หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Gigatech Fiber Pro
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เข้าใจว่าตอนสมัครเป็นลูกค้าทรูมูฟเอชรายเดือน เลยคิดว่าจากปกติ 699 เหลือ 499
แต่ในบิลคือเป็น 747.93 (699+7%) เลยสงสัยครับว่าคิดบิลถูกมั้ย หรือตอนพนักงานอธิบายผมพลาดเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[True] เราเหมือนจะโดนโกง ระบบการเก็บค่าบริการมั่วสุดๆ รบกวนเพื่อนๆช่วยนิดค่ะ
เนื่องจากที่บ้านใช้อินเตอร์เนตของ True มาปีกว่าแล้ว ใช้โปรเน็ต 30 MB 799 บาท โทรฟรี 100 นาที บิลมีปัญหาตลอด ดูยาก ส่งมาบ้างไม่มาบ้าง ส่งช้าก็มี เรียกเก็บค่าบริการมั่วๆมาตลอดเอาเดือนนี้บวกเดือนนู้นยอดน
Dog_coo
อยากเล่าความ ... ของ ทรู
อยากเล่าความ ... ของ ทรู เนื่องจากว่า ผมได้ใช้ อินเตอร์เน็ต ของทรูมาตั้งแต่ สมัย ความเร็ว 2 เม็ก มาเรื่อยๆ จนที่จำได้คือ 50m /20 m
joker119
สอบถามค่าบริการเน็ตบ้านเดือนแรก แบบนี้คือปกติถูกไหมคะ
พึ่งเคยตั้งครั้งแรกผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะค่ะ คือว่าเราพึ่งไปสมัครอินเทอร์เน็ตบ้าน โปร 699 บาท + vat7% ก็จะต้องจ่าย 747.93 บาท เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งตอนคุยกับพนักงานที่ศูนย์ทรูพนักงานบอกตัด
สมาชิกหมายเลข 5769436
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
ทำไมสมัครเน็ต AIS fiber พร้อมกับแพคเกจพรีเมียร์ลีก 199 แล้วโดน Vat เพิ่มอีกทั้งๆที่ โฆษณาว่า 199 รวม Vat
ผมสมัครโปร 599 + Package premier league 199 โดยเข้าใจว่าเราจะโดนเก็บ Vat แค่ 599 x 7% = 41.93 บาท + Package premier league 199 บาท ซึงบอกว่ารวม Vat แล้ว ดังนั้นควรจะถูกเก็บแค่ 599+41.93+199 =839.93 บ
สมาชิกหมายเลข 3124478
True Fiber มีถูกกว่า 499 มั้ยครับ
ตอนนี้หมดสัญญา 1 ปีแล้ว อยากรู้มีถูกกว่านี้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8633438
แจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่
แจ้งพนักงานว่า "ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ เพื่อลด ค่าใช้จ่ายรายเดือน" เช่น ถ้าใช้โปร 699 บาท/เดือน ขอเปลี่ยน เป็นแพ็กเกจ 319 บาท/เดือน หรือแพ็กเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดเท่าที
สมาชิกหมายเลข 5009160
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
เน็ตTRUE
ตอนแรกใช้โปร 499 อยากได้เครื่องมาลอง เลย ใช้โปรใหม่ 699 1 ปี หมุนติ้วๆๆ
สมาชิกหมายเลข 6292652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Gigatech Fiber Pro
แต่ในบิลคือเป็น 747.93 (699+7%) เลยสงสัยครับว่าคิดบิลถูกมั้ย หรือตอนพนักงานอธิบายผมพลาดเอง