หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยสั่ง iPad จากเว็ป Advice บ้างครับ การรับประกันเป็นอย่างไรบ้างครับ ถ้าเครื่องที่ซื้อมีปัญหา
กระทู้คำถาม
iPad
iOS
iPad Air
บริษัทไอที
ฮาร์ดแวร์
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว ค่าโง่ตัวเองในการซื้อสินค้าออนไลน์กับ BANANA IT
เริ่มด้วยว่าแม่อยากได้แท็บเล็ตมาไว้ดูหนัง แต่ไม่อยากได้ราคาที่สูงเกินไปนัก เลยพยายามหาในราคาที่โอเค สเปคไม่ต้องสูงมากเพราะไม่ได้ใช้งานอะไรมานอกจากดูหนัง ฟังเพลงทั่วไป จึงตัดสินใจซื้อของ TCL ก่อนตัดสิน
สมาชิกหมายเลข 2569458
เสียความรู้สึกกับ advice มากๆ
สวัสดีครับผมมาบ่นเรื่องบริการของร้านที่ผมใช้บริการมาตลอดหลายปีครับปกติแล้วผมเป็นคนที่เล่นพวกคอม pc div และมีซ่อมให้คนรู้จักบ้างนิดหน่อยก็จะสั่งของจากทางร้านนี้ประจำ คือเราไว้ใจเรื่องสินค้าของเขาและการ
สมาชิกหมายเลข 8070249
Advice ไม่รับเคลมจอที่ซื้อจากร้านเหรอครับ
คือผมได้ซื้อจอ benq รุ่น xl2411p จากทาง advice online เมื่อ 1 ปีที่แล้ว แต่สัปดาห์นี้จอผมมีอาการจอกระพริบเป็นเส้น จึงได้ยกจอไปสาขาใกล้บ้าน ไปถึงพนักงานไม่รับเคลมเค้าบอกว่าจอ zowie ต้องไปเคลมตรงจาก ben
สมาชิกหมายเลข 2755715
ประกันโทรศัพท์ 7Care+
เริ่มจากการซื้อ iPhone 14 Pro Max หลังจากนั้นได้มองหาประกันเพิ่มเติม โดยในตอนแรกเล็ง Apple care+ จากนั้นได้ไปติดต่อที่Banana เนื่องจากมีจำหน่ายด้วย แต่พนักงานได้แนะนำประกันของทางBananaเองใช้ชื่อว่า 7
หนุ่มเอทีเอ็ม
กรุงไทยแอกซ่า แจ้งยกเลิกการเปลี่ยนเงื่อนไขกรมธรรม์ พร้อมคืนส่วนต่างเบี้ยประกัน...
กรุงไทยแอกซ่า แจ้งยกเลิกจดหมายการเปลี่ยนเงื่อนไขกรมธรรม์ พร้อมคืนส่วนต่างเบี้ยประกัน และมอบส่วนลดเบี้ยประกัน 10% ปีกรมธรรม์ถัดไปสำหรับคนที่ไม่ได้เคลม ปัดยกเลิกกรมธรรม์-ทิ้งลูกค้าที่ป่วยจากโรคร้ายแรง
สมาชิกหมายเลข 5462727
เรียนรามคำแหง ภูมิภาคแบบออนไลน์
มีท่านใดเรียนรามคำแหงแบบออนไลน์บ้างคะ อยากปรึกษาว่าตอนเข้าไปในเว็ปไซต์จะเรียนมันขึ้นหลายคริปวิดิโอมากๆ จึงอยากรู้ว่าจะเรียนตามหน่วยกิตที่ลงไว้ต้องกดเข้าตรงไหนคะ ขอบคุณสำหรับคำตอยล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6337994
รีวิวตู้เย็น samsung 2 ประตูใช้งานปีกว่าพังซะแล้ว
มารีวิวประสบการณ์ให้ฟัง เคยอ่านๆมาเหมือนกันแต่ไม่คิดว่าจะแย่ขนาดนี้ ตู้เย็น 2 ประตู เริ่มใช้งานกันยาปี 66 ปลายเดือนกรกฏา 68 อยู่ๆก็ไม่เย็นทั้งช่องฟรีช แลัช่องด้านล่าง ติดต่อผ่านทาง chat online ของ sa
MDppong
ประกันรู้ใจ ทำแสบอีกแล้ว ไม่ยอมออกใบแจ้งเตือนต่ออายุให้ลูกค้า
ด้วย ผมได้โทรแจ้งไป ทางคอลเซ็นเตอร์รู้ใจ เพื่อขอใบแจ้งเตือนต่ออายุ-ที่มีข้อมูลส่วนลดประวัติดี (ซึ่งของผมจะระบุส่วนลด 50%) ซึ่งรถผมใช้มาหลายปีแล้ว ไม่เคยเคลม และไม่อยากจะทำประกันกับรู้ใจแล้ว เพราะมีคว
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPad
iOS
iPad Air
บริษัทไอที
ฮาร์ดแวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยสั่ง iPad จากเว็ป Advice บ้างครับ การรับประกันเป็นอย่างไรบ้างครับ ถ้าเครื่องที่ซื้อมีปัญหา