หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ AIS ได้ไม่เต็มแพ็กเกจ ใครเป็นบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
โทรศัพท์มือถือ
5G
พอดีเพิ่งย้ายค่ายมาเป็น AIS ใส่ซิมเข้าแอพเช็ค DATA ปรากฎว่าได้ไม่เต็มแพ็กเกจครับ โดยแพ็จเกจที่สมัครคือเน็ต 30GB โทรทุกเครือข่าย 400 นาที แต่ได้มาตามรูปครับ
แบบนี้ถือว่าปกติไหมครับ แล้วต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1175 ก็รอสายเป็นสิบนาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
ติดต่อ ais 1175 ต้องรอสายนานแค่ไหนครับนี้รอมา10นาทียังไมมีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9031325
สมัครแพ็กเกจเสริมais แต่smsไม่ขึ้นแจ้งเตือน แถมเน็ตยังช้าปกติ
สมัครแพ็กเกจเสริมผ่านกรุงไทยไป 34บาท 4Mbps เสียเงินไปแล้ว แต่กลับไม่มีข้อความ smsแจ้งเตือนเลยทั้งๆที่ปกติจะแจ้งเตือนตลอดเวลาทำการโอนเสร็จ แถมเน็ตยังช้าเป็นปกติเหมือนไม่ได้สมัครอะไร ลองโทร *1175 แล้วไม
สมาชิกหมายเลข 9029308
ตามหาโปรย้ายค่ายรายเดือนมือถือ ไม่เกิน 599
ปัจจุบันเป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS อยู่ ระยะเวลาที่อยู่ 18ปี 8 เดือน ทาง AIS เสนอ แพ็กเกจ 4G Max Speed 599 บาท (ไม่รวม VAT) • เล่นเน็ต 4G ได้มากถึ
Leon Kennedy
ais ไฟเบอร์เน็ตพัง ไม่มีช่างเข้าแก้ไข 3 วันแล้ว
เน็ตบ้าน ais ไฟเบอร์ ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว ติดต่อ 1175 ไปก็เท่านั้น คุยกับคอลเซ็นเตอร์ไปก็เท่านั้น ไม่มีการติดต่อมา เดือดร้อนมากๆ จะอะไรก็ต้องติดต่อ 1175 เท่านั้น ให้คุยกับระบบเพื่ออะไรคะ ใครเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9024545
โทรติดต่อ AIS call center ยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ฉบับโทรปั๊ป ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่บอทไหมคะ คือเรามีปัญหาเรื่องโปรเน็ตจำเป็นต้องคุยจริงๆ โทร 1175 ก็ยังไม่ติดหลายวันแล้วค่ะ อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้ ร
สมาชิกหมายเลข 8875768
AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานต่อเนื่อง ค่าบริการ แพ็ก 150บ. เน็ต4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย384kbps โทรทุกเครือข่ายฟรี(15น
ไม่หักค่าแพ็กเลยคับเล่นไม่ได้คับต้องทำไงคับ
สมาชิกหมายเลข 9022099
เติมแพ็คเกจเน็ตaisผิด
ถ้าเติมแพ็กเกจ aisผิดเละยังไม่ได้ใช้งานสามารถขอคืนเงืนได้มั้ยคะ โปร159 0828875578
สมาชิกหมายเลข 9002535
แพ็กเกจ 5G NETFLIX 1,299 บาทของ AIS มีความเร็วสูงสุดอินเทอร์เน็ตเท่าไหร่
เราใช้แพ็กเกจ 5G NETFLIX 1,299 บาทของ AIS ซึ่งพอรวม vat แล้วจะอยู่ที่ราคาเกือบ 1,400 บาท ซึ่งเราใช้ 4G ในการแชร์สัญญาณเข้าโน๊ตบุ๊ตเราแล้วมันไม่สามารถดู youtube 1080p พร้อมกับเล่นเกม TFT ได้เพราะปิงในเ
สมาชิกหมายเลข 8833939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
โทรศัพท์มือถือ
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ AIS ได้ไม่เต็มแพ็กเกจ ใครเป็นบ้างครับ?
แบบนี้ถือว่าปกติไหมครับ แล้วต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1175 ก็รอสายเป็นสิบนาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