ขวัญใจหนุ่มๆ น้องขนุน จอมขุดสุดน่ารัก ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ รองแชมป์อุดมศึกษา

ยังคงโดดเด่นทั้งใน และนอกสนามแข่งเสมอสำหรับ "น้องขนุน" มาริสา โคกสีอำนวย นักวอลเลย์บอลสาวดาวรุ่งของ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังสามารถพาทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันวอลเลย์บอลอุดมศึกษา "เอสโคล่า ยู แชมเปี้ยน คัพ 2022" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา



โดยแม้ท้ายสุด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จะจบทัวร์นาเมนต์ด้วยตำแหน่งรองแชมป์หลังเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต 1-3 เซต แต่เธอก็ได้กลับมาลงแข่งขันในกีฬาวอลเลย์บอลอีกครั้ง หลังห่างหายจากการแข่งขันอาชีพไปนานเกือบ 3 ปี

ซึ่ง สาวน้อยวัย 23 ปี เคยได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยรอยยิ้ม และความน่ารักทำให้เธอมีแฟนๆ ติดตามเชียร์จำนวนไม่น้อย แถมเธอยังเคยสมัครเข้าประกวดสาวงามในเวที มิสทีน ไทยแลนด์ เมื่อปี 2016 มาแล้ว

สำหรับ มาริสา โคกสีอำนวย  ตำแหน่งถนัดคือ ลิเบอโร โดยเริ่มฉายแววเก่งตั้งแต่เป็นเยาวชน โดยพาทีม  "ไก่ฟ้าจูเนียร์" โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ กวาดแชมป์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์รายการซีเล็คทูน่า รุ่นอายุ ไม่เกิน 18 ปี ประจำปี 2559, แชมป์รายการกีฬานักเรียนโรงเรียนกีฬาระดับประเทศ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประจำปี 2559

นอกจากนี้ยังถือเคยเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามองในวงการลูกยางบ้านเรา จนก้าวขึ้นติดทีมชาติในระดับเยาวชนเรียบร้อย ผลงานเด่นคือ เหรียญทอง กีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน 2018 รวมทั้งเคยเล่นวอลเลย์บอลอาชีพกับ 3BB นครนนท์ เมื่อปี 2019

ส่วนอนาคตต่อจากนี้ของ "น้องขนุน" มาริสา โคกสีอำนวย ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร หลังจากที่เธอเปลี่ยนเป้าหมายมุ่งไปที่การเรียนเป็นหลัก และจะเริ่มทำงานอย่างจริงจัง โดยสนใจงานในวงการบันเทิง

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ : มาริสา โคกสีอำนวย
ชื่อเล่น : ขนุน
วันเกิด : 11 ธันวาคม พ.ศ. 2542
เป็นคนจังหวัด : ยโสธร
ตำแหน่ง : ลิเบอโร
ส่วนสูง : 165 ซ.ม.
การศึกษา : กำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะบริหารธุรกิจ



https://www.sanook.com/sport/1411269/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่