การเคลมสินค้ากับ OfficeMate

กระทู้สนทนา
สรุปว่าผมใช้เวลาเคลมสินค้า แค่ 3 วัน บริการหลังการขาย OK มาก ๆ ไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจซื้อกับ OfficeMate บริการหลังการขายไว้ใจได้ครับ

- - - - - - - - - 

บันทึก 2022.07.18 ขั้นตอนการเคลมสินค้า บริการหลังการขาย ของ OfficeMate 

วันนี้เก้าอี้ Ergonomic ที่ใช้มาปีครึ่ง จาก OfficeMate เสีย พิงหลังมีหงายเงิบได้ แต่ตัวนี้เขียนว่ารับประกัน 3 ปี เลยหาเบอร์ติดต่อ พบ Call Center 1281

เวลา 08.45 โทรไปติดแต่พอกด 0 สายตัด ต้องโทรซ้ำ ๆ 
พอโทรติดมีคนรับ ทาง Call Center ให้โทรไปสอบถามเรื่องเคลมกับสาขาที่ซื้อ ทาง Call Center น่าจะประสานเคลมเฉพาะซื้อออนไลน์ ก็ให้เบอร์สาขาพระราม3 มา รอเปิดทำการค่อยโทรไปสอบถามอีกที ว่าจะเคลมกันยังไง (โชคดีมากถ่ายใบเสร็จไว้ตอนซื้อ ) รอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป รอสาขาเปิดทำการก่อน

เวลา 10.25 โทรไปสาขาพระราม 3 จนท. ให้ Add Line และอัด VDO ส่งอาการให้ดู พร้อมใบเสร็จ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากต้องทำการเปลี่ยนอะไหล่ จะเปิดสั่งอะไหล่ รอประมาณ 7-14 วัน แต่ทางผมอาจต้องยกไปที่สาขาเพื่อทำการเคลม เนื่องจาก ผมซื้อแบบหิ้วกลับจากหน้าร้าน หากรับสินค้าจากหน้าร้าน เวลาเคลมเราก็ต้องยกไปเคลมที่หน้าร้านเอง (แต่ถ้าสั่งแบบจัดส่ง ก็จะมีเจ้าหน้าทีเข้ามารับ ณ จุดจัดส่ง) โดยจะมี จนท. หน้าร้านทำการเปลี่ยนอะไหล่ให้ 

วันที่ 2022.07.19
จนท. CallCenter โทรแจ้งเข้ามารับเรื่องเรียบร้อย และทำการเคลมสินค้าโดยจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที ที่บ้าน (ไม่ต้องยกไปที่สาขา) ดีงามมาก ๆ

วันที่ 2022.07.20
จนท. เข้ามารับสินค้าตัวที่เสีย และทำการประกอบตัวใหม่ให้ ที่บ้าน เป็นเจ้าหน้าที่ของ OfficeMate เองเลยไม่ใช่ขนส่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่