Top 10 คนดังเกาหลีที่มีรายได้สูงสุดในช่วงครึ่งปีแรก 2022 (TMI News Show)

💰Best 10 Stars with Top-tier Sales in the First Half of 2022! 
(TMI News Show)
1 Lim Young-woong— 37.6B
2 BTS— 246.4B (35.2B)
3 Jeon Jihyun— 13B
4 Ma Dongseok— 12B
5 Lee Byunghun— 7.8B
6 Yoo Jaesuk— 7.8B
7 NCT dream— 49.8B (7.1B)
8 TWICE — 50B (5.5B)
9 Seventeen— 62.4B (4.8B)
10 Stray Kids— 30.4B (3.8B)




อันดับที่ 10 Stray Kids
-งาน Lovestay Fanmeeting ประมาณ 385 ล้านวอน
-อัลบั้ม oddinary ประมาณ 16.7 พันล้านวอน
-และยอดขายคอนเสิร์ตประมาณ 1.9 พันล้านวอน
-คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 4 วัน รายได้ประมาณ 4.8 พันล้านวอน
-คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือสร้างรายได้ประมาณ 6.5 พันล้านวอน

พวกเขาทำเงินได้ทั้งหมด 30.4 พันล้านวอน ซึ่งเทียบเท่ากับ 3.8 พันล้านวอนต่อสมาชิก

อันดับที่ 9 Seventeen 


-ยอดขายงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลีสามวันในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 1.155 พันล้านวอน
-เวิร์ลทัวร์ที่จัดขึ้นในกรุงโซล 2 วันได้ประมาณ 5.8 พันล้านวอน
-ยอดขายอัลบั้มที่ 4 อยู่ที่ประมาณ 49.4 พันล้านวอน

ยอดขายรวมของ Seventeen ในครึ่งปีแรกอยู่ที่ประมาณ 62.4 พันล้านวอน ยอดขายต่อคนของสมาชิกทั้ง 13 คนอยู่ที่ประมาณ 4.8 พันล้านวอน โดย SEVENTEEN วางแผนที่จะปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 4 ของพวกเขาในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ และพบกับแฟนๆ ทั่วโลกในเวิร์ลทัวร์ซึ่งคาดว่าจะได้รายได้เพิ่มอีกมหาศาล

อันดับ 8 TWICE

- ยอดขายคอนเวิร์ลทัวร์อเมริกา 22.8 พันล้านวอน
- ยอดขายจากโตเกียวโดม 18 พันล้านวอน ซึ่งมียอดขายจากผู้ชมสดในโรงภาพยนตร์ด้วย 900 ล้านวอน รวมถึงมีการจัดคอนเสิร์ตอังกอร์อีกครั้งในสหรัฐอเมริกา
-รายได้จากโฆษณาของ TWICE มีโฆษณา 3 รายการในช่วงครึ่งแรกของปี อยู่ที่ประมาณ 1.5 พันล้านวอน อิงจากค่าโฆษณา 500 ล้านวอนในปีที่แล้ว

TWICE มียอดขายในครึ่งปีแรกของ 2022 ประมาณ 5หมื่นล้านวอน หมายความว่าครึ่งปีนี้เมมเบอร์แต่ละคนมีรายได้ประมาณ 5.5 พันล้านวอน"

อันดับที่ 7  NCT Dream 

ยอดขายอัลบั้ม 'Glitch Mode' ในเดือนมีนาคม บันทึกยอดขายได้ประมาณ 1.41 ล้านเล่มในสัปดาห์แรกและขายได้ 30.1 พันล้านวอน เรียกได้ว่า NCT Dream ทำเงินได้ประมาณ 49.8 พันล้านวอนจากทั้ง 2 อัลบั้มที่ออกในปีนี้ และประมาณ 7.1 พันล้านวอนต่อคน

อันดับที่ 6 ยูแจซอก

-ค่าธรรมเนียมการปรากฏตัวของยูแจซอกต่อตอนคือประมาณ 15 ล้านวอน ยูแจซอกซึ่งปรากฏตัวใน 5 รายการทีวี และตอนที่ 97 คาดว่าจะมีรายได้ประมาณ 1.5 พันล้านวอน
-ในช่วงครึ่งปีแรกมีโฆษณา 9 รายการ ยอดขายโฆษณา bibimmyun เพิ่มขึ้น 20% หลังจากที่ Yoo Jae-suk รับหน้าที่โฆษณา และมีการกล่าวกันว่ายอดขายในครึ่งแรกเพียงอย่างเดียวทำได้ประมาณ 18 พันล้านวอน รายได้ค่าโฆษณาของยูแจซอกอยู่ที่ประมาณ 700 ล้านวอนต่อเคส รวมเป็น 6.3 พันล้านวอน
ยูแจซอกมียอดขายรวมในช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 7.8 พันล้านวอน

อันดับที่ 5 นักแสดงลีบยองฮุน

-ถ่ายทำโฆษณาอาหารเพื่อสุขภาพ, รถใช้แล้ว, ชานชาลา, เบียร์ และเกม โฆษณาของ Lee Byung-hun ราคาประมาณ 800 ล้านวอน Lee Byung-hun ซึ่งถ่ายทำโฆษณา 6 ชิ้นในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ มียอดขายโฆษณารวม 4.8 พันล้านวอน

