พอดีตู้เย็น 2 ประตูที่บ้านซื้อมายังไม่ครบปีก็มีอาการช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็งไม่เย็น คอมเพรสเซอร์ทำงานเงียบหรือไม่ทำงานไม่แน่ใจ เพราะที่ผ่านมามันเงียบมาตลอด จึงทำการโทรแจ้งซ่อมที่ศูนย์บริการตามสติ๊กเกอร์ที่แปะไว้ข้างตู้เย็น ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องและนัดช่างเข้ามาครั้งแรก 5 พ.ค. 65 แจ้งว่าก่อนเข้าหน้างานทางช่างจะโทรนัดหมายช่วงเวลาอีกที
ช่วงประมาณ 10 โมง ของวันที่ 5 พ.ค. 65 ทางทีมช่างโทรมาหาเราแจ้งว่าจะเข้ามาช่วงบ่ายพร้อมถามที่อยู่บ้าน เมื่อนัดหมายเสร็จเราจึงบอกที่บ้านว่าเดี๋ยวช่างเข้าไปวันนี้และพอถึงเวลา ช่างมาจริงค่ะแต่เข้ามาตะโกนให้เราเก็บหมาเขาบอกว่าเขากลัวหมา ที่บ้านเราเก็บหมายังไม่ทันเสร็จช่างก็ขับรถออกไปเลย ที่บ้านก็นึกว่าเขาไปซื้อของแต่จนข้ามวันช่างก็ไม่กลับมาอีกเลย และใช่ค่ะ ครั้งที่ 1 ไม่ได้ซ่อม ไม่มีการโทรกลับมาแจ้งใดๆทั้งสิ้น
เวลาผ่านไปสักพัก น้องสาวได้แจ้งช่างบริการเข้ามาอีกทางคอลเซ็นเตอร์เช่นเดิม นัดหมายวันเข้ามาและไม่มีการเข้ามาซ่อม นี่เป็นครั้งที่สอง
และล่าสุดเราโทรเองอีกครั้งนัดหมายผ่านทางคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม นัดหมายช่างเข้ามา 12 พ.ค. 65 ช่างโทรเข้ามาเพื่อยืนยันนัดเวลาแจ้งเวลาเข้ามา และเป็นช่างชุดเดิมเพราะเขาบอกเราว่าพี่เก็บหมาด้วยนะครับ เราก็โอเคเดี๋ยวแจ้งที่บ้านเก็บหมาเลย และในใจคิดละเขาจะมาจริงมั้ย
ถึงเวลานัดหมาย ช่างมาจ้า เข้ามาเสียบปลั๊กตู้ เปิดช่องเย็นทั้งล่างทั้งบนดู และขอสเปรย์ฉีดมดไปฉีดๆในตู้เย็น และบอกว่าเป็นเพราะมีมดในตู้มันเลยไม่เย็น ใ้เสียบไว้ 6 ชม. เดี๋ยวกลับมาปกติและก็กลับ ที่บ้านก็ ห๊ะ เดี๋ยว!!! แค่นี้หรอ เราโทรไปเขาก็บอกให้รอ 6 ชม. และถ้าไม่เย็นก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์และนัดหมายใหม่ เสียความรู้สึกมากกับช่างบริการค่ะ เคยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วว่าขอเปลี่ยนทีมช่างที่เข้ามาได้มั้ยเพราะเขาอาจไม่ชำนาญ เพราะเรารอใช้ตู้เย็นตั้งแต่ พ.ค จนถึงตอนนี้ ตู้เย็นก็ยังไม่ได้ซ่อมเลย แต่ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าทางศูนย์บริการเขาเป็นคนจัดทีมช่าง เข้าไปแทรกแซงไม่ได้
