ทำไม istudio ไม่เปลี่ยนเครื่อง iphone ให้ ทั้งที่เกิดจากการผลิตผิดพลาด

เหตุเกิดจากเราเพิ่งซื้อ iphone จาก istudio ตอนเช็คเครื่องเราก็ตรวจสอบปกติ ไม่มีรอย กล้อง เสียง ใช้ได้ พี่เจ้าหน้าที่ก็ช่วยดู เลย activate เครื่อง จากนั้นเราไปติดฟิลม์ พี่ร้านฟิลม์เห็นฝุ่นในเลนส์กล้อง เราซึ่งตอนเช็คไม่ได้สังเกต เลยเอากลับไปที่ istudio พี่เจ้าหน้าที่ก็เห็นฝุ่นเหมือนกัน ซึ่งเช็ดไม่ออก เพราะเป็นปัญหาตั้งเเต่การประกอบเครื่อง เลยถามเขาว่าเปลี่ยนได้ไหม ทางเจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ เพราะ activate ไปแล้ว เราก็ถามว่าทำอะไรได้บ้าง เจ้าหน้าที่ก็น่าจะเรียกผู้จัดการมั้ง เป็นผชมาคุย 

ก็ยืนยันบอกทำอะไรไม่ได้ เพราะให้เราเช็คสินค้าตอนเเรกเเล้ว ไม่เห็นเอง ลูกค้าถือออกไปแล้ว ไม่รู้ไปทำอะไรมาหรือป่าว!! (ชั้นเพิ่งซื้อ เดินออกไปไม่ถึงชั่วโมง จะเอาฝุ่นเข้าไปอยู่ในเลนส์ด้านในอย่างไรคะ) 

ให้เราติดต่อ apple store เอง บอกว่าทาง istudio เป็นเพียงผู้รับของมาขาย เราก็ท้วงไปว่า เราซื้อกับคุณ เพิ่งซื้อไปไม่ถึงชั่วโมง ถ้า istudio ยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดจากตัวเครื่อง ก็ควรช่วยเหลือติดต่อให้ลูกค้าหรือไม่ ในส่วนที่เราตรวจสอบไม่เห็นเเต่เเรก เราเข้าใจได้ และคุณก็ไม่เห็นเหมือนกัน เเต่การโยนความผิดและปัดความรับผิดชอบ เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับการบริการ เครื่องไม่ใช่ 3-4 ร้อยนะ ทำไมเลือกไม่ช่วยเหลือลูกค้าให้เต็มที่ก่อน ถ้าคุณช่วยติดต่อ apple store แล้วเเจ้งให้เราไปที่นั่นๆ เราจะไม่อะไรเลย 

สุดท้าย ต้องโวยจนเขาเอาเครื่องไป iserve ชั้นล่างให้ แล้วก็ถอดเครื่องออกมา เป่าฝุ่นออก เสียเงินเเล้วเสียความรู้สึก โดนถอดเครื่องตั้งเเต่ซื้อวันแรก คุณคิดถึงใจลูกค้าบ้างไหมคะ

ถ้าเป็นร้านอื่น ปกติเขาก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เเล้วไหม หรือสินค้าใดๆก้ตาม ถ้ามันผิดพลาดจากการผลิต ควรมีนโยบายเปลี่ยนคืนไหมคะ สินค้าไม่ใช่ราคาถูกๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่