แนวโน้มธุรกิจสำหรับนวัตกรรมคลาวด์ในปี 2565

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยบริษัทต่างๆ ทั่วโลกที่ส่งผลกระทบต่อการแพร่ระบาด ที่ Amazon Web Services (AWS) เราได้ช่วยเอเจนซีหลายร้อยแห่งให้ใช้ระบบคลาวด์เพื่อการเติบโต เติบโตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เราได้พิจารณาแล้วว่าแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด ระบบคลาวด์สามารถช่วยให้องค์กรต่างๆ ค้นหาความน่าจะเป็นใหม่ๆ และเติบโตได้
ประเด็นสำคัญในช่วงสองปีที่ผ่านมาคือ "ความไม่แน่นอน" ซึ่งผลักดันให้ธุรกิจจำนวนมากเร่งความเร็วข้ามไปยังคลาวด์ เราเชื่อว่าปีหน้าจะเป็นหนึ่งในการมองโลกในแง่ดีที่สูงขึ้น องค์กรจะฝึกฝนชั้นเรียนที่พวกเขาค้นพบในช่วงการระบาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของจังหวะและความต้องการในการปรับตัว เพื่อดำเนินการเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบคลาวด์ที่จะช่วยพวกเขาในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและมีชัยชนะในทุกสภาพแวดล้อม
ดูเหมือนว่าเราจะล่วงหน้าไปถึงปี 2022 เราเห็นลักษณะ 4 ประการที่อยู่ภายใต้การได้รับโมเมนตัม เนื่องจากกลุ่มต่างๆ ทั่วโลกใช้ระบบคลาวด์เพื่อสร้างประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น และความคิดสร้างสรรค์ที่เพิ่มขึ้นในการให้บริการลูกค้า
1. การแบ่งแยกข้อเท็จจริง: ประชาธิปัตย์ได้รับสิทธิ์ในการขับเคลื่อนการประดิษฐ์
การใช้ระเบียนเพื่อค้นหาความเป็นไปได้ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ตามธรรมเนียมแล้ว สถิติเป็นของกลุ่มที่แตกต่างกันที่สร้างมันขึ้นมา ในปัจจุบัน หลายบริษัทนึกถึงการบันทึกสินทรัพย์ขององค์กร การใช้ระบบคลาวด์เพื่อทำลายระบบไซโล ส่งข้อมูลประเภทพิเศษโดยรวม และขยายสิทธิ์ในการเข้าสู่ข้อเท็จจริงเพื่อการตัดสินใจที่สูงขึ้นและการสร้างความคิด
ตัวอย่างเช่น BMW ได้สร้าง Cloud Data Hub แบบรวมศูนย์ที่ปลอดภัยบน AWS ซึ่งรวบรวมข้อเท็จจริงที่ไม่ระบุชื่อจากมอเตอร์และแหล่งที่มาต่างๆ ทั่วทั้งบริษัท กลุ่มภายในจะเข้าสู่ Hub และใช้ข้อมูลนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ แก่ผู้ขับขี่ เช่น ความช่วยเหลือในการขับขี่และเทคโนโลยีการหลีกเลี่ยงการชน นอกจากนี้ Jack in the Box ยังใช้แนวทาง "ข้อมูลสำหรับทุกคน" ได้ย้ายข้อมูลทั้งหมดไปยังระบบคลาวด์ และสร้างแดชบอร์ดทั่วไปสำหรับตรวจสอบรูปแบบการขาย สินค้าคงคลัง และรูปแบบแรงงาน องค์กรทำให้บันทึกนี้สะดวกสำหรับเจ้าของแฟรนไชส์ ​​โดยช่วยให้พวกเขาเพิ่มวิธีการใหม่ๆ ในการปรับปรุงการเดินทางของผู้มาเยี่ยมชมในร้านอาหารชายหรือหญิงของพวกเขา—และผลกำไรของพวกเขา
เราคาดหวังที่จะเห็นองค์กรขนาดใหญ่ขึ้นทุกประเภทหันมาใช้สถิติบนคลาวด์และตัวเลือกการวิเคราะห์เพื่อรับข้อมูลเชิงลึก เร่งการแก้ปัญหา และส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในองค์กรของพวกเขา

https://www.postman.com/bonettrejonse55/workspace/2-4k/overview
https://www.postman.com/bonettrejonse55/workspace/2-tw-2022hd/overview
https://www.postman.com/jojow77873/workspace/2022/overview
https://www.postman.com/sofajet434/workspace/hd/overview
https://challonge.com/events/minionstheriseofguru
https://vk.com/@flixscinema-hd1080p
https://vk.com/@darrylmadden-2022hd-twhk
https://deepai.org/profile/noloxoh375
https://deepai.org/profile/minions-the-rise-of-guru-hk
https://deepai.org/profile/fifecak672
https://deepai.org/profile/bagon18621
https://sites.google.com/view/minions-the-rise-of-guru-2022/halaman-muka
https://sites.google.com/view/wedding-high-2022-hd/halaman-muka
https://sites.google.com/view/thor-love-and-thunder-2022-hd/halaman-muka
https://www.mtfa.org/profile/minions-the-rise-of-guru-tw-online-full-version/profile
https://www.mtfa.org/profile/wedding-high-2022-tw/profile
https://www.cityballetsf.org/profile/watch-minions-the-rise-of-guru-hd-1080/profile
https://www.bctrains.com/profile/minions-the-rise-of-guru-tw-2022-hd/profile

