โปรโมชั่น

กระทู้สนทนา
เคยแต่อ่านกระทู้สมาชิกท่านอื่นๆ ว่าโดนเปลี่ยนโปรฯ ... พอมาเจอกับตัวเองแล้วสะอึก ...

เมื่อเที่ยงวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมาไปติดต่อ shop ทรูเพื่อจะย้ายค่ายมารับ iPhone SE2022 9,999.- ผูกโปรฯ Special Unlimited Plus 699, Voice600min,Net20Mbps เพราะเน้นโทรมากกว่าเน็ต ... -->ไปติดต่อ AIS Shop ทำเรื่องย้ายค่ายมั่นใจว่าผ่าน 100% ... จึงกลับมาที่ Shop ทรูอีกครั้ง (ก็อยู่ใกล้ๆ กันนั่นแหล่ะ) เพื่อทำเรื่องยืนยันแต่ต้องมารับเครื่องวันถัดไปคือวันพรุ่งนี้ที่ 28 มิ.ย. 

วันถัดมาคือ 28 มิ.ย. เวลาตี 4 เศษๆ ได้ร้บข้อความว่าย้ายค่ายสำเร็จมาใช้โปรฯ ที่บอกตามข้างบน ... เวลาประมาณเที่ยงเดินทางมาที่ Shop ทรูที่ติดต่อไว้ตั้งแต่เมื่อวาน (27 มิ.ย.) .. จัดแจงทำเรื่อง/รับเครื่องตรวจสอบที่ Shop ปรากฎว่าไฟดับประมาณ 40 นาที จึงต้องรอจนกว่าไฟจะมา ... พอดำเนินการเสร็จก็กลับมาใช้งานตามปกติ

จนกระทั่งเมื่อวานซืนมี SMS ทรูแจ้งค่าบริการเป็นจำนวนเงินเกือบ 200.-บวก Vat ก็เอ๊ะ! ... จากวันที่28 ตัดรอบวันที่ 5 แค่8 วัน ทำไมถึงเยอะจัง ถ้ายอดโปรฯ 699.-บวก vat 7% รวมแล้วต้องจ่ายต่อเดือน 749.- คิดสะหระตี่ก็เอาเถอะช่างมันเดือนแรก เห็นมี link ให้เข้าไปดูในเว็บ True ID ก็จัดไป ... แต่มาสะดุดตรงที่มีค่าบริการส่วนเกินค่าโทรของรอบบิล07/2022 ยอด9.63บาท ... มันคืออะไร ก็ CC ทรูในพันธ์ทิพเนี่ยแหล่ะตรวจสอบให้เป็นการด่วน .. ตอนที่เข้าไปตรวจสอบยังไม่ได้สังเกตุโปรฯ ที่เราใช้งาน อยากรู้ให้ได้ก่อนว่าส่วนเกินมันคืออะไร ... ใช้เวลานานพอสมควร CC ก็แจ้งมาหลังไมค์ว่า "จากการประสานงานตรวจสอบ บิลเดือน 07/2022 ผลการตรวจสอบดังนี้ ตรวจสอบท่านเปิดบริการด้วยโปร Special Unlimited Plus 699, voice600min,Net20Mbps มีผลวันที่ 28/6/2565 เวลา 4:02:14 ต่อมาทำการเปลี่ยนโปรใหม่เป็น 5G Ultra Max Speed Plus 699, Voice300m,Net60GB New มีผลวันที่ 28/6/2565 เวลา 14:49:58"  เราก็งงว่าเฮ้ย เราไปเปลี่ยนโปรตั้งแต่เมื่อไหร่ ... ตั้งแต่วันที่ไปรับเครื่องก็ยังไม่ได้ไปติดต่อ Shop หรือทำเรื่องอะไรกับ True เลย ... CC ก็หลังไมค์มาแจ้งว่าได้ลบยอด 9.63บาท ไปให้เรียบร้อย ... เราก็ถามกลับไปอีกว่าจะให้ทำยังงัยกับโปรฯ ทื่เราไม่ได้เลือก ... ก็เงียบ ไม่มีการตอบกลับจน ณ เวลานี้ ... 

จากที่เราเคยอ่านของสมาชิกว่าทรูยังงั้น ทรูอย่างงี้ มาเจอกับตัวเอง ... มานึกดูว่าวันนี้ทำอะไรมั่ง 27 ก็ไปติดต่อทำเรื่องเป็นโปรฯ อันแรกนี่นาแต่ยังทำอะไรไม่ได้ ... มาวันที่ 28 ก็รับเครื่องตรวจสอบเครื่อง พนง.ก็ยืน tablet มาให้เราเซ็นต์เหมือนตอนที่รับเครื่อง i12 ก็แค่เซ็นต์ไม่ระบุรายละเอียดอะไรเหมือนกัน ... ก็ไม่รู้จะทำยังงัย เลยเอามาโพสต์ให้สมาชิกหรือท่านที่เข้ามาอ่านได้รู้ .. ส่วน SMS ที่แจ้งมาครั้งแรกๆ จนถึงปัจจุบันเราลบออกหมด .. เพราะอะไร เพราะทรูไม่สามารถบล็อค SMS ที่เราไม่ต้องการให้ส่งเข้ามาได้เลย .. จะให้เราไป Lockout หรือปิด imessage ก็ไม่ได้เพราะมี SMS หลายอย่างที่เราต้องรับอยู่ ... หรือร้องเรียน กสทช. มันจะได้ผลอะไรมั๊ย ... ใครเคยทำบ้างมาเล่าให้ฟังเพื่อประโยชน์แก่สมาชิกท่านอื่นๆ จะเป็นการดีอย่างยิ่ง ... ((อยู่ค่ายเดิมก็ดี(ประมาณนึง)แล้ว ... ถ้าได้ iphone จากค่ายนั้นคงไม่ย้ายมาหรอก .. แต่ถ้ารวมค่ายกันมันจะหนักกว่านี้มั๊ย ..)) กรำของผู้บริโภค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่