Lisa สร้างปรากฏการณ์ศิลปินที่ถูกเมนชั่นถึงมากที่สุดกับยอดทวีตรวมกว่า 30 ล้านครั้ง ใน 24 ชม.



"ลิซ่า BLACKPINK" สร้างปรากฏการณ์ในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ CELINE ในฐานะ Global Brand Ambassador

ลิซ่ากลายเป็นศิลปินที่ถูกเมนชั่นถึงมากที่สุดในงานของ Celine

"ด้วยยอดการทวีตถึง 30 ล้านทวีต ใน 24 ชม.!"




ในการปรากฏตัวงาน CELINE ครั้งนี้ของ ลิซ่า แฟนคลับได้พากันติดแฮชแท็กซึ่งเป็นคีย์เวิร์ดที่กลายเป็นเทรนด์ฮิตไปทั่วโซเชียลมีเดีย ทั้งใน Twitter และ Tik Tok ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงมาก ทำลายสถิติ และขึ้นเป็นศิลปินเดี่ยวเอเชียที่มียอดทวีตสูงที่สุดของปี 2022 ไม่เพียงเท่านั้น ลิซ่า ยังเป็นศิลปินที่ถูกเมนชันถึงมากที่สุดในงานของ Celine ซึ่งมีการทวีตสูงถึง 30 ล้านทวีต ด้วยคีย์เวิร์ดและแฮชแท็กที่กระหน่ำโซเชียลในเวลา 24 ชม. โดยแฮชแท็ก #LISAXCELINE อย่างเดียวก็มีมากกว่า 7 ล้านครั้ง และยังมีแฮชแท็กอื่นทั้ง #LISAatCelinePFW22 #LisaXCelinePFW #LALISA #LISA


นอกจากนั้นใน Tik Tok แฮชแท็กเดียวกัน #LISAXCELINE ก็มียอดชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ CELINE โดยมียอดวิวอยู่ที่ 75.4 ล้านวิว และยังคงเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง



ส่วนสื่อดังๆทั้ง Paper Magazine, Hollywood Fix, Fashion Nap, Elle Thailand ฯลฯ ได้พากันรายงานถึงอิมแพ็คของ ลิซ่า ที่แฟนๆต่างรอยลโฉมและการไปร่วมงานอีเวนต์ครั้งนี้ของเจ้าตัว

การปรากฏตัวของ ลิซ่า ที่ปารีส ได้เรียกเสียงชื่นชมในความน่ารักและใจดีกับแฟนๆ ที่เจ้าตัวหยุดเซ็นลายเซ็นให้แฟนๆที่ร้องขอ กอดลา พร้อมยังบอกให้คนขับรถขับช้าๆเพื่อที่เธอจะได้กล่าวทักทายและโบกมือให้แฟนคลับที่รายล้อมได้อย่างทั่วถึงด้วย







https://www.allkpop.com/article/2022/06/large-crowds-of-fans-go-crazy-for-blackpinks-lisa-outside-of-celines-show-as-she-was-worlds-most-mentioned-artist-at-the-event-with-nearly-30-million-tweets

https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000062208
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่