หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินเข้าเบอร์มือถือไท่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คือเราใช้ซิม ais แล้วคือเน็ตมันหมดเลยว่าจะเงินเพื่อซื้อแพ็คเกจเน็ต แต่มันขึ้นว่าหมายเลขอ้าวอิงไม่ถูกต้อง แข้วเราต้องทำไงอะ
รองโทรหาคอเซ็นเตอร์แล้วคอเซ็นเตอร์ก็ให้โทร*1178 ซึ่งมันไม่มีตัวเชือเกียวกับปัญหาของเราอะแถมไม่มีตัวเลือกคุยกับคอเซ็นเตอร์ด้วย
ทักเฟสก็รองทักแล้วนะแต่เขาเอาลิ้งค์แชทไลน์ให้เรามาแทนทักไลน์ไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
แล้วเราจะต้องแก้ปัญหาอะไรยังไงต่ออะหรือต้องไปที่ศูนย์เลยมั้ยถึงจะได้แก้ปัญหาให้มันจบๆซะที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงงานคอเซ็นเตอร์ AIS ยังไงดี ติดต่อไม่ได้เลย
ทำยังไงถึงจะติดต่อคอเซ็นเตอร์ AIS ที่เป็นคนจริงๆคะ ติดต่อยากมากคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่อง ตอนพนักงานติดต่อหาเราให้เปลี่ยนโปโมชั่นนี่ง่ายมาก พอจะติดต่อกลับยากมาก แถมโปรเน็ตก็ไม่ดี #AIS
สมาชิกหมายเลข 7202165
เติมเงินในแอปกสิกรไปเบอAISแต่เงินในแอปธนาคารหักไปแล้วแต่ไม่เข้าซิมติดต่อพนักงานคอเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8265365
ซื้อซิมผ่าน ais store ทำไมชำระเงินไท่ได้ครับ..??
งง ว่าทำไมซื้อซิมผ่านเว็บ ais store แล้วถึงชำระเงินไม่ได้ครับ ใช้บัตรหลายธนาคารชำระก็ไม่ผ่านโทรไปถามคอเซ็นเตอร์ก็บอกให้เว้นช่วงทำรายการ ทักไปในเฟสแอดมินก็ไม่ค่อยตอบ ถามไปถามมาอ่านแล้วก็เงียบ บอกรอสักค
สมาชิกหมายเลข 3700981
ไม่ค่อยออกไปไหนไม่ชอบให้ใครมามอง
สมาชิกหมายเลข 7563917
ใครเคยทำงานหรือกำลังทำ คอเซ็นเตอร์ AIS ที่ทำงานเป็นกะๆ อยากสอบถามถามว่าโอมั้ย พอดีกำลังตัดสินใจว่าจะไปสมัครดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 787423
ค่าบริการทรู
เรื่องมีอยู่ว่าพ่อรับได้รับสายจากคอเซ็นเตอร์ทรูแล้วแนะนำซิมเน็ตฟรีให้ใช้ จากนั้นพ่อผมก็ได้ตกลงรับพอรับแล้วคราวนี้ซิมมาถึงแกะซิมใส่เครื่อง ทรูคิดค่าบริการเดือนสี่ร้อยกว่าเฉยเลยครับ ซึ่งทั้งที่ว่าเราถอด
สมาชิกหมายเลข 6074414
ต้องการย้ายค่าย จากAIS ไปCAT ครับ อยากทราบว่า สัญญาณกับความเร็วเป็นยังไงบ้างครับ
ช่วงเดือนที่ผ่านมา ผมได้ย้ายจากTRUE ไปAISเพราะ พื้นที่อยู่เดิมสัญญาณช้า พอผมย้ายมาอยู่บ้าน สัญญาณAISก็ยังช้าเหมือนเดิม ส่วนโปรที่ผมได้มา เป็นโปร499 เน็ต5G 40GB พอหมด เหลือ4Mbps แล้วช้าจนทำงานไม่ได้ ผม
สมาชิกหมายเลข 6129749
เน็ต ais
สัญญาณแย่มาก จ่ายรายเดือนโทรไปคอเซ็นเตอร์ก๋รอนาน ให้กดรายการเพิ่มเติมมากมาย ต้องจ่ายเดือนละเท่าไรถึงจะได้บริการที่ดี
สมาชิกหมายเลข 6892955
ซิมAIS ถูกระงับการใช้งาน
ซิมโดนตัดสัญญาณงงยุดีๆก็ไม่มีสัญญาณ ทำไงดีทั้งที่ไม่ได้ค้างยอดชำระใดๆใช้เเบบเติมงานด้วยซ้ำ เบอร์ 0930800161 ถ้าคอเซ็นเตอร์ AISเห็นรบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3570747
ซิมล็อคของAisทำยังไงหรอคะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต่กับระบบ ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์คะ ซิมล็อคโทรหาคอนเซ็นเตอร์ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลยค่ะ ทักไปทางเพจก็ไม่ตอบซิมล็อคมา2วันละค่ะ😥
สมาชิกหมายเลข 7799409
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินเข้าเบอร์มือถือไท่ได้
รองโทรหาคอเซ็นเตอร์แล้วคอเซ็นเตอร์ก็ให้โทร*1178 ซึ่งมันไม่มีตัวเชือเกียวกับปัญหาของเราอะแถมไม่มีตัวเลือกคุยกับคอเซ็นเตอร์ด้วย
ทักเฟสก็รองทักแล้วนะแต่เขาเอาลิ้งค์แชทไลน์ให้เรามาแทนทักไลน์ไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
แล้วเราจะต้องแก้ปัญหาอะไรยังไงต่ออะหรือต้องไปที่ศูนย์เลยมั้ยถึงจะได้แก้ปัญหาให้มันจบๆซะที