สำหรับนัด 🇹🇭ไทย-โดมินิกัน🇩🇴 วันนี้ดีใจมากๆที่บีมกลับมาคืนฟอร์มแล้วและชื่นชมน้องเป็ดลิโบโร่

สำหรับวันนี้เรื่องแพ้ก็ส่วนนึง วันนี้มาติเนซมาดีมากๆ แต่เราว่านักกีฬาเราเก่งได้กว่านี้อีกค่ะ

สำหรับวันนี้ ดีใจที่เห็นน้องบีมพิมพิชญากลับมาคืนฟอร์ม Killer ตบแบบคมๆอีกครั้ง สิ่งที่สังเกตุมาตลอดหลังนัดที่น้องเป็นตะคริว ทั้งที่เจอญี่ปุ่น อเมริกา คือจุดตบน้องกระโดดได้ต่ำกว่ามาตรฐานตัวเอง ทำให้แมตช์กับอเมริกาติดบล็อคหรือปัดหยอดแทน กับเกาหลีเมื่อวานน่าจะวางบุ๋มบิ๋มเป็น killer หลัก เลยไม่ค่อยเห็นว่าน้องโอเคยัง แถมเกมส์จบไวด้วย

แต่วันนี้คือเห็นเลยว่าจุดตบเหนือบล็อคโดมินิกันที่ตัวสูง 2 เมตรพอสมควร เลยได้เห็นลูกแรง คม สวย ทิศทางดีเยอะมาก เกมส์วันนี้น่าจะวางบีม killer หลักนะ แถมลูกตบแก้ของน้องที่เหมือนไม่มีอะไร แต่ดีและตำแหน่งแม่นทุกลูก มองยังไงก็องค์แม่ปูมลิกามาเอง... แอบลุ้นว่าฟอร์มนี้จะมาทันก่อนแข่งกับบราซิลรึเปล่า และมันมาแล้วค่ะ 😄 สู้ๆนะน้องบีม ✌️

อีกคนที่อยากชมคือน้องเป็ดลิโบโร่ ลูกขุดมาในจังหวะสำคัญของเซต 3 คือโดมิตบคมถ้าเซตเข้าตัวตบคือลูกพุ่งฝังเลย วันนี้น้องเป็ดขุดลูกที่ไม่คิดว่าจะขุดได้แล้วเป็นจังหวะที่ไทยสามารถกลับมานำได้ แต่เสียดายเราปิดเซต 3 ไม่ได้ เลยกลายเป็นโดมินิกันที่มาทีเดียว 4 ลูกแซงไป

น้องเป็ดกับแป้นคือเป็นลิปที่ตัวตายตัวแทนกันได้เลย เราว่าเห็น 2 คนผลัดกันรู้สึกว่างใจได้ทั้งคู่ เมื่อก่อนตอนยังเล่นกับพี่ไปเซียน เราก็มองว่าเฉยๆ แต่ VNL รอบนี้เห็นชัดเจนเลยว่าเป็ดเก่งขึ้น 👍👍👍

วันนี้เห็นฟอร์มแล้วขอมาอวยยศซักหน่อย ถึงจะแพ้ก็เถอะแต่อย่างที่บอก เด็กๆเก่งกันได้มากกว่านี้อีกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่