หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจาก True
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เหมือนเดิมอีกแล้วนะครับ True ช่วยเคลียร์ในระบบให้ด้วยนะครับ
ยอดค้าง ผมชำระไปแล้ว ตามที่คุณแจ้ง
ผมแจ้งให้เคลียร์หลายรอบมากๆๆ แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาไปแล้วและเดือนก่อนไม่ได้เล่นเน็ตเลยแต่โดนเก็บเพิ่ม
โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้แล้วยังโดนเก็บเพิ่มคืออะไรหรอครับทั้งๆที่เราไม่ได้เล่นเน็ตเขาแล้วแต่โดนเก็บเำอ้มควรจะย้ายค่ายดีไหม?ทรู
สมาชิกหมายเลข 5450027
ย้ายค่ายจากTrueไปAISไม่ได้ มียอดค้างชำระทั้งๆที่ชำระล่วงหน้าไปแล้ว
ทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูมาaisตั้งแต่วันที่13เมษายน 2568 วันนี้มีข้อความจาก ais ว่ามียอดค้างชำระให้ติดต่อทรู ทั้งๆที่ไปเคลียร์เรื่องค่าบริการและชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ ไม่มียอดค้างชำระมีแต่ชำระไว้เกิน ร
egoistpla
ค้างชำระ ไวไฟทรู
อยากทราบว่าค้างกี่เดือน ถึงตัดสัญาณคะ
สมาชิกหมายเลข 3346788
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญาเน็ต 799 1ปี อยากเปลี่ยนเป็นโปรอื่นต้องทำยังไงคะ?
ยังจ่ายไม่ถึงสัญญาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ไหมและอยากได้เน็ตที่ดีกว่าเพราะเน็ตเดิมไม่ค่อยคุ้มแต่มีค่าเครื่องค้างชำระประมาณ 2,000 กว่าบาทถ้า ที่ติดมากับ True shop เครื่องโทรศัพท์ อยากใช้เน็ตดีกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 9120994
ย้ายค่ามา ais ตั้งแต่ กุมภา แต่ทำไม ture ส่งบิลค่าใช้จ่ายมาอยู่คะ
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์แล้ว ทำไม ยังมีบิลให้ชำระเงินรอบเดือนมีนาอีกคะ เคลียค่าใช้จ่ายทั้งหมดตั้งแต่ 26 ก.พ.59 สอบถามพนักงาน แล้วว่าจะทำเรื่องย้ายค่าย ให้เคลียค่าใช้จ่ายให้หมด
Prunusgirl
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไป ais
พอดีได้ทำการสมัครย้ายเบอร์ผ่านทางเว็บไซต์ของAISเรียบร้อย ทีนี้เจ้าหน้าที่ฝั่งAIS ได้บอกให้ไปยกเลิกหรือเคลียร์ยอดที่ค้างชำระกับทางTrueให้เรียบร้อยและกดขอรหัสย้ายค่าย ตอนนี้ได้ทำการกดรหัส *151*ตามด้วยรห
สมาชิกหมายเลข 2340348
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
จ่ายบิลผ่าน True iservice ยอดไม่ตัด
ผมได้ทำการชำระยอดผ่าน app true iservice ไปผ่านบัตรเครดิต ยอดเงินตัดเรียบร้อย พอไปดูในประวัตการชำระเงินมียอดขึ้น แต่ไม่มีเลขที่ใบเสร็จ แต่พอกลับมาดูหน้าข้อมูลพบว่ายอดยังค้างอยู่ ไม่แน่ใจว่าทรูก
น้องปลวก_4Y
ขอคำอธิบายจาก True และคำแนะนำจากท่านผู้รู้ว่าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
เดิมจดทะเบียนเบอร์โืทรในนามบริษัท แล้วในช่วงเดือน มี.ค 59 ได้ขอเปลี่ยนมาจดทะเบียนในนามบุคคล พร้อมถามและเคลียร์ในเรื่อง คชจ.ค่าบริการต่างๆจนเกลี้ยง และก็ใช้เบอร์เดิม ที่อยู่ในการเรียกเก็บค่าบริการก็ที
สมาชิกหมายเลข 2003656
กล่องทีวี True Digital TV และ เราเตอร์ ใช้งานมาหลายปี เปลี่ยนใหม่ได้มั้ย?????
คิดว่าใช้เน็ตบ้าน True + Digital TV + เบอร์มือถือในแพ็กเกจเดียวกัน น่าจะประมาณ 4 ปีครึ่งได้แล้ว กล่องทีวี หน่วงมาก กระตุก และค้างบ่อยมากกกกก (เวลาโฆษณาของทรูขึ้นก็ทำค้างอีก ต้องกดข้ามเองซะด้วย) ให้คน
สมาชิกหมายเลข 9127176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจาก True
ยอดค้าง ผมชำระไปแล้ว ตามที่คุณแจ้ง
ผมแจ้งให้เคลียร์หลายรอบมากๆๆ แล้วครับ