[SR] แผนก Feedback ของ LZD ติดต่อมา ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ ประสานไม่ได้ รับฟังได้อย่างเดียว

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 14:00 น. ขณะที่กำลังยุ่ง ๆ อยู่ 

LZD: "สวัสดีค่ะ โทรจาก LZD ขอรบกวนเวลาลูกค้าสักครู่ขอทราบรายละเอียดปห.ที่เกิดขึ้น ที่ลูกค้าได้ feedback ไว้ค่ะ"

แม้จะง่วนกับงานครัวอยู่ แต่เห็นว่าปห.ที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้และช่วยให้มีการพัฒนาระบบต่าง ๆ ของ LZD ให้ดีขึ้น จึงบอกปห.1 2 3 จบ

"ต้องรบกวนลค.โทรไปแจ้งอีกแผนกนึงนะคะ แผนกเรารับทราบเฉย ๆ ค่ะ"

"เอ่อเดี๋ยวนะคะ นี่ทางคุณประสานงานไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องไม่ได้เหรอคะ บริษัทเดียวกันหรือเปล่า ปห.ที่เกิดขึ้นดิฉันก็เดือดร้อนอยู่แล้ว คุณก็โทรมาเพื่อทราบปัญหาแล้ว แต่ช่วยแก้ไม่ได้เลยเหรอคะ?

"ทางเราประสานไม่ได้ และแก้ไม่ได้ด้วยค่ะ รบกวนลูกค้าโทรไปแจ้งแผนกที่เกี่ยวจ้องกับปห.โดยตรงนะคะ"

What?&$#@#$&$#@!!?
ใส่โค้ด

ระบบ LZD มีปัญหา ทำลูกค้าเดือดร้อนไม่พอ ยังมาขอเวลา แถมแก้ปัญหาไม่ได้และประสานไม่ได้ด้วยจ้า 

นอกจากเสียเวลาลูกค้า ถามว่า มีแผนกติดต่อลูกค้าทำไมคะ?
ชื่อสินค้า:   แผนก Feedback ลาซาด้า
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่