บุฟเฟ่ทิพย์ Daruma Sushi ไม่มีใบแจ้งความ “ตราครุฑ” ธนาคารม่วง ไม่พักยอดให้ ทำยังไงดี

ซื้อคูปอง Daruma ไว้ไม่ได้ใช้ ติดต่อกับ call center ของ ธนาคารม่วง เรื่องปฏิเสธรายการเรียกเก็บเงินบัตรเครดิต รายการของ Daruma Sushi เนื่องจากไม่ได้รับบริการ เพราะร้านปิดตัวลงโดยไม่ทราบสาเหตุและติดต่อร้านค้าไม่ได้ ไปตั้งแต่วันที่ 22 และ 23 มิถุนายน 2565 พร้อมกับส่งกลักฐานต่างๆ ที่สำคัญ เช่น ใบแจ้งความจากสถานีตำรวจบางนา บันทึกการติดต่อกับร้านค้า สำเนาการซื้อและจำนวนคูปองที่ไม่ได้ใช้ ไปให้ธนาคาร ทั้งหมด แต่ได้รับการปฏิเสธการช่วยเหลือจาก ธนาคารเนื่องจากใบแจ้งความที่ส่งให้ไม่มี “ตราครุฑ”
 
วันนี้ วันที่ 29 มิถุนายน 2565 กลับไปที่ สถานีตำรวจบางนา ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและอธิบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบถึงเงื่อนไขความต้องการของธนาคาร ว่าธนาคารต้องการใบแจ้งความที่มี “ตราครุฑ” ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเอกสารเดิมที่ออกให้นั้น ครบถ้วนและสมบูรณ์ในตัวเองแล้ว และไม่สามารถออกเอกสารแจ้งความ “ตราครุฑ” ให้ได้
 
โทรติดต่อธนาคารอีกครั้งและแจ้งเรื่องที่ได้รับข้อมูลมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทาง Call Center ก็ยังยืนยันว่าจำเป็นต้องใช้เอกสาร “ตราครุฑ” มิเช่นนั้นจะมาสามารถดำเนินเรื่อง ปฏิเสธรายการเรียกเก็บเงินบัตรเครดิต Daruma Sushi ให้ได้
 
ใครเจอแบบนี้บ้าง ทำไงดี

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
คนละเรื่องกันเลย

คุณสั่งซื้อของใช้บัตรเครดิต

ทางร้านเครม ค่าใช้จ่ายไปที่บัตร ... มีหลักฐานว่าคุณซื้อจริง ทางบัตรก็เรียกเก็บกับคุณ ..ก็ถูกต้องแล้ว
คุณโดนทางร้านโกง ก็ต้อง ให้ทางร้าน ไปแจ้งทางบัตรว่าให้คืนเงิน ถึงจะได้ อยู่ๆ จะไปบอกให้ทางบัตรคืนเงินคุณโดยตรงไม่ได้

กระบวนการเดินทางของเงินในบัตร ผู้ใช้ต้องทำความเข้าใจด้วย

เราสามารถปฏิเสธการใช้บัตรได้ ... ก็ต่อเมื่อ เราต้องไม่ได้ใช้บัตรนั้นจริงๆ ไม่ใช่ใช้แล้วแต่ไม่อยากจ่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่