หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินเข้าเบอร์มือถือไท่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คือเราใช้ซิม ais แล้วคือเน็ตมันหมดเลยว่าจะเงินเพื่อซื้อแพ็คเกจเน็ต แต่มันขึ้นว่าหมายเลขอ้าวอิงไม่ถูกต้อง แข้วเราต้องทำไงอะ
รองโทรหาคอเซ็นเตอร์แล้วคอเซ็นเตอร์ก็ให้โทร*1178 ซึ่งมันไม่มีตัวเชือเกียวกับปัญหาของเราอะแถมไม่มีตัวเลือกคุยกับคอเซ็นเตอร์ด้วย
ทักเฟสก็รองทักแล้วนะแต่เขาเอาลิ้งค์แชทไลน์ให้เรามาแทนทักไลน์ไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
แล้วเราจะต้องแก้ปัญหาอะไรยังไงต่ออะหรือต้องไปที่ศูนย์เลยมั้ยถึงจะได้แก้ปัญหาให้มันจบๆซะที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
Ais ตอนนี้มีปัญหามาก ซิมโดนปิดสัญญาณ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ คืองงว่าจะไห้โทร *1175 ได้ไงในเมื่อซิมมันโดนปิด
เรางงมาก ไม่ได้จ่าตรายเดือนแค่2 เดือน โดนปิญใช้งานซิมไปเลย จะโทรออกไห่เปิดสัญญาณซิมก็ทำไม่ได้เพราะซิมโดนปิดไปแล้ว แล้วนี่เป็นครั้งแรกทีตัดสเจค่ายค่ายยอื่นมาใช้ค่ายนี้ เเต่พอมีปัญ ไม่สามารถติดต่อได้เหม
สมาชิกหมายเลข 9210323
ซื้อซิมผ่าน ais store ทำไมชำระเงินไท่ได้ครับ..??
งง ว่าทำไมซื้อซิมผ่านเว็บ ais store แล้วถึงชำระเงินไม่ได้ครับ ใช้บัตรหลายธนาคารชำระก็ไม่ผ่านโทรไปถามคอเซ็นเตอร์ก็บอกให้เว้นช่วงทำรายการ ทักไปในเฟสแอดมินก็ไม่ค่อยตอบ ถามไปถามมาอ่านแล้วก็เงียบ บอกรอสักค
สมาชิกหมายเลข 3700981
ไม่ค่อยออกไปไหนไม่ชอบให้ใครมามอง
สมาชิกหมายเลข 7563917
ต้องการติดต่อคอเซ็นเตอร์เอไอเอส
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส#ais
สมาชิกหมายเลข 5003266
การย้ายค่ายออกจากGomoไปFinn Mobile
ได้ทำการขอรหัสย้ายค่ายไป18:44น.ของวันที่12/11/68 และsmsแจ้งว่าใช้รหัสได้ไม่เกิน23:59:59ของวันที่12/11/68 และทำการย้ายค่ายไปFinnและจ่ายเงินไปแล้วเรียบร้อย ที่2แล้วที่ย้าย รอบแรกขอรหัสและย้ายตอนบ่ายโมงค
สมาชิกหมายเลข 5944030
AISเน็ตดีแต่แพง
โทรคุยกับcallcenterตกลงเรื่องแพ็กเน็ตตกลงเสร็จคอเซ็นเตอร์ก็บอกว่าจะส่งsmsแพ็กมาแต่ตอนนี่ยังไม่มาเลยวอนAIS
สมาชิกหมายเลข 7811327
AIS คอเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ ไร้ความสามารถ แพ็กเกจ เลิฟ เลิฟ 99 บ. เน็ต 3GB,โทรฟรีเบอร์พิเศษ
ชื่อปรียา ไรนี่แหละ บอกว่าเปลี่ยน โทรฟรี 24 ชม.สำหรับ 1 เบอร์พิเศษ แพ็กเกจ เลิฟ เลิฟ 99 บ. เน็ต 3GB,โทรฟรีเบอร์พิเศษ เลยโทรไปว่าอยากจะเปลี่ยนเบอร์ แต่นางบอกว่าทำไม่ได้ เราเลยเข้าไปลองดูข้อมูลใน อีเซอว
สมาชิกหมายเลข 3360701
ขอยกเลิกais แบบรายเดือน799บาทค่ะ
พอดีวันนี้คอเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน แต่มาคิดอีกทีว่า สะดวกจ่ายเป็นรายสัปดาห์มากกว่า รายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4067219
ใครเคยทำงานหรือกำลังทำ คอเซ็นเตอร์ AIS ที่ทำงานเป็นกะๆ อยากสอบถามถามว่าโอมั้ย พอดีกำลังตัดสินใจว่าจะไปสมัครดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 787423
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินเข้าเบอร์มือถือไท่ได้
รองโทรหาคอเซ็นเตอร์แล้วคอเซ็นเตอร์ก็ให้โทร*1178 ซึ่งมันไม่มีตัวเชือเกียวกับปัญหาของเราอะแถมไม่มีตัวเลือกคุยกับคอเซ็นเตอร์ด้วย
ทักเฟสก็รองทักแล้วนะแต่เขาเอาลิ้งค์แชทไลน์ให้เรามาแทนทักไลน์ไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
แล้วเราจะต้องแก้ปัญหาอะไรยังไงต่ออะหรือต้องไปที่ศูนย์เลยมั้ยถึงจะได้แก้ปัญหาให้มันจบๆซะที