รู้สึกผิดหวังเรื่องการให้บริการการ Call Center AIS Fiber

เนื่องจากตั้งใช้งาน Internet AIS Fiber ต้องการตั้งค่าเพิ่มเติมจากที่ใช้งานเพราะมีอุปกรณ์ที่จะมาต่อหลังจากตัวอุปกรณ์ Router AIS จึงโทรเข้า Call Center แจ้งความต้องการไปกับ Call Center เมื่อวันเสาร์ 25 มิ.ย 65 แจ้งว่าทางทีมวิศวกรจะติดต่อกลับในหนึ่งชั่วโมง แต่ทีมวิศวกรติดต่อกลับมาวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. 65 ซึ่งไม่ได้อยู่หน้างานแล้วจึงไม่สามารถทำอะไรได้ จึงขอนัดมาเป็นวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 65 เวลา 13.00 ซึ่งตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 65 โทร Confirm กับ Call Center ว่ามีการลงนัดกับทีมวิศวกรหรือไม่ ได้รับคำตอบว่ามีตอนบ่ายโมง ผมก็เดินทางจากบ้านที่อยู่ รามอินทราฯ ไปที่ปทุมธานีไปถึงหน้างานก่อนเวลา ตั้งอุปกรณ์รอให้พร้อม จนเวลาบ่ายโมงก็ยังไม่โทรมา ถึงบ่ายสามโมงผมโทรไปสอบถามแจ้งว่ายังไม่มีการหมอบหมายให้วิศวกรคนไหนติดต่อ เดียวจะติดต่อกลับภายหนึ่งชั่วโมง รอถึงสี่โมงครึ่งโทรสอบถามอีกครั้งแจ้งว่าจะเริ่มดำเนินติดตามให้รออีกหนึ่งชั่วโมงจนถึงห้าโมงสี่สิบห้า โทรสอบถามอีกครั้งแจ้งว่าให้อีกครึ่งชั่วโมง รอจนถึงหกโมงได้เวลาที่ต้องกลับ ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมวิศวกร สรุปคือเสียเวลาไปหนึ่งวันงานก็ไม่ได้ สัญญาการใช้งาน 24 เดือน แต่การบริการที่ดูแลลูกค้าแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่