เรื่องนี้ยอมรับว่าเรามีส่วนผิด พนักงานโทรมาสามสายแต่ดิฉันไม่ได้รับเพราะโทรศัพท์มีปัญหา จอกลับมาปกติอีกครั้งตอนสองทุ่มจะสามทุ่มจึงไม่ได้โทรกลับพรุ่งนี้เช้าพนักงานโทรมาสอบถามทึ่อยู่และบอกว่าโทรสี่สายไม่รับ แต่ที่จริงโทรถามสายทำไมไม่รับ ดิฉันจึงบอกไปว่า เมื่อวานโทรศัพท์มีปัญหาจึงไม่ได้รับค่ะ พนักงานเลยพูดว่า แล้ววันนี้ไม่ปัญหาหรอครับ โทรไปรับด้วยนะ ใช้เสียงห้วนไม่พอใจ เรื่องนี้ดิฉันยอมรับว่ามีส่วนผิด แต่บางทีพนักงานบริการควรมีวุฒิภาวะด้านอารมณ์นะ เคยได้ยินมาจากคนอื่นเจอแซะหรือต่อว่าบ้าง แต่ไม่คิดจะเจอกับตัวเองจะตีกลับสินค้าก็สงสารแม่ค้า ถามแบบนี้แซะแบบนี้ก็ได้หรอ
J&T Express พนักงานแซะลูกค้าได้หรอคะ