ส่วนเรื่องทำไมเรารอซ่อมนานก็เพราะ เวลาที่นัดหมายไม่ตรงกับช่วงที่คนที่บ้านว่างด้วยค่ะ เลยรอมาเนิ่นนานขนาดนี้
เป็นท้อมากค่ะ ตู้เย็นใหม่ซื้อมาได้ใช้แปบๆ แล้วเจอเหตุการณ์ซ่อมยากซ่อมเย็นแบบนี้ หรือเป็นเราที่โชคร้ายคะ
ร้องเรียนบริการหลังการขาย มิตซูบิชิอิเล็คทริคได้ทางไหนคะ
ช่วงประมาณ 10 โมง ของวันที่ 5 พ.ค. 65 ทางทีมช่างโทรมาหาเราแจ้งว่าจะเข้ามาช่วงบ่ายพร้อมถามที่อยู่บ้าน เมื่อนัดหมายเสร็จเราจึงบอกที่บ้านว่าเดี๋ยวช่างเข้าไปวันนี้และพอถึงเวลา ช่างมาจริงค่ะแต่เข้ามาตะโกนให้เราเก็บหมาเขาบอกว่าเขากลัวหมา ที่บ้านเราเก็บหมายังไม่ทันเสร็จช่างก็ขับรถออกไปเลย ที่บ้านก็นึกว่าเขาไปซื้อของแต่จนข้ามวันช่างก็ไม่กลับมาอีกเลย และใช่ค่ะ ครั้งที่ 1 ไม่ได้ซ่อม ไม่มีการโทรกลับมาแจ้งใดๆทั้งสิ้น
เวลาผ่านไปสักพัก น้องสาวได้แจ้งช่างบริการเข้ามาอีกทางคอลเซ็นเตอร์เช่นเดิม นัดหมายวันเข้ามาและไม่มีการเข้ามาซ่อม นี่เป็นครั้งที่สอง
และล่าสุดเราโทรเองอีกครั้งนัดหมายผ่านทางคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม นัดหมายช่างเข้ามา 12 พ.ค. 65 ช่างโทรเข้ามาเพื่อยืนยันนัดเวลาแจ้งเวลาเข้ามา และเป็นช่างชุดเดิมเพราะเขาบอกเราว่าพี่เก็บหมาด้วยนะครับ เราก็โอเคเดี๋ยวแจ้งที่บ้านเก็บหมาเลย และในใจคิดละเขาจะมาจริงมั้ย
ถึงเวลานัดหมาย ช่างมาจ้า เข้ามาเสียบปลั๊กตู้ เปิดช่องเย็นทั้งล่างทั้งบนดู และขอสเปรย์ฉีดมดไปฉีดๆในตู้เย็น และบอกว่าเป็นเพราะมีมดในตู้มันเลยไม่เย็น ใ้เสียบไว้ 6 ชม. เดี๋ยวกลับมาปกติและก็กลับ ที่บ้านก็ ห๊ะ เดี๋ยว!!! แค่นี้หรอ เราโทรไปเขาก็บอกให้รอ 6 ชม. และถ้าไม่เย็นก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์และนัดหมายใหม่ เสียความรู้สึกมากกับช่างบริการค่ะ เคยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วว่าขอเปลี่ยนทีมช่างที่เข้ามาได้มั้ยเพราะเขาอาจไม่ชำนาญ เพราะเรารอใช้ตู้เย็นตั้งแต่ พ.ค จนถึงตอนนี้ ตู้เย็นก็ยังไม่ได้ซ่อมเลย แต่ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าทางศูนย์บริการเขาเป็นคนจัดทีมช่าง เข้าไปแทรกแซงไม่ได้
ส่วนเรื่องทำไมเรารอซ่อมนานก็เพราะ เวลาที่นัดหมายไม่ตรงกับช่วงที่คนที่บ้านว่างด้วยค่ะ เลยรอมาเนิ่นนานขนาดนี้
เป็นท้อมากค่ะ ตู้เย็นใหม่ซื้อมาได้ใช้แปบๆ แล้วเจอเหตุการณ์ซ่อมยากซ่อมเย็นแบบนี้ หรือเป็นเราที่โชคร้ายคะ