หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลัก AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักค่ะ ทำไงได้บ้าง จะเปลี่ยนจากแพคเกจเสริมเป็นแพคเกจหลักแทน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
สมัคร Disney hotstar ผ่าน ais แล้วใช้ไม่ได้???
สมัครผ่าน My ais แต่พอล็อกอินเข้า disney มันบอกให้จ่ายตังเพื่อเลือกแพกเกจ
สมาชิกหมายเลข 9056824
ยกเลิกแพคเกจเสริมของ Ais We TV iqiyi ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงดีคะ
เมื่อ 2 เดือนก่อนสมัครบริการ We TV iqiyi ผ่าน AIS Fibre ไป หลังจากนั้นได้ทำเรื่องยกเลิกบริการต่ออายุอัตโนมัติผ่านแอพพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว และไม่ได้ใช้บริการอีก แต่หลังจากนั้นก็มีบิลมาเก็บค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 2562622
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Ais
สวัสดีครับ ผมต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ของAisโดยตรงจะคุยเรื่องเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 9002081
ติดต่อถามเรื่องเเพคเกจดูพรีเมียร์ลีกเดือนลั199ของais ท่านไหนทราบบ้างคะว่าดูได้ทางแอพไหนคะ
ขอติดต่อถามข้อมูลเอไอเอส แพคเกจนี้ ขอบคุณค่ะ
ไทยสเปน
ไม่ได้รับ otp ของ iqiyiกับprime video จากแพจเกจ ais play premium plus
ที่บ้านเรามี แพจเกจ play premium plus ค่ะ เมื่อเดือนกรกฎามีsms แจ้งเข้ามาว่าได้รับสิทวีไอพีเพิ่มสามแอปคือ wetv prime iqiyiเราพึ่งเห็นเลยได้พึ่ง สมัครตอนนี้มสมัคร wetv ได้แล้วแต่อีกสองแอปพอจะสมัครแต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6509181
มีวิธียกเลิกแพคเกจ VDO Calling melody ais ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8496110
ขอร้องเรียนการเรียกเก็บค่าบริการจาก ais ล่าสุดครับ
สืบเนื่องจาก ผมเคยแจ้งเรื่องเบอร์ผมถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทร ไปสมัครแพคเกจ พวก youtube /netflix /wetv แล้วยังไปซื้อของออนไลน์โดย app line นั้น เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยกเลิกแพคเกจต่างๆให้ แต่เรื่
สมาชิกหมายเลข 3917984
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลัก AIS