เคยติดต่อไป call center dtac เมื่อช่วงเดือน มิถุนายน65 เพื่อขอเปลี่ยนโปร เพราะจะหมดสัญญาซื้อเบอร์มงคลแล้ว แต่พนักงานแจ้งว่า เบอร์นี้ยังติดสัญญา ต้องติดต่อไปอีกครั้ง ตอนวันที่9กค65 คือพนักงานรับเรื่องไว้ไม่ได้เหรอ ตอนโทรมาให้up โปรที่แพงขึ้น สามารถเปลี่ยนได้ มีผลทันที เคยคอมเพลนไปที่ดีแทค แต่ก็ได้รับแค่เมลล์ขอโทษ แต่ไม่รุ้ดำเนินการยังไงต่อ พนักงานที่รับสายก็พูดจาไม่มีหางเสียง วันที่9กค นี้ ย้ายค่ายไปสีเขียวแน่นอน เพราะได้ข่าวดีแทคกับทรูจะรวมกัน กลัวถูกเอาเปรียบ
Call center dtac บริการยังไงบ้าง