-แสดงในซีรีส์ 'Our Blues' ทางช่อง tvN ในปี 2018 ค่าตัวของลีบยองฮุนต่อตอนของละครคือ 150 ล้านวอน'Our Blues' มีทั้งหมด 20 ตอน และการปรากฏตัวของ Lee Byung-hun ใน 'Our Blues' อยู่ที่ประมาณ 3 พันล้านวอน
รายได้รวมของ Lee Byung-hun ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ รวมถึงยอดขายโฆษณาและค่าธรรมเนียมการแสดงละคร มีมูลค่ารวมประมาณ 7.8 พันล้านวอน

อันดับที่ 4 นักแสดงมาดงซอก

 'Crime City 2' ที่นำแสดงและอำนวยการสร้างโดยมาดงซอก กลายเป็นภาพยนตร์ 10 ล้านเรื่องแรกนับตั้งแต่โควิด สิ้นเดือนมิถุนายน ราคาตั๋วได้รับ 120.7 พันล้านวอน แซงหน้าต้นทุนการผลิต 13 พันล้านวอนได้อย่างง่ายดายโดยการขายตั๋ว และประสบความสำเร็จในการขาย 1,000% ของต้นทุนการผลิต ยอดขายของมาดงซอกในครึ่งปีแรกอยู่ที่ประมาณ 12 พันล้านวอน

อันดับที่ 3 นักแสดงจอนจีฮยอน

-โฆษณาไก่ให้กับบริษัท B มา 9 ปีแล้ว และยอดขายของแบรนด์ก่อน Jun Ji-hyun จะกลายเป็นนางแบบโฆษณาที่ 82.6 พันล้านวอน แต่ตอนนี้เพิ่มขึ้นห้าเท่าเป็น 400.4 พันล้านวอน ไก่Chicken ที่มีจอนจีฮยอนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำยอดขายได้ 34 ล้านหน่วย ถ้าไก่ 34 ล้านตัวมีราคา 18,000 วอน จะมียอดขายประมาณ 612 พันล้านวอน
-จอนจีฮยอนเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของบริษัท L's beer และเบียร์ของ L กำลังอยู่ระหว่างการต่อสัญญารุ่นที่สามกับจอนจีฮยอน ค่าโฆษณาของจอนจีฮยอนอยู่ที่ประมาณ 1 พันล้านวอน และยอดขายของจอนจีฮยอนในช่วงครึ่งแรกของปีนี้คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 13 พันล้านวอน

อันดับที่ 2  BTS

-ยอดขายในสัปดาห์แรกของอัลบั้มครบรอบ 9 ปี “Proof” ของพวกเขาทะลุ 2.76 ล้านวอน โดยอัลบั้มนี้กลายเป็น “ยอดขายสองเท่า” ภายในหนึ่งวัน จากการขายเพียงอย่างเดียว กลุ่มนี้มีรายได้ 53.1 พันล้านวอน
-ค่าพรีเซนเตอร์โฆษณาของพวกเขาคือ 5 พันล้านวอน ทำให้รายได้จากโฆษณาทั้งหมดของพวกเขาในครึ่งปีแรกทำเงินได้ถึง 40.4 พันล้านวอน
-เมื่อรวมยอดขายเพลงและข้อตกลงการโฆษณาทั้งหมด BTS ทำเงินได้ประมาณ 93.1 พันล้านในครึ่งแรกของปี2022
-ยอดขายรวมจากคอนเสิร์ตโซลและคอนเสิร์ตออนไลน์มีมูลค่า 55.6 พันล้านวอน ขณะที่ยอดขายคอนเสิร์ตในสหรัฐฯ ลดลงประมาณ 46.6 พันล้านวอน
โดยรวมแล้ว BTS ทำรายได้สูงถึง 246.4 พันล้านวอน ซึ่งหมายถึงประมาณ 35.2 พันล้านวอนต่อสมาชิก

อันดับ 1 อิมยองอุง

-ราคาตั๋วเฉลี่ยสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ คือ 135,600 วอน ในโกยาง ชางวอน และกวางจู คอนเสิร์ตสามครั้งในครึ่งปีแรกทำเงินได้ประมาณ 9.3 พันล้านวอน
-ถ่ายทำโฆษณา 5 รายการ เช่น เครื่องทำกาแฟน้ำแข็ง เสื้อผ้า และอาหารเพื่อสุขภาพ ในปี 2564 ค่าโฆษณาของ Lim Young-woong ต่อชิ้นอยู่ที่ประมาณ 300 ถึง 400 ล้านวอน และรายได้จากโฆษณาทั้งหมดของเขาในครึ่งแรกอยู่ที่ประมาณ 2 พันล้านวอน
-อัลบั้มเต็มชุดแรกของ“IM HERO” ขายครั้งแรกได้ 1.1 ล้านชุด ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 26.2 พันล้านวอน ทำให้รายได้รวมของ Lim Young-woong ในช่วงครึ่งปีแรก รวมถึงคอนเสิร์ต ค่าโฆษณา และยอดขายอัลบั้ม อยู่ที่ประมาณ 37.6 พันล้านวอน ในแง่ของยอดขายต่อหัวเพียงอย่างเดียว นักร้องทร็อตได้มากกว่าสมาชิกBTSรายคน

ที่มา : https://n.news.naver.com/entertain/article/312/0000560797?lfrom=twitter
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่