หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เค้าจะติดต่อพนักงานAISโดยตรฃได้ทางไหนบ้างตะTT เจอแต่อุ่นใจ /มาได้ช่วยอะไรเลย
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อวันศุกร์ที่8 ที่ผ่านมาอะค่ะ คือแจ้งปัญหาเรื่องบิลที่ต้องชำระสูงไป แล้วเมื่อวานได้รับSMSปรับปรุงให้แล้วแล้วค่ะ วันนี้เช็คยอดค้างชำระ *121# ยอด336.05 บาท ตามที่ปรับปรุงให้แล้วค่ะ แต่ทำไมในแอพ my ais ยังขึ้นยอดเดิมที่แจ้งปัญหาไปหรอคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ซิมการ์ดลงทะเบียนแล้วใช้งานไม่ได้ AIS
ทำการลงทะเบียนซิมการ์ดเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้วผลปรากฏว่าขึ้นตามภาพด้านล่าง เติมเงินเข้าเบอร์ก็ไม่มี SMS เข้า กด *121# ก็ขึ้นว่าข้อผิดพลาดในระหว่างดำเนินการ กดโทรออกก็ไม่ติดสามารถแก้ปัญหาได้อย่างไรบ้างค
สมาชิกหมายเลข 9090337
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
Aisแบบเติมเงิน
หนูมีเรื่องจะสอบถามคือหนูไปเปลี่ยนซิมเป้นแบบเติมเงินทีนี้มียอดค้างชำระรอบสุดท้ายทีนี้หนูลองกดจ่ายบิลไปสองรอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายเต็มจำนวนแล้วก้ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยแบบนี้ยอดมันจะหักมั้ยคะหรือยอดจะเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 9038498
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
จ่ายค่าเน็ต Ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นชำระในแอป
ทำไมบางทีจ่ายเงินค่าบริการ Fixxy ในแอป My Ais ไปแล้วเงินโดนดึงไปแล้วแต่ในแอปยังไม่เข้าเลย พึ่งเคยเป็นปกติตัดบิลให้ส่ง Sms มาแต่รอบนี้มันค้างเลย เน็ตก็ใช้เน็ต Ais จ่ายเงินในแอปมันนั่นละ แล้วถ้ามาเรียกเ
สมาชิกหมายเลข 8222756
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ทำไมไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เข้าไปเช็คยอดค้างชำระยังคงเท่าเดิม
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เลยโทร *121# ปรากฎว่ายังมียอดค้างชำระเท่าเดิม..เช็คยอดชำระค่าบริการงวดล่าสุดในเว็บไซต์ ก็เป็นยอดของเดือนที่แล้วครับ ต้องทำยังไงครับผม
สมาชิกหมายเลข 8876972
ค้างชำระบิลเบอร์ที่หายไป
ค้างชำระบิลเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วมันหายไปต้องการชำระต้องทำไงคะCallcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 6961831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เค้าจะติดต่อพนักงานAISโดยตรฃได้ทางไหนบ้างตะTT เจอแต่อุ่นใจ /มาได้ช่วยอะไรเลย