หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะโทร ไปร้องเรียน พนง 7-11 แต่ ขอระบายในนี้ก่อนนะ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
คือเมือวาน เราไป 7-11 ใกล้ๆ บ้าน
ตอนคิดเงิน พนักงาน อีกคน ยืนนอกเค้าเตอร์คิดเงิน ชวนเพื่อนพนักงาน คุย ซะงั้น แล้วก็คุยเรื่องส่วนตัวเสียงดังมาก
เราก็ยืนคิดเงินอยู่ตรงนั้น เพื่ออะไร
มารยาทแย่มากๆ
ถ้าไม่รักงานบริการ ก็อย่าทำงานนี้เลยค่ะ
พนักงาน 7-11 สาขานี้ หลายครั้งแล้วนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
พนักงานเซเว่นมีการอบรมมารยาทไหม เจอแต่ละคนมารยาทแย่มาก
ไปเข้า7-11ที่ปั้ม ปตท. ทางไปอัมพวา เจอพนักงานมารยาทแย่มาก ยืนจ้องหน้า ไม่พูดไม่ยอกเลยว่าให้ไปจ่ายเงินช่องของมัน เรากำลังเติมเงินมือถืออยู่เงยหน้ามาก็รู้สึกถึงว่ามีคนมองจ้องหน้า จ่ายเงินเสร็จก็ไม่พูดขอ
สมาชิกหมายเลข 7075487
ช่วยดูแลมารยาทพนักงาน 7-11 สาขานิรันดร์เรสซิเดนซ์ 5 ด้วย
ก็รู้ว่าต้องการคีพลุคแมนอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่เห็นด้วยที่จะต้องคีพจนเสียมารยาทกับลูกค้า จะพยายามหลีกเลี่ยงสาขานี้ตลอดแม้จะอยู่ใกล้ที่สุด แต่บางวันไม่อยากไปไกล ก็ต้องเจอมารยาทแบบเดิมๆตลอด คิดดูว่าทนไม่ไห
สมาชิกหมายเลข 8459900
ทุกคนคะ ขนส่งอะไรดีคะ ส่งคุกกี้ให้ลูกค้าแตกทุกรอบ 😭
ใจแป๋วมากก ส่งกับไปรษณีย์ไทยแล้วแตกทุกรอบ แต่ลูกค้าน่ารักทุกคนบอก้ราห่อดีมากแล้ว ติดสติกเกอร์ระวังแตกแล้ว ก็ยังหัก เมือก่อนนู้นเคยส่งกับแฟลชก็ดีอยู่ค่ะ แต่พี่พนักงานบอกไปรษณีย์ไทยเร็วกว่าจะกลับไปใช้แฟ
สมาชิกหมายเลข 7735079
ได้รับคำพูดแย่ๆ จากพนักงานขายทรู
*เริ่มจากที่ได้ติดต่อพนักงานขายของทรูออนไลน์ เมื่อเดือนพฤษภาคม เพื่อติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่หอพักลูก ทางพนักงานก็แจ้งรายละเอียดของแพ็กเก็จ ความเร็ว 80/30 เมก ไม่ลดสปีด💸รายเดือน 499 บาท/เดือน สมัครฟรี พร
สมาชิกหมายเลข 8921810
สอบถามผู้รู้นะเกี่ยวกับการร้องเรียน พนง 7-11ค่ะ
ร้องเรียน พนง 7-11 ได้ที่ไหนบ้างคะ มีแบบทักแชทหรือส่งเมลไปได้มั้ยคะกรณีไม่สะดวกโทร
สมาชิกหมายเลข 5449180
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะโทร ไปร้องเรียน พนง 7-11 แต่ ขอระบายในนี้ก่อนนะ
ตอนคิดเงิน พนักงาน อีกคน ยืนนอกเค้าเตอร์คิดเงิน ชวนเพื่อนพนักงาน คุย ซะงั้น แล้วก็คุยเรื่องส่วนตัวเสียงดังมาก
เราก็ยืนคิดเงินอยู่ตรงนั้น เพื่ออะไร
มารยาทแย่มากๆ
ถ้าไม่รักงานบริการ ก็อย่าทำงานนี้เลยค่ะ
พนักงาน 7-11 สาขานี้ หลายครั้งแล้วนะ