หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอบบิลทรูตัดทุกวันที่ 18 ไปยกเลิกวันที่ 18 เราจะเสียเงินบิลถัดไปไหมก่อนยกเลิกครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
ตามนั้นครับพอดีมีธุระจะไปทำวันจันทร์พอดีเลยจะไปทำพร้อมกันเลยบ้านยุไกลห้าง ซึ่งตรงกับวันตัดรอบบิลเป๊ะๆ😀ว่าจะเปลี่ยนเป็นเเบบเติมเงินเเทน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ทรูช้อปทีค้าบ
ตอนนี้เดือดร้อนมากค่าใล้จ่ายเพิ่มจากเน็ตรายเดือน ตอนแรกใช้เติมเงินมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอแพ็ครายเดือนเลยเปลี่ยน ตอนนี้อยากกลับไปแบบเติมเงินแต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวเมืองได้เพราะบ้านอยู่ชนบท ตอนนี้ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 3662307
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
คนใช้มือถือรายเดือนtruemoveเข้ามาตอบหน่อย
คือที่บ้าน มีผู้สูงอายุใช้เครือข่ายtruemove ปกติเเต่ละเดือนจะมีบิลมาเก็บ เเต่2เดือนที่ผ่านมา ไม่มี ไปถามที่ร้านtrueบอก ว่าเขายกเลิกเป็นsmsเเจ้งเเทน คือ งงว่า ปกติลูกค้าเป็นคนเลือก ไม่ใช้ห
Gun_Kongwitch
ทรูเติมเน็ตให้อัตโนมัติ
เรามีแพ็คเก็จเน็ต 250 บาท/เดือน อยู่ ทีนี้เริ่มจากปกติเราก็เติมได้ตลอด เติม 200 ก็ไม่หักอะไร พอรอบนี้อยู่ ๆ เราเติมไป 200 ดันมาสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่นให้อัตโนมัติ กดยกเลิกไปแล้วก็แจ้งเตือบอกว่าไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9206633
บิล true รายเดือน เพิ่มภายใน1วัน จะต้องทำอย่างไร
ทรูได้ส่งข้อความค่าใช้จ่ายรายเดือน ซึ่งปกติจะจ่ายเดือนละ 53.50 บาท แต่รอบบิลนี้เพิ่มเป็น353.10บาท โดยมีรายละเอียดค่าแพ็คเกจหลัก50.00บ./ข้อมูลข่าวสารและบันเทิงอีก 280.00บ. คำถามคือที่เพิ่มมาเพิ่มได้อย
je suis join
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน๊ตมาแล้วจะหักเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์ 0639793917 มีปัญหาการใช้ซิมทรู จู่ๆมีโปรเน๊ตแจ้งมาทางกล่องข้อความว่าสมัครแพ็คเกจเน๊ต 6 Mbps แล้วจะหักเงินเมื่อเติมเงินครั้งถัดไป โดยที่ยังไม่ได้กดสมัครหรือก
สมาชิกหมายเลข 9205219
ค่ายแดงมันเป็นอะไร
เติมเงินเข้าแต่ละทีส่งข้อความคิดตังค์อยู่อย่างงั้น ยกเลิกแล้วยกเลิกอีก เมื่อกี้เพิ่งเติมไว้โทรธุระ 20บาท ตอนนี้เหลือ4บาท ทำทำไม ในเมื่อยกเลิกแล้วเติมเงินแต่ละครั้งต้องยกเลิกตลอดหรอไม่เข้าใจ ในเมื่อเรา
สมาชิกหมายเลข 6861964
True โปร Super you max 249
เห็นโทรมมาบ่อยเกิน เลยลองเปลี่ยนไปใช้โปรตัวนี้ เขาโทรมาโฆษณาเดือนละ 249 แล้วไม่รู้ว่ารอบบินถัดไปต้องจ่ายราคาจริงเท่าไหร่ครับ จ่ายเกิน 249หรือเปล่า ขอทราบรายละอียดเรื่องราคา รอบบิลแต่ละรอบของโปรนี้ &nb
สมาชิกหมายเลข 4228713
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 6935713
TrueMoveH รายเดือน
อยากทราบว่าทำไมพอจ่ายบินผ่าน true iService แล้วยังใช้เน็ตไม่ได้บิลก็ยังขึ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 7091005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอบบิลทรูตัดทุกวันที่ 18 ไปยกเลิกวันที่ 18 เราจะเสียเงินบิลถัดไปไหมก่อนยกเลิกครับ