บริการทำให้เกิดความเสียหาย ทางทรูดูแลปกติครับ ผมรบกวน ขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบด้วย หรือ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบทางหลังไมค์ นะครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
ขอสอบถามครับ เน็ตบ้านทรู กรณีอุปกรณ์ เช่น เราเตอร์เสียหลังครบสัญญา