หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าทางธนาคารมีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ทั้งประเทศ คนเดียวหรอครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
Bualuang mBanking
โทรหาคอลเซนเตอร์ ธนาคารกรุงเทพ ถือสายรอเจ้าหน้าที่ เกือบชั่วโมงแต่ก็ยังไม่ได้คุย มีเเค่เสียงจากระบบอัตโนมัตบอกว่า "ขณะนี้เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สายกรุณาถือสายรอสักครู่" เรียนถามว่าทางธนาคารไส่ใจกับการให้บริการลูกค้าแค่ไหน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินไปพร้อมเพย์ เงินไม่เข้า ติดต่อธ.ต้นทางหรือปลายทางดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โอนเงินจากกสิกร ไปพร้อมเพย์ของธนาคารกรุงเทพ ตัดยอดเงิน แต่ปลายทางเงินไม่เข้า โอน 31/12 เวลา 07:15 ไม่น่าจะประบปรุงระบบอะไรตอนเช้า ต้องรอถึงปีหน้ามั้ย ทำยังไงดี โทรหาคอลเซนเตอร์ทั้
สมาชิกหมายเลข 4299458
ทรูคอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่กี่คน
ใครเป็นแบบเราบ้าง ทุกครั้งที่โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรู ระบบอัตโนมัติ(อิน้องมะลิ)จะบอกว่า "ขณะนี้มีลูกค้าใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่ค่ะ" แล้วจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 10 นาทีในกา
สมาชิกหมายเลข 3073915
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู ยังมีเจ้าหน้าที่บริการอยู่อีกมั๊ย
ติดต่อสอบถาม ทั้งโทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทั้งในแอปทรู รอ2 ชั่วโมง รอจนท้อ จริงๆ จนอยากเลิกใช้บริการแล้วจริงๆค่ะ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 8340456
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ผมจะรับเงินคืนได้ยังไง ??
เงินโอน415บ. TXID:6440181952 ที่คุณโอนให้0941529xxxเมื่อ 06/08/20ยังไม่ได้ถูกรับกรุณาติดต่อ 1175 เพื่อขอรับเงินคืน รายการรับเงิน415บ.TXID:6440181952หมดอายุติดต่อผู้โอน66941529xxx ——&mda
สมาชิกหมายเลข 6065828
ติดต่อคอลเซนเตอร์ true ยากมากครับ
เรื่องมีอยู่ว่า อยู่ๆโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ราคาก็อัพจาก 400 กว่าเป็น 700 กว่าบาท อยากจะทราบสาเหตุ แต่คือพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ทั้งทางเบอร์และ iService ก็ไม่ได้คุยสักที จะไปที่ศูนย์ก็ไม่มีเวลาไป สุ
สมาชิกหมายเลข 5778836
Ais playbox ดูไม่ได้
Ais playbox ดูๆม่ได้ตั้งแต่เช้าเปิดมาขึ้นว่าไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้กรุณาติดต่อคอลเซนเตอร์1185โทรไปหลายรอบแล้วไม่เจอเจ้าหน้าที่รับสายทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2871416
ทุกคนมีความอดทนกับ call center ของ ธ กรุงเทพกันแค่ไหนคะ
ก่อนอื่นค้องยอมรับเลยค่ะว่าตั้งกระทู้นี้ด้วยความโมโหจริงๆกับ call center ของ ธนาคารนี้ เพระนี่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่มีคนรับ ไปที่สาขา สิ่งที่น้องเค้าทำได้คือช่วยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ที่ไม
สมาชิกหมายเลข 922985
คอลเซนเตอร์ ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจัง รอนานมากๆ
ะบบแจ้งว่าให้รอ "เจ้าหน้าที่รับสายเต็มทุกคู่สาย" กด1 รอวนไปผ่านไปเกือบ 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ทิ้งเวลาไปเกือบ 20 นาที แล้วกดไปอีกที ผลคือรอเหมือนเดิม ทำแบบนี้อยู่ 3 ครั้ง ใข้เวลาไปเกือบชั
โออิชิจัง
Ais fiber ปัญหาที่แก้ไม่จบ
สวัสดีครับ ผมใช้งาน ais fiber มานาน มีปัญหาจากการใช้บริการของ ais fiber ที่แก้ปัญหาไม่มืออาชีพเลย เราเตอร์ ขึ้นไฟแดง los ติดๆ ดับๆ ทุกวัน โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ มีปัญหาตั้งแต่มีนาคม 68 จนถึง วันนี้ 23 พฤษ
Tanu-Mamoo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าทางธนาคารมีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ทั้งประเทศ คนเดียวหรอครับ