หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Assessment center ของทรู โครงการ frontline แจ้งเลื่อน
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
สวัสดีทุกคนที่เห็นกระทู้นี้ มีใครได้รับโทรศัพท์แจ้งเลื่อน assessment center แบบไม่มีกำหนดบ้างมั้ย โครงการ true frontline leader program 😭😭😭😭😭😭😭 เลื่อนจริงๆ หรือเลื่อนแค่เรานะ เรากังวนมากเลย ไม่รู้ว่าต้องรอนานแค่ไหน ไม่รู้เลยว่าทำอะไรผิดรึเปล่า #truecareers #true
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมกว่าจะได้คุยกับพนักงาน call center ทรูมันยากจัง
โทร 10-20สาย ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ส่งวิธีแก้ปัญหามา แต่มันทำไม่ได้ จะคุยกับพนักงาน ก็ไม่ได้ไม่โอนสายให้ เเล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไร
สมาชิกหมายเลข 8347253
ติดต่อทรูที่คุยกับมนุษย์ยังไง ไม่เอาเอไอ ยากมากท้อสุดๆ
คือต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว เพราะเกินกำหนดมา3วัน แต่มะลิไม่เปิดให้ต้องการคุยกับคนที่เป็นมนุษย์อ่าาาา
สมาชิกหมายเลข 9003717
true ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงผลกะทบต่อลูกค้า
contact center true โทรมาให้ไป update sim ด่วนที่ศูนย์ไหนก็ได้ แต่ด้วยความที่ศูนย์ทรูปิดไปเยอะทำให้ต้องไปถึงมอลล์งามวงศ์วาน รถก็ติดที่จอดก็หายาก พอถึงคิวจนท.บอกว่าวันนี้ระบบปิดปรับปรุงให้มาใหม่วันหลัง
PornOui
โดนหลอกขายIDชำระผ่านอั่งเปาทรูมันนี่ แจ้งความก็ไม่ได้ตามก็ไม่ได้
ลูกชายโดนหลอกขาย ID rov ในกลุ่ม facebook ให้ชำระผ่านทางอั่งเปาtrueมันนี่ call center ของ true money ให้ไปแจ้งความนำใบ หมายเรียกพยานเอกสาร แต่ร้อยเวรบอกว่าไม่รู้ว่าใครหลอกจะให้ออกหมายเรียกยังไง ลูกก็อย
navara4wd
ติดต่อทรูยากมาก โทรเป็นชั่วโมง ไม่รับ
อยากให้ call center true ติดต่อง่ายกว่านี้ โทรไปเป็นชั่วโมงไม่รับ ไม่ได้โทรฟรีอีก มีคนทำงานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8913247
ลูกค้าปัจจุบันของทรูไฟเบอร์ รู้สึกจ่ายแพงกว่าลูกค้าใหม่ไหม ?
เป็นลูกค้าของทรู ทั้งเนตบ้านและซิมมือถือมานานมาก แต่ทำไมรู้สึกว่าจ่ายแพงกว่าติดตั้งใหม่ ติดต่อ call center ก็ยาก หรือต้องไปติดต่อที่ช๊อปอย่างเดียวเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 6093488
แพ็กเกจ อัพทู ยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300 บ. ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไมกดรับสิทธิ์ไม่ได้??
แพ็กเกจ อัพทู ยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300 บ. ต่ออายุอัตโนมัติ กดรับสิทไม่ได้ค่ะ เคยสอบถามเจ้าฟน้าที่ทรู แจ้งว่าใช้ได้ถึงวันที่ 6/7/68 23:59 แต่นี้กดรับสิทธิไม่ได้เลย ทั้งยังใช้สิทธิยังไม่ครบ12แก้วด้
สมาชิกหมายเลข 7001894
จะติดตั้งเน็ตบ้าน True Fiber เจ้าหน้าที่โยนงานกันเป็นขี้เลย
จะติดตั้งเน็ตบ้าน ปกติใช้ AIS แต่คอนโดใหม่ที่ย้ายมาไม่มีสาย Fiber AIS มีแต่ของ True เลยอะ เปลี่ยนมาใช้ทรูก็ได้ ก็ไปดูโปร ติดต่อที่สาขา (ซีคอน ศรีนครินทร์) โดยตรงเลย เด้งที่ 1 : นัดวันมาติดตั้ง ->
สมาชิกหมายเลข 8886105
เน็ตบ้าน ais fiber ล่มเป็นวัน แบยนร้เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
เน็ตบ้านล่ม ทำงานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนติดต่อ call centerไม่ได้เจอแต่บอท เลื่อนเวลาซ่อมออกไปเรื่อยๆ แบบนี้เราเรียกร้องอะไรชดเชยได้บ้าง ทีจ่ายช้าไม่ได้ ตัดเน็ตอย่างเดียว คิดผิดจริงๆที่ย้ายจากทรูมา รู้สึ
สมาชิกหมายเลข 8362610
เติมเงินในทรูไปเเต่เติมเกินไป
พอดีว่าเติมเงินเกินครับเราสามารถเอาเงินคืนได้ไหมครับ คิดว่าจะลองติดต่อcall center trueดูครับ #true
สมาชิกหมายเลข 8817332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Assessment center ของทรู โครงการ frontline แจ้งเลื่อน