หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลิกใช้ดีไหม
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
truemove H
สมัครโปรนี้ไว้
ผลลัพธ์คือ
โทรไปแจ้งปัญหากี่ครั้งก็จะให้รีเซ็ตทุกครั้ง บอกว่าไม่ได้ผลก็ยังดันจะรีเซ็ตอยู่นั่น บอกว่าส่งเรื่องไปให้วิศวกรแล้วจะแจ้งกลับทาง SMS ผลลัพธ์ก็เป็นแบบนี้
แล้วมันมีประโยชน์อะไร หรือทั้งหมดเป็นเพราะว่าราคาถูก เลิกใช้ถาวรดีไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นี่ไม่ใช่แค่พัฒนาโรงเรียน แต่คือพัฒนา “อนาคตประเทศ” คอนเน็กซ์อีดีทำได้จริง!!
ก้าวสู่ปีที่ 9 ของคอนเน็กซ์อีดี พลังร่วม 3 ภาคส่วนพลิกอนาคตการศึกษาไทย ตอกย้ำพลังความร่วมมือ ภาครัฐ–ภาคประชาสังคม–ภาคเอกชน ในการยกระดับโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี 7,019 แห่งทั่วประเทศ ให้เดินหน้
สมาชิกหมายเลข 2349068
เดี๋ยวนี้ AIS เขาบังคับเปลี่ยนpackage เหรอครับ
จากที่ใช้โปรเดิมอยู่มาเกือบ 4 ปีจู่ๆมี SMS แจ้งว่าสิ้นสุดโปรโมชั่นแล้วบังคับให้ต่อโปรอื่นซึ่งโปรที่โดนบังคับไม่มีความใกล้เคียงกับโปรเดิมเลยแถมราคาแพงขึ้นความเร็วอินเตอร์เน็ตก็ลดลง มันทำให้หมดความเชื่อ
สมาชิกหมายเลข 6392662
ตอนนี้ SCB Beyond ยังเข้า lounge ที่ paragon ได้ไหมครับ
คือเจอเพื่อนที่พึ่งไปมา บอกว่าไม่ได้ต้องเป็น First ถึงจะได้ ถ้ามันไม่ได้จะได้ไม่ต้องไปให้หน้าแหก ปล. ถ้าจะลดสิทธิประโยชน์ควรแจ้งหน่อยนะ SMS ก็ยังดี สงสารคนถือบัตรหน่อย โดยเฉพาะที่ต้องเสียค่ารายปีเนี
Shift Up
สมัครแพ๊คเกจเดิมซ้ำกันสองรอบ ต้องการยกเลิก
เรื่องมีอยู่ว่าเวลาประมาณ ตี 1 กว่า ๆ ก็ได้ทำการสมัครเน็ตเพราะเน็ตจะหมด ผ่านแอป ทรูไอดี ในขณะทำการสั่งซื้อ เขาบอกว่าระบบจะแจ้งผ่าน sms ซึ่งตอนนั้นกดออก เพราะไม่แน่ใจว่าซื้อแล้วแต่ทำไมมันไม่เห็นแจ้งเตื
สมาชิกหมายเลข 4733823
ทำไมKTCไม่มีการส่งsmsให้ลูกค้าทุกครั้งเมื่อมีการใช้บัตรครับ
ทำไมKTCไม่มีการส่งsmsให้ลูกค้าทุกครั้งเมื่อมีการใช้บัตรครับ KTC..จะแจ้งยอดที่10,000.ขึ้นไปเท่านั้น **เพราะมีเหตุ..เพื่อนใช้บัตรกรุงศรีเติมน้ำมัน.. เค้าส่งsmsมาให้ทันทีทุกครั้งที่มีการใช้บัตรจึงรู้ว่าเ
สมาชิกหมายเลข 738053
Sms ? คนไทย ต้องการ ?
ส่วนตัว ไม่เห็นประโยชน์ เพราะ sms คือ สิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว ช่วยอะไร? เช่น กรณี แผ่นดินไหวตอนนี้ sms จะแจ้ง ตอนที่เราเกิด แผ่นดินไหวแล้ว เราก้อต้องออกจากตึกสูงอยู่แล้ว หรือ แจ้ง จะมี after shock วัน
สมาชิกหมายเลข 8313360
โดนหักค่า sms จาก เบอร์ใครไม่รู้ 2.50บาท ครั้งแรก
โพสไว้เป็นหลักฐานก่อน เพราะผมจะไม่จ่าย แบบนี้คือ มิจจี้ ไหม เพราะจากที่เช็คประวัติข้อความ มันก็มีข้อความพี่มิจจี้มาอยู่นะ แต่คนละเบอร์ สาบานต่อหน้าอัฐิคุณยาย ว่าไม่ได้กดเข้าไปอ่านด้วยซ้ำ เพราะโดน f
สมาชิกหมายเลข 2606591
ใครมีวิธียกเลิก sms ที่ไม่ได้สมัคร ของ true ไหมคะ
คือ มันส่งมาเยอะมาก ส่งมาครั้งนึง เราก็โทร *137 ยกเลิกไป 1-2 วันส่งมาใหม่อีก ... จ่ายรายเดือนบานเลยค่ะ เสียเงินเปล่าประโยชน์ มีวิธียกเลิกถาวรไหมคะ มันเหมือนการโกงมากๆ แค่ส่งมา sms แรกก็เสียเงินแล้ว ส่
สมาชิกหมายเลข 2721060
AIS แบบนี่น่ารำคาญเกินไปนะครับ
สืบจากกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/32709825 วันนี้ผมเพิ่งว่าง โทรไป *137 เพื่อยกเลิก sms ที่อยู่ๆ ก็ส่งมา ผมอยากยกเิลกทั้งหมด แต่ไม่มี เลยกดยกเลิก sms ที่ไม่ได้สมัครไป เกือบจะจบอยู่แล้วเช
ผู้ค้นพบ
ส่งsms เอารหัสไปแล้วจะกรอกรหัสดันขึ้นว่าคุณยังไม่ได้ขอรหัสค่ะ
ตามข้างบนเลยค่ะ ส่งsms ไปหลังจากนั้นก็ไปตอบกระทู้ให้ขึ้นหน้ากรอกรหัสพอกรอกไปปุ๊ปดันขึ้นว่าไม่ได้ขอรหัสotp ต้องทำอย่างไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 1731016
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลิกใช้ดีไหม
ผลลัพธ์คือ
โทรไปแจ้งปัญหากี่ครั้งก็จะให้รีเซ็ตทุกครั้ง บอกว่าไม่ได้ผลก็ยังดันจะรีเซ็ตอยู่นั่น บอกว่าส่งเรื่องไปให้วิศวกรแล้วจะแจ้งกลับทาง SMS ผลลัพธ์ก็เป็นแบบนี้
แล้วมันมีประโยชน์อะไร หรือทั้งหมดเป็นเพราะว่าราคาถูก เลิกใช้ถาวรดีไหม