เคส Zipmex ที่มี Zipup Zoplock แล้วถอนเงินตอนนี้กันไม่ได้ ทาง กลต ทำอะไรได้บ้างครับแบบนี้

ผมไม่ใช่ผู้เสียหายนะครับ แค่พอเกิดเรื่องก็ไปศึกษาดูหลายๆคนใน pantip ก่อนเกิดเรื่อง ก็ตั้งกระทู้ถามกันเรื่อง การได้ดอกเบี้ย(ทางZipmexจะเลี่ยงใช้คำว่าโบนัสแทน)จากการเอาเหรียญไปล็อคราคาไว้กับ Zipup , Ziplock ประมาณว่ายิ่งล็อคเหรียญไว้นานดอกเบี้ยก็จะได้มากขึ้น 5-10% ต่อปีกันเลยทีเดียว
คนก็เอาเหรียญ 1 ใน 7ที่เค้ารับหรือบางคนไม่อยากเสี่ยงก็เอาเหรียญที่ความผันผวนต่ำพวก USDC - USDT ไปล็อคไว้กะนอนกินปันผล แต่จริงๆแล้วทาง Zipmex ไม่เคยบอกว่าเอาไปใช้ทำอะไรชัดๆจนเกินเรื่อง ทั้งๆที่ celsius ยื่นล้มละลาย มาหลายวันพึ่งมาแจ้งห้ามถอนออกวันก่อน
*ซึ่งผมเห็นหลายเคสแล้วพวกได้ดอกเบี้ยสูงๆต่อปีแบบเกิน 5% ขึ้นไป พวกแชร์ลูกโซ่ บ้านออมเงิน หรืออะไรก็แล้วแต่ดอกเบี้ยมาล่อยิ่งเยอะยิ่ง ยิ่งจบไม่สวยหลายรายแล้ว

กลับมา Zipmex ผมเห็นคนมาหาข้อมูลกันใน pantip หรือตาม youtube ก็จะอ้างอิงว่า กลต รับรองๆ มี หลายประเทศรับรองบ้าง ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่พอได้ยินว่า กลต รับรองก็อุ่นใจในระดับนึง แต่พอถึงเวลาจริงเกิดเรื่องผมถึงถามว่า กลต ทำอะไรให้ได้บ้างครับ ผมก็มือใหม่และไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับพวกคริปโต เล่นแต่หุ้นไทยใน Streaming เออ แล้วถ้าอยู่ดีๆ streaming ปลิวบ้างได้ไหม5555

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่