หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Gigatech Fiber Pro
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เข้าใจว่าตอนสมัครเป็นลูกค้าทรูมูฟเอชรายเดือน เลยคิดว่าจากปกติ 699 เหลือ 499
แต่ในบิลคือเป็น 747.93 (699+7%) เลยสงสัยครับว่าคิดบิลถูกมั้ย หรือตอนพนักงานอธิบายผมพลาดเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[True] เราเหมือนจะโดนโกง ระบบการเก็บค่าบริการมั่วสุดๆ รบกวนเพื่อนๆช่วยนิดค่ะ
เนื่องจากที่บ้านใช้อินเตอร์เนตของ True มาปีกว่าแล้ว ใช้โปรเน็ต 30 MB 799 บาท โทรฟรี 100 นาที บิลมีปัญหาตลอด ดูยาก ส่งมาบ้างไม่มาบ้าง ส่งช้าก็มี เรียกเก็บค่าบริการมั่วๆมาตลอดเอาเดือนนี้บวกเดือนนู้นยอดน
Dog_coo
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเน็ต true ไห้ถูกกว่านี้ เพราะจ่ายไม่ไหวแต่ true ไม่ยอมเปลี่ยนไห้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อโทรศัพท์มาพร้อมกับซิม ตอนซื้อมา ราคาแพ็กเกจคือ 399 หรือ 499 นี้เหละ พอ วันสองวันมีพนักงานโทรมาเสนอเน็ตไห้บอกว่าแรงกว่าเดิม เลยถามไปว่าถ้าเอา มันจะราคาเดิมมั้ย ถามย้ำไป2รอบพนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8898667
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
เน็ตTRUE
ตอนแรกใช้โปร 499 อยากได้เครื่องมาลอง เลย ใช้โปรใหม่ 699 1 ปี หมุนติ้วๆๆ
สมาชิกหมายเลข 6292652
คือผมจะดูน้องวิวชิงคืนนนี้ แต่สมัครดูช่องขั้นตอนยุ่งยากมาก
คือมันแบบนี้ครับ ผมไม่ได้สมัคร True sport มานาน พอมากดดูช่วงหลัง ระบบมันให้เอาเลข smart card มาใส่ตอนที่กำลังจะสมัคร แล้วถามว่า เลข smart card มาจากไหน เพราะผมใช้กล่อง True Gen2 ก็ลองไปหาจาก google
สมาชิกหมายเลข 715661
เน็ตบ้านทรูค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือนสามารถใช้งานได้มั้ย
อยากสอบถามว่าผมค้างเน็ตบ้านไว้ 2 เดือนแล้วผมจ่ายไปแล้ว 1 เดือนตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้บิลล่าสุดที่ต้องจ่ายคืน 18 ส.ค ซึ่งผมยังไม่ได้จ่ายผมจ่ายของเดือนที่แล้วไปอยากรู้ว่ามันสามารถเปิดใช้สัญญาณได้มั้ยคร
สมาชิกหมายเลข 8843943
ทรูรายเดือน
คือค้างจ่ายประมาน 3 เดือนแล้วถูกระงับสัญญาณแล้วทำไมยังบวกบิลถัดมาอีก 2 เดือนครับ ประเด็นคือไม่ได้ใช้ ติดต่อพนักงานก็ยาก ทำไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9024308
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Gigatech Fiber Pro
แต่ในบิลคือเป็น 747.93 (699+7%) เลยสงสัยครับว่าคิดบิลถูกมั้ย หรือตอนพนักงานอธิบายผมพลาดเอง