พี่น้องที่เป็นญาติเรามีอะไรกันเอง!! มันคืออะไรคะ?

รบกวนปรึกษาและสอบถามเกี่ยวกับพฤติกรรม Sex ของน้องสาว(ที่เป็นญาติซึ่งเป็นลูกสาวของน้องชายพ่อเรา)ที่อายุ13 ย่าง14หน่อยค่ะ
คือก่อนหน้านี้ช่วงประมาณปลายปีที่แล้วเราเพิ่งทราบว่าน้องสาวเราเนี่ยได้มีอะไรกับลูกชายเราอายุ 19 ปี(ที่เป็นลูกเลี้ยงติดแฟนมา) พอลองสอบถามทั้งคู่ดูก็ได้มาทราบว่าพวกเขามีอะไรกันตั้งแต่ประมาณกลางปีแล้ว(ราวๆเดือนพฤษภาคม64) จนนับครั้งไม่ถ้วน อ่ะโอเค อันนี้ทางเราก็ได้จัดการกันจนจบไปละ ทีนี้มาอีกเรื่องละ

คือเมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค 65 ที่ผ่านมาน้องสาวเราเนี่ยได้มีอะไรกันกับพี่ชายอายุ 16 ปี(คนละพ่อ)ของตัวเองค่ะ โดยที่ตอนแรกนางได้บอกกับแม่นางว่านางจะไปนั่งเล่นเกมกับพี่ชายของนาง ทั้งๆที่ปกติเค้าทะเลาะกันด่ากันบ่อยมาก  โดยที่ในห้องนั้นมีพี่สาวของทั้งคู่ที่ป่วยนอนอยู่ด้วย แล้วทั้งสองคนก็คิดว่าพี่สาวของพวกเค้าหลับกัน และหลังจากนั้นนางก็เผลอไปมีอะไรกัน(ไม่แน่ใจว่าใช้คำว่าเผลอได้มั้ยหรือตั้งใจ😂) ซึ่งเราไม่แน่ใจว่าใช่ครั้งแรกมั้ยแต่จากที่ถามน้องผู้ชายเพราะค่อนข้างสนิทกันเค้าเรียกเรากับแฟนว่าม๊ากับป๊า เราจึงสอบถามเรื่องราวว่าเรื่องมันเป็นมายังไงถึงได้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จึงได้คำตอบว่าตัวน้องผู้ชายเนี่ยนั่งเล่นเกมอยู่แล้วน้องสาวเนี่ยได้ไปนั่งดู เล่นไปสักพักน้องผู้ชายเค้าได้บิดขี้เกียจ(ท่านั่งแล้วยืดแขนขึ้น) จังหวะนี้น้องสาวได้เอามือไปจับอวัยวะเพศของน้องผู้ชาย
น้องผู้ชายก็ตกใจแล้วก็ถามว่า
“…ทำอะไรเนี่ย”

น้องผู้หญิงก็ตอบแบบกวนๆปนทะเล้นว่า
“ทำม่ะๆๆ ทำไม่ได้หรอ?”

แล้วน้องผู้หญิงก็เริ่มเล้าโลมและทำออรัลเซ็กส์ให้แช้วทั้งคู่ก็มีอะไรกันอันนี้เราว่าผิดทั้งคู่เลยค่ะ
แต่ทีนี้เราสงสัยว่าพฤติกรรมของน้องผู้หญิงเนี่ยมันคือรสนิยม Sex อีกแบบนึงหรือว่าเค้ามีอาการทางจิตหรือยังไงคะ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางรุกผู้ชายในครอบครัวจนมีอะไรกัน

ป.ล ก่อนหน้านี้เราเคยได้ยินอาสะใภ้เราด่าลูกๆของเค้าและได้ยินทำนองว่า “แค่ลูกๆไม่ได้เรื่องสักคนแถมยังต้องมาเจอพ่อกับลูกตัวเองมีอะไรกันอีกกูก็เจ็บปวดพอแล้วอย่าให้กูต้องมาเหนื่อยเรื่องพวกนี้อีกเลย”
มันจึงทำให้ยิ่งสงสัยว่าแม้กระทั่งกับพ่อตัวเองก็อาจจะมีเหตุการณ์แบบนี้ด้วยหรือเปล่า

***ส่วนครอบครัวของเรากับครอบครัวอาของเราค่อนข้างจะต่างกันนะคะพ่อเรามีหน้าที่การงานที่ดีระดับผู้บริหาร ส่วนเราเรียนจบแล้วมีธุรกิจส่วนตัวค่ะ เรื่องการสอนการใช้ชีวิตจึงต่างกันมากๆแทบจะทุกอย่างเลย รบกวนไม่นำครอบครัวเรามาโยงกันนะคะ เพียงแต่ที่เราอยู่ด้วยกันเพราะที่พักที่เราอยู่เป็นสวัสดิการของบริษัทของคุณพ่อเราค่ะ แล้วอาของเราเป็นลูกจ้างของพ่อเราอีกทีจึงมีห้องอยู่ติดกัน และเราก็ไม่คุยไม่ยุ่งเกี่ยวกันกับครอบครัวอาเราเพราะค่อนข้างไม่กินเส้นกัน เพียงแต่ว่าที่มาตั้งคำถามในนี้เพราะอาสะใภ้เราอยากรู้เกี่ยวกับอาการของน้องสาวเราก็เท่านั้น***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่