หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอบบิลทรูตัดทุกวันที่ 18 ไปยกเลิกวันที่ 18 เราจะเสียเงินบิลถัดไปไหมก่อนยกเลิกครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
ตามนั้นครับพอดีมีธุระจะไปทำวันจันทร์พอดีเลยจะไปทำพร้อมกันเลยบ้านยุไกลห้าง ซึ่งตรงกับวันตัดรอบบิลเป๊ะๆ😀ว่าจะเปลี่ยนเป็นเเบบเติมเงินเเทน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
อยากสอบถามตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ยกเลิกบริการแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอถึงรอบบิลถัดไป กลับมีคิดค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 8885281
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 6935713
คนใช้มือถือรายเดือนtruemoveเข้ามาตอบหน่อย
คือที่บ้าน มีผู้สูงอายุใช้เครือข่ายtruemove ปกติเเต่ละเดือนจะมีบิลมาเก็บ เเต่2เดือนที่ผ่านมา ไม่มี ไปถามที่ร้านtrueบอก ว่าเขายกเลิกเป็นsmsเเจ้งเเทน คือ งงว่า ปกติลูกค้าเป็นคนเลือก ไม่ใช้ห
Gun_Kongwitch
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
เติมเงินทรูแล้วโดนตัดเงิน สมัครเน็ตทรูไม่ได้
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูไป300พอเข้าแอพทรูไปเช็คเหลือ250 ลองกด*137ยกเลิกแล้วก็บอกไม่มีข้อความกินเงิน พอเติมเข้าไปเพิ่มจะสมัครแพ็คเน็ตก็สมัครไม่ได้ มันขึ้นแบบในรูป ทั้ง2ปัญหานี้แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8151440
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนทำยังไงดี
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนแนะนำหน่อยค่ะ เบอร์0642950720 เพิ่งใช้เดือนเดียวยังไม่ถึงรอบบิล แต่กดจ่ายไปแล้ววันนี้ เพราะไม่อยากต่อเดือนถัดไป ยกเลิกเพราะไม่ชอบ เน็ตมันช้าลง เล่นเกมไม่สนุก ดูยูทูป ไอจี เฟสบ
สมาชิกหมายเลข 8425064
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
ซื้อคูปองทรูดูหนัง 149 บาท ยังไม่ได้รับคูปอง ทำยังไง
กดซื้อคูปองผ่าน app ทรู แล้วไม่ได้รับคูปอง ใช้คูปองยังไง อยู่ตรงไหน ???
สมาชิกหมายเลข 9022358
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอบบิลทรูตัดทุกวันที่ 18 ไปยกเลิกวันที่ 18 เราจะเสียเงินบิลถัดไปไหมก่อนยกเลิกครับ