หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฟหกดืฟหกืดฟหกดหฟ
กระทู้คำถาม
ฟหกดเืฟหกฟดเืฟหกดืหกดืฟหกดืฟหกืดกฟหืดกฟหืดหกฟดเิฟหกิดหก
ฟหกดืฟหกืดหกืดฟหกืดฟหกืดหกฟืดฟกหืดหกฟืด
หฟกดืฟหกดืกหืดฟหกืดฟหกืดฟหกืดืฟหกืดกฟห
ืดฟหกืดฟหกืดฟหกืด ฟหกืดฟหกืดฟหกดืฟหกดืฟหก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสทช.บอกไม่ให้เก็บค่าเน็ต ค่า Wi-Fi ชาวหาดใหญ่ช่วงประสบอุทกภัย AIS ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับรอบบิลที่ผ่านมาแต่ 3BB ยังคงเก็บ
มหาอุทกภัยหาดใหญ่เริ่มตั้งแต่เช้าวันที่ 22 พฤศจิกายนเราสามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ช่วงเย็นๆค่ำๆของวันที่ 5 ธันวาคม จากรายละเอียดรอบบิลที่แจ้งบน app ของ 3BB เป็นรายละเอียดแจ้งค่าใช้บริการตั้งแต่ 16 พฤ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อ
สมาชิกหมายเลข 9189340
ขอส่วนลด 50% โปรเน็ต 1000/500 ของ 3BB
สวัสดีค่ะ คือเราอยากถามว่า โปรส่วนลด 50% ของ3bb ทำไมบางคนได้ส่วนลดบางคนไม่ได้ส่วนลดค่ะ แล้วตรงส่วนลด ทางศูนย์บริการแจ้งว่ามีหรือทางลูกค้าหาข้อมูลเองค่ะ ประเเด็นคือ - 1 เราใช้ เน็ต1000/50
สมาชิกหมายเลข 7346287
สอบถามเรื่องบิลค่าบ้านธอส.
ตรงค่าธรรมเนียมคงเหลือเป็นค่าประกันอักคีภัยบ้านรึปล่าวคะแล้วต้องชำระยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7332344
สอบถาม
บิลเน็ตรายเดือนในMy Ais เกินกำหนดมา2วัน แล้วไม่ขึ้นให้ชำระติดต่อช◌ำระทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7881551
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฟหกดืฟหกืดฟหกดหฟ
ฟหกดืฟหกืดหกืดฟหกืดฟหกืดหกฟืดฟกหืดหกฟืด
หฟกดืฟหกดืกหืดฟหกืดฟหกืดฟหกืดืฟหกืดกฟห
ืดฟหกืดฟหกืดฟหกืด ฟหกืดฟหกืดฟหกดืฟหกดืฟหก