หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ AIS ได้ไม่เต็มแพ็กเกจ ใครเป็นบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
โทรศัพท์มือถือ
5G
พอดีเพิ่งย้ายค่ายมาเป็น AIS ใส่ซิมเข้าแอพเช็ค DATA ปรากฎว่าได้ไม่เต็มแพ็กเกจครับ โดยแพ็จเกจที่สมัครคือเน็ต 30GB โทรทุกเครือข่าย 400 นาที แต่ได้มาตามรูปครับ
แบบนี้ถือว่าปกติไหมครับ แล้วต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1175 ก็รอสายเป็นสิบนาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนแนะนำแพ็กเกจเน็ต 30gb โทร 300 นาที ราคาไม่เกิน 400บาทต่อเดือน
ขอคำแนะนำครับ ตอนนี้มีค่ายไหนมีแพ็กเกจ เน็ต 20-30 gb โทร 300 นาที ราคาแพ็กไม่เกิน 400/เดือนบ้างครับ ตอนนี้ใช้ค่ายเขียวอยู่ราคาแรงไปหน่อยครับ
ละอองฝนสีฟ้า
โปรเน็ตรายเดือนปี 2568 ค่ายไหนคุ้มสุดคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้ใช้เน็ตของ AIS อยู่ แพ็กเกจ 5G Fixxy 399 บาท อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด 30GB ใช้ต่อเนื่อง 20Mbps WiFi,โทรฟรี400นาที แต่รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ตช้าและก็ไม่ค่อยได้ใช้โทรด้วยค่ะ ส่วนใหญ่จะใช้
สมาชิกหมายเลข 2990187
AIS เพิ่มเงินแพ็คเกจโดยที่ไม่แจ้ง
คือปกติเน็ต349เดือนที่แล้วก็จ่ายราคานี้ อยู่ๆเดือนนี้ขึ้น399เองโดยไม่มีการติดต่อจากพนักงานเลย แถมโทร1175รอเกือบ2ชมไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย 2วัที่แล้วจ่ายเงินไป แต่ก็ไม่เข้าอีก ต้องส่งเอกสาร ช่วงนี้เน็ตก็
สมาชิกหมายเลข 7670801
ต้องการติดต่อเอไอเอส ทำไงได้บ้างคะ
คือโทรไป 1175 ก็รอเ็นสิบนาที โทรเมื่อวานกับวันนี้ก็รอเหมือนเดิม คุยกะบบอทตลอดติดต่อไม่ได้เลย แล้วทรูวอลเลทมีัญหาก็ยลโยนไปให้ติดต่อเอไอเอสอีก สรุปปัญหาแก้ไม่ได้เพราะติดต่อเอไอเอสไม่ได้ ทรู:)ก็ไม่แก้ให้
สมาชิกหมายเลข 9065238
Ais ปัจจุบันโทรติดยากมาก 40 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่บริการเลย
Ais 1175 ปัจจุบันโทรติดยากมาก 40 + นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่บริการเลย ต่างจากสมัยก่อนมากๆ รวดเร็ว ปัจจุบันช้า นานมากๆๆ
nessit
ต้องการย้ายค่ายจาก true มา ais
เป็นลูกค้าที่ใช้บริการ true มายาวนาน 10 ปี+ และเป็น blackcard (ใช้ทั้งโทรศัพท์รายเดือน และ อินเตอร์เนตบ้าน) แต่หลังๆมานี่รู้สึก true ไม่ค่อยอำนวยความสะดวกเท่าไหร่ ต้องโทรตามเรื่องเองตลอด เลยอยากที่จะย
สมาชิกหมายเลข 5962271
เน็ตทรูแพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps หมดแล้วใช้ต่อไม่ได้เลยครับเน็ตช้ามากทำไงดี
ใช้เน็ตแพ็คนี้มาไม่เคยเป็นครับ ตั้งแต่เครือข่ายล่มเดือนก่อน ก็ช้าแบบนี้มาเลย นี่ต่ออัติโนมัติรอบใหม่ก็แทบใช้ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8891793
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ทรูโทรมาหลอกขายแพ็กเกจ ใช่หรือไม่?
วันนี้ เวลาประมาณ 15.08น. มีเบอร์ 0953828132 โทรมาแจ้งว่าติดต่อจากทรูดีแทค โทรมา 3 ครั้ง เรารับสายที่3 ปลายสายเป็นผู้หญิง แจ้งชื่อ แจ้งรหัสพนักงาน แต่เราจำไม่ได้ บอกกับเราว่า ลูกค้าต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 8920811
AIS กับ AIS fibre ช่วยยกเลิกการบล็อคบางเว็บหน่อยครับ
8800945823 ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้คุยซะที แอพ My AIS ก็ไม่ช่วย หรือเป็นหน้าที่ผู้ใช้งานต้องเรียนรู้การมุด VPN
Doraneko De Novo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
โทรศัพท์มือถือ
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ AIS ได้ไม่เต็มแพ็กเกจ ใครเป็นบ้างครับ?
แบบนี้ถือว่าปกติไหมครับ แล้วต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1175 ก็รอสายเป็นสิบนาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