2. กระแสไฟฟ้าของการเชื่อมต่อและการทำนาย: การเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทานในระดับ
ธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ซับซ้อนได้ใช้ระบบคลาวด์มาเป็นเวลานานเพื่อให้บริการการจัดการลูกโซ่ อย่างไรก็ตาม ขนาดที่องค์กรต่างๆ นำทุกองค์ประกอบของการดำเนินงานของตนมารวมกันบนระบบคลาวด์นั้นไม่เคยปรากฏมาก่อน ตัวอย่างเช่น โฟล์คสวาเก้นกำลังเชื่อมต่อชีวิตโรงงานผลิตทั่วโลก ซึ่งรวมถึงหุ่นยนต์ เครื่องจักร และระบบลอจิสติกส์ บน Volkswagen Industrial Cloud ที่สร้างขึ้นบน AWS และรวมเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศ Volkswagen วางแผนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในอายุการใช้งานของโรงงานโดยใช้ 30% และการใช้งานอินเทอร์เน็ตของทุกสิ่ง (IoT) บนคลาวด์สำหรับการผลิตจะเป็นกุญแจสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้
การบริหารห่วงโซ่การตกแต่งอย่างพิถีพิถันไม่ได้มีไว้สำหรับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกเท่านั้น More Retail ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านขายของชำในอินเดีย เริ่มใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ศึกษา (ML) ในต้นปี 2563 เพื่อคาดการณ์ความต้องการและสั่งซื้ออัตโนมัติสำหรับร้านค้า 600 แห่ง แม้จะมีความท้าทายในช่วงสองปีที่ผ่านมา More Retail ได้เพิ่มราคาในสต็อกเพิ่มขึ้นถึง 90% ลดของเสียจากการผลิตได้มากถึง 30% และกำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นด้วยความช่วยเหลือ 25%
ด้วยการหยุดชะงักของห่วงโซ่การให้ทุนอย่างต่อเนื่องที่เกิดจาก COVID-19 ความต้องการของลูกค้าที่วนเวียนอยู่ และการขาดแคลนพนักงาน พื้นที่คลังสินค้า และอุปกรณ์ เรากำลังพูดคุยกับลูกค้าทุกขนาดมากขึ้นเกี่ยวกับการขยายระบบการจัดการห่วงโซ่การให้ทุนที่เชื่อมโยงและชาญฉลาดมากขึ้น
3. การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณในยุคถัดไป: การเสริมอำนาจส่วนบุคคล
เทคโนโลยีบนคลาวด์ เช่น ML และการวิเคราะห์ข้อเท็จจริง ทำให้ประสบการณ์ส่วนบุคคลที่เพิ่มขึ้นยากขึ้นสำหรับบริษัทที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสู่ระบบบริการสตรีมมิ่ง การปีนเขาในรถยนต์ หรือการเปิดแอปสำหรับร้านค้าปลีก ผู้ซื้อคาดหวังตัวเลือกที่ได้รับการดูแลจัดการและคำแนะนำเชิงรุก ตั้งแต่แนวทาง "ดูอะไรต่อดี" ไปจนถึงการปรับที่นั่งด้วยคอมพิวเตอร์ การแจ้งเตือนเกี่ยวกับแบรนด์โปรด
หลายองค์กรกำลังยกระดับความเป็นส่วนตัวขึ้นไปอีกระดับ โดยเชื่อมโยงชายและหญิงกับอุปกรณ์ที่จำเป็นและข้อเท็จจริงที่ช่วยให้พวกเขาสามารถจัดการกับการเลือกที่สำคัญในชีวิตของพวกเขาได้มากขึ้น

https://yamcode.com/fur5a7vcgb
https://geany.org/p/vJ5Nf/
http://cpp.sh/2xxjf
https://pastelink.net/hxyapqrm
https://ideone.com/tMCFX2
https://pasteio.com/xZXNo6eirufc
https://ide.geeksforgeeks.org/8e7e0258-08cc-48a6-93ca-9aa5b466b82e
https://yamcode.com/pd5gvent6w
https://geany.org/p/gZB0f/
https://p.teknik.io/9vnM9
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่