หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับภายใน 3ชม ตั้งแต่ 17.30 เมื่อวาน ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
AIS
Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับภายใน 3ชม ตั้งแต่ 17.30 เมื่อวาน ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เรื่องจะจะซื้อเครื่อง Tab S8
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
ใครพอจะติดต่อกับพนักงาน call center AIS ได้บ้างค่ะ
เนื่องจากทางเราได้แจ้งขอย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2567 หมายเลข 8802836142 และทางคุณจันทษร เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าสามารถย้ายได้ จากจังหวัดกรุงเทพฯ ไปจังหวัดราชบุรี
สมาชิกหมายเลข 8117000
ใครโดน ais. หลอกเรื่องการติดต่อ
ทำไม ais ชอบหลอกลวงเรื่องการติดต่อกลับ โทรไปก็เสียเงินไม่ฟรี และต้องมาคอยรอรับโทรศัพท์ แล้วก็ไม่ยอมโทรมา ติดต่อเข้าไปใหม่ก็ให้รอไปเรื่อยๆเห็นลูกค้าเป็นอะไรไม่มีจิตสำนึกเอาแต่หลอกลวงลูกค้าขนาดเช็คยอดว่
สมาชิกหมายเลข 7942141
การไปรับ Samsung S8 ที่ศูนย์ AIS จำเป็นต้องใช้ SMS / E-Mail ไหมคะ ? เพราะยังไม่ได้รับทั้ง SMS และ E-Mail เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องรบกวนสอบถามนะคะว่าถ้าจะไปรับโทรศัพท์มือถือ Samsung S8 ที่ศูนย์ AIS ตามวัน/เวลาที่ได้ทำการจองไว้ จำเป็นจะต้องแสดง SMS หรือ E-Mail ไหมคะ? เพราะยังไม่ได้รับข้อความยืนยันใดๆจาก AIS เลยค่
สมาชิกหมายเลข 3823571
อยากติดต่อกับ Call center ของ AIS ที่เป็นมนุษย์ครับ
อยากติดต่อกับ Call Center AIS ที่เป็นมนุษย์ไม่ใช่สัญญาณอัตโนมัติ ช่วยติดต่อกลับหน่อยนะครับ 0923287954
สมาชิกหมายเลข 8927323
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
มอบอำนาจให้ ais เป็นตัวแทน หัก ณ ที่จ่าย หลังจ่ายเงินแล้วได้เอกสารอะไรยืนยัน สรรพากร บ้าง
ใครใช้บริการ ais นิติบุคคล แล้ว มอบอำนาจให้ ais เป็นตัวแทน หัก ณ ที่จ่าย นำส่งสรรพากรให้ บ้างคะ -หลังจ่ายเงินแล้วได้เอกสารอะไร เพื่อยืนยัน สรรพากร บ้าง **ทุกทีทำใบหัก 50ทวิ และ นำส่ง ภงด53** พอสอบถาม
nice_onna
คนใช้ Grab Food ต้องมาอ่าน ถึงเวลาที่ควรปรับปรุงสักนิดหรือยัง
เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อวานทางบ้านได้สั่ง Grab Food Delivery ไป ปรากฎว่าเกิด เหตุการณ์ไม่คาดคิดตามภาพด้านล่าง ซึ่งเจ้าใจว่าน่าจะเป็นจริงตามนั้น เพราะคงไม่มีใครเอาชีวิตบุพการีตนเองมาล้อเล่น ซึ่งเราเข้า
สมาชิกหมายเลข 5091995
Call center ของ ais เป็นอะไรกันหมด
วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพราะมีปัญหาจะใช้คะแนนแลกวัน แต่เรามีสามเบอร์ จะใช้ของเบอร์หลักแลกวันให้กับเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง ไม่อยากจะบ่นว่ารอประมาณ 10 กว่านาทีได้ ไม่ใช่โทรแค่รอบเดียวด้วย ถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 1271067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับภายใน 3ชม ตั้งแต่ 17.30 เมื่อวาน ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เรื่องจะจะซื้อเครื่อง Tab S8