อิตาลีทุบไทย 3-0 เซต ฟอร์มทีมไทยวันนี้ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานมั้ยคะ ?????

กระทู้คำถาม
อิตาลีทุบทีมไทยส่งท้ายรอบแรก 3-0 เซต ( 25-20, 25-14, 25-14 )

วันนี้อิตาลีให้เกียรติทีมไทยจัดเต็มนักกีฬาชุดใหญ่ลงมาเล่นและสาวไทยต้านทานไม่ไหว

แต่วันนี้ทีมไทยมีข้อผิดพลาดเยอะมาก เกิดอะไรขึ้นกับทีมไทยวันนี้ ใครปัง-ใครพัง

ใครกดปุ่มขอเวลานอกแล้วไม่บอกโค้ชด่วน งงมากกก

ฟอร์มทีมไทยวันนี้ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานมั้ย แล้วหากได้ไปต่อในรอบไฟนอลควรเร่งแก้ไขจุดไหนบ้างคะ ?????

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พู่วันนี้คือพังที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ไม่มีใครตีได้เลยค่ะ ทั้งทีม ย้ำ ทั้งทีม เดี๋ยวสูง เดี๋ยวต่ำ เพื่อนตียากมาก หลังจะหักทั้งทีม
ความคิดเห็นที่ 10
ทราบว่าสู้อิตไม่ได้ แต่ช่วยเล่นให้มันเหมือนเซต1หน่อยค่ะ คืองงมากเซต2เป็นอะไร เสียเองเยอะมาก ไม่ละเอียดเลย ทำแพ้ไปเท่าไหร่แล้ว คือเซต2ดูแล้วหงุดหงิดมาก ลุงด่วนคือแก้เกมอะไร ทิพย์เล่นดีแต่เอาออกให้เดียลงแทน ละลงมาก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยวันนี้ เซต2ก็ดันทุรังให้พู่ยืนจนเกมทีมมันเสีย ส่งเอ้มาก็ไม่ทันแล้ว คือพู่1วันดี3วันเสียคือไม่ได้ป่ะ นางเป็นหัวใจของทีมอะ ควรจะนิ่งที่สุดแล้วไหมเป็นกัปตันทีมด้วยอะ เหมือนทิ้งร่างเก่าไว้ที่ตุรกี หลังจบวีค1มาคือเล่นเป็นคนละคนเลยอะ ไม่นิ่งเลยระหว่างเกม เซตสูงไปต่ำไป ละวันนี้เขาจับทางพู่ได้หมดแล้วแทนที่จะให้พี่เอ้ลงมายาวๆดู แล้วพู่เองก็ไม่ใช่ว่าจะดีด้วยวันนี้ จังหวะที่เราควรจะทำได้แต่เพื่อนต้องหยอดต้องปัดต้องแก้เพราะเซ็ตไม่เข้าคือเยอะมาก เป็นปัญหามาหลายนัดแล้วด้วย แล้วในทีมคือสมาธิหลุด เกมรับคือหายหมด รวนเยอะมาก ส่วนลุงด่วนขอไม่พูดถึงละกัน มีแค่วีคแรกเท่านั้นที่ไม่งง คือเราสู้ได้ทุกทีมนะ ถ้าไม่รนไม่เสียเองเยอะสมาธิไม่หลุดอะ อิตเล่นดีจริง แต่ไทยเองก็ต่ำกว่ามาตรฐานอะ

*คนที่ว่าพู่ว่าพรพัง คืออันนี้ไม่ควรอะ เราควรให้เกียรติเขานะ เขามาอ่านคือจะรู้สึกยังไง วิจารณ์ตามฟอมการเล่นอะไรก็ว่าไป นางจะได้เอาไปปรับปรุง แต่เรียกพรพังนี่นอกจากไม่ให้เกียรติพู่แล้วมันยังส่อถึงมารยาทและนิสัยคนพิมมาด้วยอะว่าเป็นยังไง ใจเขาใจเราถ้ามีคนมาเปลี่ยนชื่อตัวเองไปนางทางที่ลบแบบนี้จะชอบไหม
ความคิดเห็นที่ 3
เอาดีๆ โกนูดูออมมือให้กับไทยมากเลยนะคะ หลังจากที่ตีโดนหน้าสุพัตรา แต่วันนี้โค้ชพังมากค่ะ พู่ก็พังตามโค้ชอีกคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่