จ่ายบิลไปแล้ว พอจะอัพมันบอกว่า วงเงินไม่พอให้ไปชำระคืออะไรคะ #AIS

กระทู้คำถาม
คือจ่ายบิลไปแล้วค่ะ จ่ายหมดเลย แล้วจะอัพเดตแอพมันอัพไม่ได้บอกวงเงินไม่พอ แต่เราจ่ายแล้วคืออะไรคะ งง แล้วโทรไป1175ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5261594

สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ จากกรณีที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ สมาร์ทขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่