วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 14:00 น. ขณะที่กำลังยุ่ง ๆ อยู่
LZD: "สวัสดีค่ะ โทรจาก LZD ขอรบกวนเวลาลูกค้าสักครู่ขอทราบรายละเอียดปห.ที่เกิดขึ้น ที่ลูกค้าได้ feedback ไว้ค่ะ"
แม้จะง่วนกับงานครัวอยู่ แต่เห็นว่าปห.ที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้และช่วยให้มีการพัฒนาระบบต่าง ๆ ของ LZD ให้ดีขึ้น จึงบอกปห.1 2 3 จบ
"ต้องรบกวนลค.โทรไปแจ้งอีกแผนกนึงนะคะ แผนกเรารับทราบเฉย ๆ ค่ะ"
"เอ่อเดี๋ยวนะคะ นี่ทางคุณประสานงานไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องไม่ได้เหรอคะ บริษัทเดียวกันหรือเปล่า ปห.ที่เกิดขึ้นดิฉันก็เดือดร้อนอยู่แล้ว คุณก็โทรมาเพื่อทราบปัญหาแล้ว แต่ช่วยแก้ไม่ได้เลยเหรอคะ?
"ทางเราประสานไม่ได้ และแก้ไม่ได้ด้วยค่ะ รบกวนลูกค้าโทรไปแจ้งแผนกที่เกี่ยวจ้องกับปห.โดยตรงนะคะ"
What?&$#@#$&$#@!!?
ใส่โค้ด
ระบบ LZD มีปัญหา ทำลูกค้าเดือดร้อนไม่พอ ยังมาขอเวลา แถมแก้ปัญหาไม่ได้และประสานไม่ได้ด้วยจ้า
นอกจากเสียเวลาลูกค้า ถามว่า มีแผนกติดต่อลูกค้าทำไมคะ?
[SR] แผนก Feedback ของ LZD ติดต่อมา ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ ประสานไม่ได้ รับฟังได้อย่างเดียว
LZD: "สวัสดีค่ะ โทรจาก LZD ขอรบกวนเวลาลูกค้าสักครู่ขอทราบรายละเอียดปห.ที่เกิดขึ้น ที่ลูกค้าได้ feedback ไว้ค่ะ"
แม้จะง่วนกับงานครัวอยู่ แต่เห็นว่าปห.ที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้และช่วยให้มีการพัฒนาระบบต่าง ๆ ของ LZD ให้ดีขึ้น จึงบอกปห.1 2 3 จบ
"ต้องรบกวนลค.โทรไปแจ้งอีกแผนกนึงนะคะ แผนกเรารับทราบเฉย ๆ ค่ะ"
"เอ่อเดี๋ยวนะคะ นี่ทางคุณประสานงานไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องไม่ได้เหรอคะ บริษัทเดียวกันหรือเปล่า ปห.ที่เกิดขึ้นดิฉันก็เดือดร้อนอยู่แล้ว คุณก็โทรมาเพื่อทราบปัญหาแล้ว แต่ช่วยแก้ไม่ได้เลยเหรอคะ?
"ทางเราประสานไม่ได้ และแก้ไม่ได้ด้วยค่ะ รบกวนลูกค้าโทรไปแจ้งแผนกที่เกี่ยวจ้องกับปห.โดยตรงนะคะ"
What?&$#@#$&$#@!!?
ระบบ LZD มีปัญหา ทำลูกค้าเดือดร้อนไม่พอ ยังมาขอเวลา แถมแก้ปัญหาไม่ได้และประสานไม่ได้ด้วยจ้า
นอกจากเสียเวลาลูกค้า ถามว่า มีแผนกติดต่อลูกค้าทำไมคะ?
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น