หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisfibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ทำไมลูกค้าเดิมได้ความเร็วน้อยกว่าลูกค้าใหม่ย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
ต้องการติดเน็ตบ้านอีกหลัง แบบใช้เน็ตอย่างเดียวเท่านั้น ขอราคาถูกที่สุดตอนนี้ได้เดือนละเท่าไหร่ครับ
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้า ais fibre มีใช้อินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ 1 หลัง ต้องการติดเน็ตบ้านเพิ่มอีก1หลัง แบบใช้เน็ตอย่างเดียวเท่ากัน ขอราคาเริ่มต้นเลยนะครับ หรือถ้าสามารถใช้แพ็คเก็จเดียวกับอันที่มีอยู่ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 2780321
ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ต ของ AIS FIBRE
เดิมทำสัญญาจะติดตั้งกับทาง ค่ายแดง แต่เกิดปัญหาทำให้ติดตั้งไม่ได้ ตอนนี้ขอปรึกษาโปรอินเตอร์เน็ตของ AIS fiber ติดตั้งโซนพื้นที่พุทธมณฑลสาย 2 รายละเอียด 1. โปรย้ายค่าย / โปรลูกค้าใหม่ 2. ใช้งานความเร็ว
สมาชิกหมายเลข 8745720
Prime video Ais Finer
มีแพ็คเกจ prime video อยู่ แต่ดูไม่ได้ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6751203
สมัครแพคอาเซียนของ Ais ใช้มา 7 เดือน อยู่ๆบอก Vip ของ We tv หมดอายุ ควรทำยังไงดี
สมัคร Ais แพ๊กเกจ อาเซียน ตั้งแต่เดือนมกราคม 2568 พอมาวันนี้ เข้าดู We tv บอก Vip หมดอายุ โทรถามais กว่าจะเจอคนก็นานมาก พอคุยส่งมาให้แต่ขั้นตอนสมัคร ซึ่งสมัครไปแล้วจ้า เลยลองอีกที บอกมีบัญชี vip อยู่แ
สมาชิกหมายเลข 9001821
แจ้งเน็ตเสีย AIS
อยากแจ้งเน็ตเสีย AIS แต่ไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้เบอร์ที่ผูก ไม่รู้เลขลูกค้า อยากให้พนักงานโทรกลับ จะได้คุยง่ายๆ รบกวนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3424879
ต้องการยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS ค่ะ 😭
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพคเกจตามด้านบนเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเข้ามาในบิลยังไง เพราะว่ามั่นใจว่าแทบไม่เคยสมัครแพคเสริมเลยยกเว้นที่เป็นแพคเชื่อมกับนาฬิกา รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1954395
ดูแลลูกค้ายังไงครับเน็ตหลุดบ่อย
สมาชิกหมายเลข 3191449
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AISค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ เน็ตบ้าน ,AIS ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8751759
เน็ตais
เน็ตaisใช้ไม่ได้ เเจ้งผ่านแอปก็ไม่รู้เรื่องถึงไหน โทรเข้า1175 ก็ให้เเจ้งผ่านแอปคืองง ไปที่หน้าช็อปพนักงานบอกให้เเจ้งส่วนกลางผ่านเเอปmyAIS คือเหนื่อยมากนะเอาตรงๆ
สมาชิกหมายเลข 8226876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisfibre