หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เค้าจะติดต่อพนักงานAISโดยตรฃได้ทางไหนบ้างตะTT เจอแต่อุ่นใจ /มาได้ช่วยอะไรเลย
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อวันศุกร์ที่8 ที่ผ่านมาอะค่ะ คือแจ้งปัญหาเรื่องบิลที่ต้องชำระสูงไป แล้วเมื่อวานได้รับSMSปรับปรุงให้แล้วแล้วค่ะ วันนี้เช็คยอดค้างชำระ *121# ยอด336.05 บาท ตามที่ปรับปรุงให้แล้วค่ะ แต่ทำไมในแอพ my ais ยังขึ้นยอดเดิมที่แจ้งปัญหาไปหรอคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดค้างชำระ ais จากเลขบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 9188086
จ่ายบิลaisผ่านพร้อมเพย์ไปเเต่ทำไมเงินไม่เข้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยอ่ะ;-;
ตามหัวข้อเลย คือจ่ายค่าเน็ตรายเดือนที่เเล้วไปผ่านพร้อมเพย์เเต่ทำไมไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยsmsก็ไม่มี ในเเอปก็ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่ ทำไมอ่ะTT
สมาชิกหมายเลข 6479495
Ais ทำไมยอดชำระเพิ่มเพื่อเปิดใช้บริการถึงแพง?
ทำไมถึงแพงจังทั้งๆที่ค้างชำระงวดนี้งวดแรกแล้ว วงเงินก็ไม่ได้ใช้เกินแล้วทำไมต้องเติมเงินเพิ่มให้เปลืองเงินด้วย?
สมาชิกหมายเลข 6339646
ซิมรายเดือนaisโดนตัดเนื่องจากมียอดค้าง
สวัสดีค่ะ พอดีว่าใช้ซิมAisแบบรายเดือนแล้วมีบิลค้างชำระเนืจากช่วงนั่นเริ่มงานใหม่ จึงไม่มีเงินจ่าย มียอดประมาณ2พันบาท แล้วซิมเลยโดนระงับ ไปประมา4-5เดือน ถ้าหากต้องกกลับมาใช้ซิมนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ ถ้าช
สมาชิกหมายเลข 9179021
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
AIS ครบรอบบิลแล้วแต่ยังไม่มีเรียกเก็บบิล ยังขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระอยู่เลยค่ะ
ครบรอบบิลเมื่อวานแต่ยังไม่เรียกเก็บบิลเลยค่ะ ต้องรอยอดบิลหรือเปล่าคะ ประมาณกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 1995392
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เค้าจะติดต่อพนักงานAISโดยตรฃได้ทางไหนบ้างตะTT เจอแต่อุ่นใจ /มาได้ช่วยอะไรเลย