เปลี่ยนเบอร์ใหม่ แต่ยังได้รับ SMS ALERT เเจ้งเตือนเงินเข้าออกจากบัญชี เจ้าของเบอร์ เดิม

ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เจ้าของกระทู้ได้ทำการ ซื้อซิมใหม่ เปิดใช้งานมาได้เกือบปีเเล้วเเต่ ยังได้รับ SMS เเจ้งเตือนเงินเข้า ออก ของบัญชีเจ้าของเบอร์คนเก่า เตือนทุกๆๆวัน เกิดความลำคาน มากครับ เป็น บริการ SMS ALERT ของ ธนาคาร กรุงไทย , โดยเบื้องต้น เจ้าของกระทู้ได้ทำการโทรไป call center ธนาคารกรุงไทย เเต่ ทางธนาคารไม่สามารถยกเลิก บริการให้ได้ครับ ต้องให้ทางเจ้าของบัญชีเป็นคนยกเลิกเอง
ทุกวันนี้ SMS จะมีการเเจ้งเตือนเงินเข้า ออก ทำให้เกิด ความลำคานใจเป็นอย่างมาก 

ปล.เจ้าของกระทู้ไม่มีบัญชี ธนาคารกรุงไทย  

อยากจะสอบถาม ว่าสมาชิกท่านไหนเคยเจอ เหตุการเเบบผมบ้างครับ จะเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ

เบอรฺเป็นของ AIS ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ. สมาชิกหมายเลข 7108226

สมาร์ท-ชาริดติ   ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับการดำเนินการ ยกเลิก SMS จากธนาคาร แนะนำใช้หมายเลขที่ใช้งานติดต่อ Call Center ธนาคารโดยตรง และแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ว่าได้รับ SMS ธุรกรรมของเจ้าของเบอร์คนเก่า ซึ่งปัจจุบันไม่ใช่เจ้าของบัญชีและเป็นผู้ใช้งานใหม่ของเบอร์นี้ เนื่องจากทาง AIS ไม่สามารถยกเลิกได้ ตามข้อกำหนดของธนาคารครับ



  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่