หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยตอบหน่อยคะ
กระทู้คำถาม
สินเชื่อรถยนต์
รีไฟแนนซ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครบัตรTTb
ตอนแรกสมัครบัตรttb so fast ไปเพราะมีเจ้ากน้าที่แจ้งว่าวันเดียวก็รู้ผลยื่นวันพฤหัสไปที่ธนาคานเจ้าที่อีกคนยื่นttb flash ให้ด้วยวันศุกร์ขอเอกสารเพิ่มผลจะออกวันไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 7971926
จัดไฟแนนท์กี่วันผ่าน
เรายื่นเอกสารขอสินเชื้อซื้อรถยนต์กับกรุงศรีออโต้เมื่อวันพุธที่ผ่านมาวันศุกร์มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลวันศุกร์มาถ่ายรูปที่ทำงานแบบนี้จะผ่านไหมค่ะแล้วกี่วันรู้ผล
สมาชิกหมายเลข 7447662
ปิดบัญชีผ่อนรถกรุงศรี
เนื่องจากรถคันนี้ผ่อนมาจนเหลือ2งวดแล้ว ถ้าเราชำระไปอีก1งวด จะเหลือ1งวดพร้อมค่าปรับค่าติดตามทวงถาม ค่างวด 3,234 บาท เฉพาะค่าติดตามทวงถามประมาณเกือบ 10,000 บาทค่ะ อยากจะสอบถามว่าสามารถผ่อนจ่ายยอดปิดไ
สมาชิกหมายเลข 8037681
---------------- จอง BTSGIF ที่ธ.กรุงศรี ไม่เห็นได้รับเอกสารหลักฐานอะไรเลย แล้วจะซื้อขายยังไงคะ
เราจองไว้ที่ธนาคารกรุงศรีสาขาซีคอนบางแค เราไม่มีพอร์ทหุ้น ทราบมาว่าจะขายต้องฝากคนที่มีพอร์ทหุ้นขาย เจ้าหน้าที่ธ.กรุงศรีแจ้งเราว่าทางตลาดหลักทรัพย์จะส่งใบหุ้นมาให้ที่บ้านภายในสิ้นเดือนเม.ย แต่จนถึงวั
แฮมเบอร์เกอร์
ขอเพิ่มวงเงินถาวรบัตรเครดิตโลตัสกรุงศรี ทำไมใช้เวลานานจัง ขอยากหรือง่าย ใครเคยขอบ้าง
ตามหัวข้อเลย ยื่นเอกสารขอเพิ่มวงเงินถาวรกับบัตรเครดิต โลตัสกรุงศรี ทางแอป U-Choose ตรงช่องทางส่งเอกสาร และมีข้อความแจ้งว่า ได้รับเอกสารคำขอแล้วตั้งแต่ 26 กย จนวันนี้ เช็คสถานนะในแอฟ U-choose ก็ว่างเปล
สมาชิกหมายเลข 6524892
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรกรุงศรีเฟิสช้อย (ขอเงินที่ชำระเกินคืน)
สวัสดีค่ะ พอดีได้ชำระเงินค่าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เกิน ได้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการเขียนใบคำร้องและส่งเอกสารต่างๆแนบ ตามอีเมลล์ที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ ตั้งแต่วันที่
สมาชิกหมายเลข 8751759
คุณสู้เราช่วย ไม่มีใครติดต่อมา ไม่ส่งเอกสารมาให้ว่าต้องส่งงวดยังไง
เราไปเซ็นเอกสารสัญญากับธนาคารตั้งแต่วันที่17/3/68 ทางธนาคารไม่แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่แจ้งว่าจะมีเอกสารส่งมาให้ ธนาคารไม่แจ้งว่าต้องส่งค่างวดยังไง ไม่เช็คเอกสารว่ามีอะไรผิดพลาดมั้ย พิวันที่2
สมาชิกหมายเลข 4236384
เราค้างค่ารถมอไซด์กรุงศรี4งวดเขาจะมายึดเราเลยติดต่อเจ้าหน้าที่จ่ายทั้งหมด4งวดคิดค่าทวงถามไป1800
เราจะขอปิดยอดเรียกเกบค่าทวงถามอีก5000กว่าบาทมันโหดไปไหมสรุปวันที่5/7ครบสันญาเราเลยจะปิดค่างวดซึ่งเหลืองวดนึง
สมาชิกหมายเลข 8917748
มีใครเคยขอเอกสารปิดบัญชีกับ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล กับ บ. ซัมซุงไฟแนนซ์เชี่ยลบ้างมั้ย
สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ ตามหัวข้อเลย คือ เราเคยผ่อนสินค้า(แทปเลตซัมซุงไฟแนนซ์เชี่ยล) และทำการปิดบัญชีไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถของเอกสารปิดบัญชีได้ที่ 1258 หรือโทร 02-481-9444
สมาชิกหมายเลข 6764219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อรถยนต์
รีไฟแนนซ์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยตอบหน่อยคะ