ซื้อมือถือมาเดือน 9/21 แต่ทำมือถือตกเดือน 2 แล้วขอบจอแตกต้องการเปลี่ยน พอดีเราเห็นสถานการณ์ไม่สะดวกเราเลย โทรไปถามประกันเจ้าหน้าที่บอกประกันจอได้ 15 เดือน เลยรอไปก่อน พอวันนี้โทรไป บอกประกัน 6 เดือน มีค่าบริการประมาณ 2,4xx บ. แบบนี้ ไม่แฟร์เลยครับ มีช่องทางไหมครับ เงินไม่ใช่น้อยๆเลย จะขอความช่วยเหลือช่องทางไหนได้บ้างครับ หลักฐานมีแค่เคยโทรไปที่ศูนย์ ขอลบเบอร์ติดต่อก่อน ช่วยแนะนำด้วยครับ
มีจนท. XI หรือ POCO ปรึกษาประกัน poco x3 pro ไหมครับ เราโดน ศูนย์ซ่อมAuthorizedที่ central บางนา ให้ข้อมูลบิดเบือน