ร้องเรียนค่ายมือถือ กับสคบ.หรือ กสทช. ได้อย่างไร

อยากสอบถามครับ

เนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา มีค่ายมือถือที่ใช้บริการอยู่จัดแคมเปญ ครอบครัวTแบล็ค ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่ เราซื้อเครื่อง 5G iPhone13 หรือ Samsung S22 series พร้อมแพ็กเกจ เริ่มต้น 1,399 บาท แล้วจะได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์ หลังจากทำรายการสำเร็จ  แล้วลูกค้าTเรดรับสิทธิ์อัปเกรดเป็นTแบล็คได้ ผมจึงได้เข้าร่วมโดยการซื้อมือถือใหม่พร้อมแพ็กเกจ 1,399 บาท ในวันที่18 มิ.ย. แต่หลังจากทำรายการจบก็ไม่ได้รับสิทธิ์ตามที่ได้แจ้งไว้ จึงติดต่อไปที่1242 ตามที่ลงไว้ในข้อกำหนดเพื่อสอบถาม เค้าบอกว่าให้รอยื่นเรื่อง 7วัน ครบ 7วัน ก็ติดต่อไปอีก ก็แจ้งว่าให้รอ 14วัน จนปัจจุบันผ่านมา เกินกว่า 14วัน ก็ยังไม่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าว ได้โทรสอบถาม 1242อีกครั้ง ก็แจ้งว่าต้องติดต่อ ไป1236 เราก็ติดต่อไป ทั้งที่ผ่านมาไม่เคยแจ้งเลยว่าต้องติดต่อช่องทางไหน พอติดต่อไปก็ยังเงียบเฉยเหมือนเดิม ตลอดเวลาที่ผ่านมา ค่ายดังกล่าวดูเหมือนไม่ค่อนสนใจลูกค้า ทุกครั้งที่ติดต่อก็ได้แต่บอกว่าของอภัย แล้วจะติดต่อกลับ อ้างโน้นนี่นั่น แล้วก็ไม่เคยติดต่อมาเลย ไม่เคยมีชี้แจงว่า เราไม่ได้รับสิทธิ์เนื่องจากอะไร นี่ยังไม่รวมถึงความห่วยของสัญญาณ ฯลฯ

จึงอยาก สอบถามครับว่าในลักษณะนี้เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้าง และเราจะร้องเรียนได้อย่างไร 
เนื่องจากรู้สึกว่าที่ผ่านมาไม่ได้รับความใส่ใจเท่าที่ควร ไม่ได้รับสิทธิ์ต่างๆตามที่มีการโฆษณา แล้วถ้าเราเรียกร้องจะเรียกร้องอะไรได้บ้างสิทธิ์ที่เราควรได้รับมาก่อนหน้านี้เกือบเดือน เราสามารถเรียกคืนมาได้หรือไม่ อย่างไร อยากรบกวนช่วยแนะนำให้ด้วยครับ 

พอกันทีกับสีแดง ห่วยครบทั้งระบบและบริการ 
อยากชวนครับครัวและเพื่อนย้ายค่ายเป็นเรื่องจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่