ทำไมเวลาสั่งออออนไลน์ที่เซเว่นต้องรอหลายวัน ทั้งๆที่มีข้อความส่งมาวันถัดไปจากที่เราสั่ง

กระทู้คำถาม
เราสั่งน้ำเซเว่นขวดใหญ่สั่ง6-10แพ็ค 
ใน1 เดือนเราสั่ง2ครั้ง 
ช่วงแรกๆที่สั่งของ บอกว่าของจะส่งในวันถัดไป 
พอมีข้อความเข้า ตอนเย็นประมาณ17:00-20:00บางที21:00 ถึงจะมาส่ง 
หรือบางทีก็รอบ13:00 ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่ค่อยช่วยกันส่งของและทำไมต้องให้แต่น้องนักศึกษาฝึกงานค่อยส่งของตลอด และบางทีสงสารน้องนะ ขี่รถมอไซต์มาส่ง2-3เที่ยว หรือบางคนเอาน้ำใส่รถเข็นของร้านเดินมาส่ง 
2-3รอบ ทำไมถึงไม่ช่วยกันให้มากกว่านี้ 
เข้าใจว่านักศึกษาฝึกงานไม่สามารถคิดเงินให้ลูกค้าได้นอกจากเวฟของ ช่วยใส่ถุง กดรับออเดอร์ของร้าน 
และนำส่ง 
บางครั้งเห็นพนักงานประจำยืนเต็มเคาร์เตอร์แต่ไม่ช่วยน้องยกของออกไปส่งหรือช่วยกันเลย  

ไม่ใช่ว่ารอไม่ได้นะ รอได้เคยรอคนมาส่งน้ำ 3-4วันเต็มๆ 
ไม่มีการโทรแจ้งว่าทำไมยังไม่มาส่ง 
ทั้งๆที่มีข้อความเข้าว่าสินค้ามีมาส่งแล้ว 

คำขอโทษ เราฟังจนเบื่อแล้ว เปลี่ยนคำขอโทษเป็นการตั้งใจช่วยกันทำงานมากกว่านี้
สิ่งที่เราต้องการมากกว่าคำว่าขอโทษคืออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำซาก เราเบื่อที่จะต้องรอ บางทีมีธุระก็ต้องมานั่งรอ บางทีก็จ้างรถไปเอาเข้ามาเองเลย มันเสียเวลามากเลยรู้ไหม 
ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ ไม่อยากไปโวยที่ร้านนะสงสารพนักงานคนอื่นๆที่เขาไม่เกี่ยวข้องกับความผิดพลาดนี้ เค้าตั้งใจทำงาน จะต้องมาโดนตำหนิด้วย ไม่ได้อยากทำร้ายใครเลยนะ ท
บริการส่งของก็ควรช่วยกัน ถ้าลูกค้าสั่งเยอะๆ 
ก็ควรให้พนักงานออกมาช่วยกันส่งจะได้ไม่เหนื่อยแค่คนๆเดียว ไปส่งจนหัวหมุน ปรัปปรุงแก้ไขด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่