เขาจ้องจะเล่นคุณ! มือปืนวัย 18 บุกยิงในร้านแมคโดนัลด์ รับตามสืบอริมาเป็นเดือน


12 ก.ค. 2565-15:14 น.

เขาจ้องจะเล่นคุณ! มือปืนวัย 18 บุกยิงอริในร้านแมคโดนัลด์ รับเคยมีปัญหากับเพื่อนรุ่นน้อง แม้เคลียร์กันจบแล้ว แต่ตนแค้น ตามสืบมาเป็นเดือนก่อนเจอ

12 ก.ค. 2565 – จากกรณีเหตุวัยรุ่นบุกยิงคู่อริกลางร้านแมคโดนัลด์ ริมถนนกาญจนาภิเษก หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เหตุเกิดวันที่ 11 ก.ค. เวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน และตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายศุภวิชญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี จึงได้นำกำลังเดินทางไปยังบ้านพักย่านวัดละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อจับกุมตัว แต่ นายศุภวิชญ์ ไหวตัวทันและหลบหนีไปได้
ต่อเวลา 23.00 น. พ.ต.ท.พายุ นิลละออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ ได้รับการประสานจากตำรวจสืบสวน สภ.บางบัวทอง ว่า นายศุภวิชญ์ ได้เดินทางเข้ามามอบตัวที่ จึงเดินทางไปรับตัวมาดำเนินคดี
 
นายศุภวิชญ์ กล่าวว่า ก่อนหน้าประมาณ 1 เดือน กลุ่มของ นายเอ (นามสมมุติ) คู่อริได้พาพวกมารุมทำร้ายเพื่อนรุ่นน้องที่เป็นทอม หลังเกิดเหตุได้พูดคุยตกลงค่าเสียหายเรียบร้อยแล้ว แต่ตนแค้นที่มาทำร้ายผู้หญิง จึงได้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของอริคนนี้มาตลอด

จนทราบว่า นายเอ ขายของที่ตลาดบีบี ใกล้ร้านแมคโดนัลด์ จึงเดินทางมาพบนายเอ ที่นั่งอยู่ในร้านก่อนเข้าไปตบหน้า แต่คู่อริได้วิ่งหนี ด้วยความโมโหจึงชักอาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงแต่ นายเอ ก้มหลบพอดีทำให้รอดตายหวุดหวิด หลังก่อเหตุได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ นายเบิร์ด อายุ 18 ปี นำอาวุธปืนไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สะพานเจษฎาบดินทร์
 
พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา นายศุภวิชญ์ คนยิง ร่วมกันพยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ส่วนนายเบิร์ด อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับ เนื่องจากให้การปฎิเสธ
https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_7158839
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่