AIS ไม่เปิดสัญญาณใช้งานให้ แต่เรามีความจำเป็นต้องใช้งานโทรศัพท์ ทำยังไงได้บ้าง

กระทู้คำถาม
เราเคยขอเปิดสัญญาณไปแล้ว 1 ครั้ง แต่สะดวกชำระค่าบริการช่วงกลางเดือน AIS ไม่เปิดสัญญาณให้ พอติดต่อก็มีแต่ SMS แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง ตอนนี้ 3 วันแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 10/7/2565 11.01 น.

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7119452 , สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมอบบริการ เช็ก หมายเลขของคุณถูกระงับสัญญาณชั่วคราว โดยมียอดค้างชำระ 3 เดือน เป็นจำนวนเงิน 3,104.98 บาท AIS ได้ดูแลคุณโดยเลื่อนกำหนดให้ครั้งหนึ่งแล้วเมื่อวันที่ 02/07/2022


ต้องขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการในครั้งนี้ได้ เนื่องจากการเลื่อนชำระดำเนินการได้เพียง 1 ครั้งครับ
เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่าน App My AIS หรือตู้รับชำระอัตโนมัติ (AIS Kiosk) ที่ AIS shop หรือที่ Telewiz ได้เลยนะครับ

____________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7119452

สมายล์-สุมิตรายินดีให้บริการค่ะ สำหรับเงื่อนไขการขอเปิดสัญญาณชั่วคราว,เลื่อนกำหนดชำระค่าบริการ จะสามารถเปิดสัญญาณได้ 3 วัน โดยตามเงื่อนไขสามารถขอเปิดสัญญาณ,เลื่อนชำระค่าบริการได้ 1ครั้ง/เดือนนะคะ เพื่อตรวจสอบการใช้งานเพิ่มเติม ได้ขอรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ



AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 ออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่