หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายชาจcommy ที่ขายใน7-11 ใช้ได้2-3อาทิตย์ชาจไม่เข้า
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ผมซื้อมาใช้มันเป็นสินค้าขายดีแต่เดือนนี้ใช้มา2เส้นแล้วรวม3เดือน5-6เส้นแล้วราคา139฿
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบต Commy ปกติหรือไม่ iphone11 promax
เนื่องจากเปลี่ยนแบตมา5 เดือน เดือนแรกใช้ได้ปกติ10 ชั่วโมง - 12 ชั่วโมงหมด เข้าเดือนที่4 - เดือนที่5 ปัจจุบัน แบต 100% ตอนเช้า เล่นได้ 2 ชม แบตเหลือ20% และแบต50% เสียงเบาทั้งยูทูปและสายโทรเข้าออก นี่ป
สมาชิกหมายเลข 1444024
สั่ง 7-11 แบบชำระเงินและรับของหน้าร้าน โปรเป๊ปซี่ 1 แถม 1
ได้ทำการสั่งซื้อเป๊ปซี่โปร 1 แถม 1 28บาท แบบรับหน้าร้าน เมื่อวันที่ 19/12 แต่ไม่ว่างไปรับ เลยไปรับวันที่ 20/12 ในแอพก็ขึ้นจำนวนเงินพร้อมส่วนลดของโปร แต่พอสแกนจ่ายด้วยทรูมันนี่กับพนักงานมันขึ้นเก็บจำ
สมาชิกหมายเลข 1230033
อยากจะสมัคร Qassi เซ่เว่น
สอบถามผู้รู้ค่ะ เราเพิ่งจบปริญญาตรีของมหาลัยแห่งหนึ่ง(ไม่ได้เรียนปัญญาวิวัฒน์) ระหว่างรอการรับปริญญาเราได้ทำงาน PT 7-11 มา1ปี ตอนนี้เราได้รับปริญญาและมีวุฒิเป็นที่เรียบร้อย เรามีความสนใจอยากสมัคร Qass
สมาชิกหมายเลข 8841220
ชื่นชมพนักงาน7-11
พอดีรถเราน้ำมันหมดแล้วมีน้องพนักงาน7-11 ชื่อน้องเชนหรือน้องเคนเราได้ยินไม่ชัดน้องเขาช่วยยันรถให้เราไปถึงหอเวลาประมาณตี2 พูดเพราะคุยสนุกสุดๆ เห็นน้องเขาบอกว่าพึ่งโดนลูกค้าคอมเพลนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร &l
สมาชิกหมายเลข 9190240
แจ้งปัญหาและขอให้ตรวจสอบมาตรฐานปริมาณเครื่องดื่ม All Café (Black Coffee) สำหรับบริการเดลิเวอรี่
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ข้าพเจ้าขอแจ้งปัญหาและแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับการได้รับสินค้าจากบริการ All Café รายละเอียดการซื้อสินค้าและปัญหาที่เกิดขึ้น: วัน
สมาชิกหมายเลข 7472608
เปลี่ยนเบอร์ all member ที่ร้าน 7-11 แล้ว แต่ทำไมข้อมูลใน App ยังเป็นเบอร์เดิมคะ
ช่วยหน่อยค่ะ เบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้ว
ลูกหม่อนสีพีช
แอป 7-11 กดสแกนจ่าย/เติมเงินไม่ได้
แอป 7-11 กดสแกนจ่าย/เติมเงินไม่ได้ แสดง Error ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้ระบบขัดข้อง (รหัสอ้างอิง: RES4012) ตลอดเลย แก้ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6626367
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
ร้าน สะดวก ซื้อ 7-eleven ย่าน สาทร บางรัก รหัส ร้าน 00400
ร้าน สะดวก ซื้อ 7-eleven ย่าน สาทร บางรัก รหัส ร้าน 00400 รถ ขน ส่งสินค้า สร้างความลำบาก และ ความ เดือดร้อน ให้กับผู้ สัญจร ไปมามาก ตั้ง แต่ 3 ทุ่ม ถึง เที่ยง คืน บางคืน ก็มา ทีนึง 2 คัน 3 คัน จากรูป
สมาชิกหมายเลข 6789997
ย้ายร้าน7-11 ทำไมนานจัง เหมือนเรื่องที่เราจะย้ายเป็นเรื่องที่ไม่เร่งรีบสำหรับเขาเลยย
เรายื่นย้ายร้าน 7-11 ก่อนสิ้นเดือนกันยา จนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย ระหว่างให้บุคคลหาร้านลงให้กับเราหาร้านลงเองอันไหนเร็วกว่ากันคะ ้บุคคลขอเบอร์ไปบอกว่าจะติดต่อกับแต่ตอนนี้ยังไม่ติดต่อกับมาสักที
สมาชิกหมายเลข 9072855
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายชาจcommy ที่ขายใน7-11 ใช้ได้2-3อาทิตย์ชาจไม่เข้า