Truemove H แจ้งยกเลิกบริการ ( รายเดือน )

กระทู้คำถาม
เราสามารถแจ้งยกเลิกบริการได้ผ่านทางช่องทางไหนได้บ้างครับ เพราะตอนเราเข้าบริการที่ศูยน์แต่ ทางพนักงานให้บริการแจ้งว่า สามารถโทรแจ้งยกเลิกบริการด้วยตัวเองได้เลย เมื่อสัญญาหมด 3 เดือน ( เป็นโปรเน็ตที่ราคาถูก ติดสัญญา ต้องใช้ให้ครบ )
    เราก็ใช้ต่อ หมดสัญญาก็ยังใช้อินเทอร์เน็ตนี้ต่อ จนต้องการยกเลิกบริการ ทางเราโทรเข้าไปแจ้งกับทางศูนย์ แจ้งรับเรื่องยกเลิกบริการแล้ว แต่ทางผู้ให้บริการ ( คอลเซ็นเตอร์ ) มีสายโทรกลับมาอีกครั้ง ว่าให้เข้าไปยกเลิกบริการด้วยตัวเอง ( สายที่สองที่รับ ผู้หญิงให้บริการ ) ??
    ทางเราก็ไม่สะดวกที่จะเข้าไป เพราะกลัวทั้งโรคระบาด และไม่ว่าง ทางศูนย์ก็รับเรื่อง แล้วก็เงียบหายไป 2-3 เดือน ติดต่อกลับมาเป็นผู้ชายให้บริการในรอบนี้ แจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ เราเลยบอกว่า มีการแจ้งให้ยกเลิกบริการแล้ว ขอเลขบัตร 13 หลักไป ชื่อจริง-นามสกุล แล้วก็เบอร์ที่ต้องการยกเลิกบริการ       ก่อนหน้านี้เราแจ้งเหตุผลว่า ** ไม่ต้องการใช้บริการแล้ว เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายซิมปัจจุบันอยู่แล้ว เลยต้องการใช้ เพียง 1 ซิมเท่านั้น ** คอลเซ็นเตอร์ สายแรกที่โทรเข้ามาเป็นคนซักถามเรา ว่าทำไมถึงต้องการยกเลิกบริการนู้นนี้นั้น และต้องการให้เราเปิดใช้บริการซิมต่อไป ก่อนจะวางสายไป และมีสายใหม่เข้ามาในวันอื่น 
    และล่าสุดมีจดหมายมาถึงบ้าน มีพูดถึงการใช้กฏหมาย และคิดยอดดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี อีกด้วย ซึ่งเราไม่เข้าใจว่า ทำไมถึง การขาย กับการให้บริการถึงแตกต่างกันขนาดนี้ 
    จะแก้ไขปัญหานี้ยังไง ยินดีจ่ายเงินค่าบริการทั้งหมด แต่ต้องการให้ทาง ศูยน์ผู้ให้บริการ รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะไม่มีใครโอเคกับการให้บริการแบบนี้แน่นอนครับ เพราะตอนขายโปรให้กับลูกค้า แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ตลอดหลังหมดสัญญา ซึ่งนี่เราก็ใช้เกินสัญญาที่มีมาให้เราอีกด้วยซ้ำ ใช้บริการมาตลอด 7-8 ปี แต่ก็มีปัญหา และเอาเปรียบผู้ใหบริการแบบนี้หรอ

** ไม่มีเจตนา สร้างความเสียหายให้กับทางศูนย์ให้บริการ แต่ ต้องการให้แก้ไขปัญหา และรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น **
*** และจะได้เป็นประโยชน์ กับลูกค้าบางคน ที่ยังไม่ทราบถึงปัญหานี้ จะได้รับมือจัดการได้ทัน **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่