ล็อตหน้าอีก 2 เรื่อง จะเป็นเคหาสน์นางคอยกับรีรันรึป่าว

ตอนนี้ปล่อยทีเซอร์สั้นๆ ของชาติพยัคฆ์คมนักเลงมาแล้ว ก็น่าจะมาต่อจากสายเลือดสองหัวใจ เพราะสัปดาห์นี้ก็ตอนที่ 8-10 แล้ว และน่าจะจบประมาณวันที่ 5-6 สิงหา ชาติพยัคฆ์คมนักเลงก็จะเริ่มประมาณวันที่ 6-7 ส่วนมหาหินกับหมอลำซัมเมอร์ก็จะจบประมาณวันที่ 9 กับ 11 ก็จะเริ่มเรื่องใหม่ประมาณวันที่ 15 กับ 17 สิงหา น่าจะมีละครใหม่ 1 เรื่อง และรีรันอีก 1 เรื่อง เพราะตอนนี้ยังไม่มีเรื่องไหนปิดกล้องเลย บ่วงวิมาลาตอนแรกเหมือนจะมา แต่คงยังไม่มา เพราะรอถ่ายคิวของมิวอีก และเหมือนเคหาสน์นางคอยเร่งถ่ายทำเต็มที่ ทางทีมงานก็บอกว่าเร็วๆนี้ และลงสตอรี่เร่งถ่ายกันมาก พี่พีทก็แอบแซวขอให้ถ่ายทันวันออนแอร์ ตอนนี้ก็มีเวลาอีก 1 เดือน คิดว่าน่าจะถ่ายทัน แต่แอบกลัวใจซีจี เรื่องต้องใช้ซีจีเยอะพอสมควร แต่มุมใหม่ดูตั้งใจกับเรื่องนี้มาก ทั้งบท ภาพ คอสตูม โลเคชั่น ดีเทลต่างๆ เป็นกำลังใจให้ ขอให้คืนฟอร์มไวๆ ทำออกมาให้ดีที่สุด ส่วนอีกเรื่องก็คงเป็นรีรันตามเคย อยากให้เอาละครสนุกๆของเฮียเวียร์มารีรันจัง ช่วงนี้เฮียดูมีความสุขมาก ก็คนกำลังจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าวอะเนอะ เห็นเมนมีความสุข fc ก็มีความสุขไปด้วย เอาละครเวียร์มารีรันก็ดีนะ คงอีกนานกว่าจะรับละคร เรื่องที่น่าเอามารีรันก็มี พราว เพื่อนแพง มรสุมสวาท คู่ซ่ารสแซ่บ 4 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุก เรตติ้งกระแสดี เหมาะกับการเอามารีรันมาก ล็อตหน้าก็อยากดูตามนี้เลย

จันทร์-อังคาร : เคหาสน์นางคอย
ผลิตโดย ค่ายมุมใหม่
นำแสดงโดย บูม กิตตน์ก้อง  พิ้งค์พลอย ปภาวดี  อ้อน เกวลิน  โอ๊ต รัฐธีร์  แบมแบม ณศมน  หมู ภูษณะ  นิต้า นิคิต้า  พีท ทองเจือ
เริ่มประมาณ 15 สิงหาคม 2565
ถ้าเรื่องนี้มาจริงๆก็อยากให้ลงจันทร์-อังคาร เพราะพุธ-พฤหัสคู่แข่งเยอะมาก ยิ่งเป็นแนวเฉพาะกลุ่มด้วย อย่างน้อยลงจ-อ เรตติ้งก็น่าจะดีกว่าลงพ-พฤ ขนาดแนวแมสอย่างหมอลำซัมเมอร์ เรตติ้งยังวนๆอยู่แค่นี้เอง ยิ่งแนวลึกลับสืบสวนสอบสวนจะไม่หล่นลงมา 2 เลยหรอ เพราะฉะนั้นลงจ-อดีสุดแล้ว
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

พุธ-พฤหัสบดี : พราว
ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ
นำแสดงโดย อั้ม พัชราภา  เวียร์ ศุกลวัฒน์  เอส กันตพงศ์  อานัส ฬาพานิช  หยก ธัญยกันต์  ส้ม ธัญสินี  บี มาติกา  เสนาหอย
เริ่มประมาณ 17 สิงหาคม 2565
ในลิสต์ข้างบนละครเวียร์ อยากดูเรื่องนี้ที่สุด เพราะเคหาสน์นางคอยก็ค่ายมุมใหม่แล้ว ตัดมรสุมสวาทกับคู่ซ่ารสแซ่บออกไปเลย คิดถึงเวียร์กับพอดีคำด้วย เพื่อนแพงก็น่าดูนะ เรื่องนี้เวียร์กวาดรางวัลมาเยอะมาก แต่เรื่องนี้ดราม่ามากเกินไป สถานการณ์ช่วงนี้เครียดๆ อยากดูแนวไม่หนักมาก พราวเหมาะสุดแล้ว มีครบรสทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า แอคชั่น เอาแค่เวียร์กับอั้มก็กวาดโฆษณาเพียบแล้ว คิดถึงเอสด้วย เรื่องนี้เหมาะเลย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ศุกร์-อาทิตย์ : ชาติพยัคฆ์คมนักเลง
ผลิตโดย ค่ายโคลิเซียม
นำแสดงโดย เข้ม หัสวีร์  ฮาน่า ลีวิส  โหน ธนากร  แก้ม ญาณิศา  พล พูลภัทร  ไวท์ กุลธวัช  ฝน ปริตา  มิลลี่ อภิสรา
เริ่มประมาณ 6-7 สิงหาคม 2565
เรื่องนี้ก็ปล่อยทีเซอร์มาแล้ว ซีจีจัดเต็มมาก ภาพก็สวย โคลิเซียมพัฒนาขึ้นมาก เรื่องบทไว้ใจได้ว่าสนุก ขอให้ออกมาดีๆ กวาดเรตติ้งกระจายแน่
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ศุกร์-อาทิตย์ (ต่อ) : บ่วงวิมาลา
ผลิตโดย ค่ายนีโน่บราเดอร์ส
นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า  เปรี้ยว ทัศนียา  ปูเป้ เกศรินทร์  เมฆ จุติ  นิต้า นิคิต้า  ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  สา อนิสา
เริ่มประมาณ 17-18 กันยายน 2565
สุดสัปดาห์จบไวอยู่แล้ว ก็จะจบพร้อมละครจ-พฤ และสุดสัปดาห์เป็นช่วงที่เรตติ้งดีที่สุด ช่องคงเอาละครใหม่มาลงต่อเนื่องช่วงนี้ บ่วงวิมาลาก็จะได้ลงวันเดียวกันกับโซ่เวรี ได้เว้นช่วงมิกค์ด้วย หน้าฝนก็เริ่มเบาบางลง แถมมีทั้งคู่จิ้น เข้ม หัสวีร์  มุกดา นรินทร์รักษ์ และ มิว ศุภศิษฎิ์ มารับเชิญเสริมทัพ น่าจะกระแสดีพอสมควร ส่วนเรตติ้งก็น่าจะดีประมาณหนึ่ง ก็ต้องลุ้นที่บทแล้วว่าจะสนุกมากกว่าหรือเท่ากับโซ่เวรีรึป่าว
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่