พอดีญาติเราส่งของจากลำพูนถึงกทม.ของข้างในคือ ลำไยและพริกป่น ทาง Kerry รับประกันบอก 1 วัน ถึง แต่ความเป็นจริง 2 วัน เกือบ 3 วันด้วยซ้ำเพราะของถึงมือเราตอน 2 ทุ่มเกือบ 3 ทุ่ม ทำให้ของข้างในเกิดการเน่าเสีย มีพริกป่นที่ไม่เน่าเพราะเป็นของแห้ง ในส่วนกล่องที่บรรจุน่าจะขาดเพราะขนส่งล่าช้าทำให้ของเน่า ทาง Kerry น่าจะเปลี่ยนกล่องให้ใหม่ แต่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าแต่อย่างไดกล่องใหม่มากแต่ของข้างในเน่าตลกดีแฮะ เรายอมจ่ายค่าส่งที่แพงขึ้นเพื่อของจะได้ให้ถึงไวๆ แต่ผิดหวังมากบอกตามตรงค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้ก็กลับไปใช้ไปรษณีย์ไทยเหมือนเดิมค่ะ ของไม่กี่บาทค่ะ แต่เสียความรู้สึกค่ะ ถ้าเกิดเหตุการแบบนี้ใครจะมารับผิดชอบได้บ้างคะ
ส่งของเน่า! สามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างจากขนส่ง Kerry!