หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าทางธนาคารมีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ทั้งประเทศ คนเดียวหรอครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
Bualuang mBanking
โทรหาคอลเซนเตอร์ ธนาคารกรุงเทพ ถือสายรอเจ้าหน้าที่ เกือบชั่วโมงแต่ก็ยังไม่ได้คุย มีเเค่เสียงจากระบบอัตโนมัตบอกว่า "ขณะนี้เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สายกรุณาถือสายรอสักครู่" เรียนถามว่าทางธนาคารไส่ใจกับการให้บริการลูกค้าแค่ไหน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินไปพร้อมเพย์ เงินไม่เข้า ติดต่อธ.ต้นทางหรือปลายทางดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โอนเงินจากกสิกร ไปพร้อมเพย์ของธนาคารกรุงเทพ ตัดยอดเงิน แต่ปลายทางเงินไม่เข้า โอน 31/12 เวลา 07:15 ไม่น่าจะประบปรุงระบบอะไรตอนเช้า ต้องรอถึงปีหน้ามั้ย ทำยังไงดี โทรหาคอลเซนเตอร์ทั้
สมาชิกหมายเลข 4299458
ทรูคอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่กี่คน
ใครเป็นแบบเราบ้าง ทุกครั้งที่โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรู ระบบอัตโนมัติ(อิน้องมะลิ)จะบอกว่า "ขณะนี้มีลูกค้าใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่ค่ะ" แล้วจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 10 นาทีในกา
สมาชิกหมายเลข 3073915
ทรูห่วยมาก ทั้งสัญญาณเน็ต และการบริการ
ค่ายทรูห่วยของห่วยมากๆ โครตเสียความรู้สึกครับ โทรศัพท์ผมใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ บอกว่าเงินหมดกรุณาเติมเงิน ทั้งๆที่ผมใช้แบบรายเดือน และก็พึ่งชำระค่าบริการไปเอง
สมาชิกหมายเลข 2413050
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู ยังมีเจ้าหน้าที่บริการอยู่อีกมั๊ย
ติดต่อสอบถาม ทั้งโทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทั้งในแอปทรู รอ2 ชั่วโมง รอจนท้อ จริงๆ จนอยากเลิกใช้บริการแล้วจริงๆค่ะ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 8340456
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
เติมเงิน Dtac ผ่าน True money wallet แล้วก็ตามด้วยธนาคาร แต่เงินไม่เข้าทั้งสองแอพเลยต้องแก้ปัญหายังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับผม ผมเติมเงินมือถือผ่าน true money wallet ไป 200 บาท ในช่วงเช้า (คาดว่าประมาณ 7 โมงนิดๆ) รอบแรก 100 บาท โดยอันนี้เข้าปกติเลย แต่ช่วง 10 โมงผมเติมอีก 100 บาท แต่รอบนี้เงินไม่เข้า เลยลอง
สมาชิกหมายเลข 9171418
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
ทุกคนมีความอดทนกับ call center ของ ธ กรุงเทพกันแค่ไหนคะ
ก่อนอื่นค้องยอมรับเลยค่ะว่าตั้งกระทู้นี้ด้วยความโมโหจริงๆกับ call center ของ ธนาคารนี้ เพระนี่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่มีคนรับ ไปที่สาขา สิ่งที่น้องเค้าทำได้คือช่วยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ที่ไม
สมาชิกหมายเลข 922985
Ais playbox ดูไม่ได้
Ais playbox ดูๆม่ได้ตั้งแต่เช้าเปิดมาขึ้นว่าไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้กรุณาติดต่อคอลเซนเตอร์1185โทรไปหลายรอบแล้วไม่เจอเจ้าหน้าที่รับสายทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2871416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าทางธนาคารมีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ทั้งประเทศ คนเดียวหรอครับ