ตามหาเพลงญี่ปุ่นที่นางเอกแอบรักข้างเดียวกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่ก็ไม่สมหวังแถมโดนเข้าใจผิด

สวัสดีค่ะ เราไม่มั่นใจว่าความหมายของเพลงแปลว่าอะไรบ้างแต่ดูMVแล้วเข้าใจประมาณนี้
ขอแทนนางเอกMVด้วยA เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของนางเอกซึ่งเป็นผู้หญิงว่าB และตัวประกอบผู้ชายว่าC นะคะ

เปิดMVมาด้วยAกำลังเพ้อว่าได้จูบB เพื่อนตัวเอง แบบBนั่งนิ่งๆตาไม่กระพริบแล้วAก็เข้าไปใกล้แล้วจูบเลยอะค่ะ จนAหลุดจากอาการเหม่อเพราะเสียงBเรียก กลายเป็นว่าตอนนั้นนางกำลังวาดรูปเหมือนให้Bอยู่แต่เหม่อกลางคันค่ะ ซึ่งขณะนั้นBก็กำลังบ่นๆว่า นี่ๆ จะไปสารภาพรักเลยดีมั้ยนะ ประมาณบ่นเรื่องคนที่แอบชอบงี้ค่ะ จนAน่าจะสนับสนุนว่าเอาสิ ไปสารภาพเลย

ตอนที่Bไปสารภาพรักกับผู้ชายC นางเอกAก็ยืนดูอยู่ด้วยค่ะ พอBได้เป็นแฟนเสร็จก็หันมามองAแล้วชูกำปั้นแบบ ฉันมีแฟนแล้วนะ! หลังจากนั้นผ่านไปประมาณนึงกลางๆเพลง Aนั่งวาดรูปในห้องชมรมเฉยๆซึ่งเป็นห้องประจำที่AและBจะมาสิงประจำงี้อะค่ะ ทีนี้ ไอ่Cมันก็เดินเข้ามาเหมือนจะมาหาแฟนแต่ไม่ใช่ พอเห็นว่าAนั่งวาดรูปอยู่เดียวก็เดินเข้าไปแล้วก้มจูบปากเลย Aก็ตกใจมากตามประสาคนที่โดนใครมารู้เดินดุ่มๆมาจูบตอนกำลังวาดรูปอะค่ะ เลยเอ๋อแล้วนิ่งค้างไปเลยซึ่งจังหวะนรกมาก Bเข้ามาเห็นทั้งคู่จูบกันพอดี

Bโกรธมาก ทำลายภาพที่Aกำลังวาดอยู่โดยการหยิบแปลงมาปาดมั่วๆซึ่งรูปนั้นยังไม่เสร็จดีเลยด้วย ส่วนAทำอะไรไม่ถูกก็ยืนร้องไห้เพราะจะเสียเพื่อน แล้วBก็นัดCไปบอกเลิกแถมตบหน้าไป1แมทช์ หลังจากนั้นAโดนBตัดเพื่อนไปเลยค่ะ(เรื่องน่าจะคลี่คลายกว่านี้ถ้านางเอกบอกว่าเกิดอะไรขึ้น แต่สถานการณ์น่าจะไม่อำนวยมากพอ และBก็อารมณ์ไม่ดีมากด้วย) ตอนกำลังกลับบ้านท่ามกลางฝนอันนี้เศร้ามา Aยืนถือร่มรอฝนหยุด แล้วBก็เดินออกมากับเพื่อนกลุ่มใหม่พอดี ทำให้Aนึกถึงตอนที่พวกนางกับบ้านด้วยกันอะไรงี้อะค่ะTT

จนMVไทม์สคิปมาตอนเรียนจบแล้วก็มาเฉลยจริงๆว่ารูปที่Aกำลังวาดในขณะนั้นคือรูปที่AกับBกำลังยิ้มให้กันตามประสาเพื่อนสนิทค่ะแค่มีคนนึงคิดไม่ซื่อแค่นั้น และรอยปาดที่Bทำลายไว้ก็ยังคงอยู่ค่ะ กลายเป็นว่ารูปตอนนั้นที่โดนBใช้สีปาดๆๆๆตอนยังไม่เสร็จ Aก็มาต่อเติมให้มันเป็นรูปที่สมบูรณ์ในที่สุด

สถารการณ์ในMVอาจมีผิดมีถูกบ้างเพราะฟังเมื่อนานแล้ว แต่เราคิดว่ามันน่าจะละเอียดพอที่ทำให้คนเคยฟังน่าจะนึกออกTT ฝากด้วยนะคะ ชีวิตอยากขมตอนทำการบ้านก่อนสอบแต่หาเพลงไม่เจอมันลำบากจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่