หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองที่พัก โรงแรมไปกับ Booking ได้ confirm เรียบร้อยแล้ว ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกเฉยเลย
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจโรงแรม
เตือนภัย
จองรรผ่านบุ๊กกิ้งไปช่วง ต้นเดือน 6
ได้เมลล์คอนเฟิร์มอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว ตัดบัตร เรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกห้องเฉยเลยครับ
โทรถาม Booking ก็โบ้ยไปนู่นไปนี่ ไม่รับผิดชอบอะไร
ไม่แสดงแม้แต่ความอยากจะรับผิดชอบ
ทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Booking.com ไม่ยอมคืนเงิน Refund สักทีโทรไปหา 4 รอบ เดือนละรอบ บอกให้รอมา 5 เดือนกว่าแล้ว
เราจองตั๋วเครื่องบินจากกรุงเทพไปลงที่อิตาลีเมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 จองตั๋วแบบยืดหยุ่นที่สามารถยกเลิกได้ แล้วจะได้เงินคืน 80% กับสายการบิน Jordanian ผ่าน Booking.com ก่อนบิน 3 วันก็ตัดสินใจยกเลิกเพราะคิ
สมาชิกหมายเลข 7911140
โดนเข้ากับตัว ผิดหวังมากกับ Thai Lion Air
ดิฉันได้จองตั๋วไปเชียงใหม่ 2 ที่นั่ง และจ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่ 14 พย 56 ช่วงที่กำลังมีโปรโมชั่นนั้นแหละค่ะ และได้ Booking confirmation เมื่อวันที่ 25 พย 56 ซึ่ง ถ้าได้ booking confirmation แ
Tree Rose
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
จองตั๋ว AIR ASIA พร้อมจ่ายเงินผ่าน APP SCB EASY แล้ว แต่ไม่ได้รับ Booking Confirm จากทางสายการบิน ทำยังไงดีครับ
จากหัวข้อข้างบนนะครับ พอดีเมื่อวานนี้ผมมีจองตั๋วเครื่องบินไป จ.ระนอง ผ่าน APP AIR ASIA MOVE ไว้ แล้วทำการชำระเงินผ่าน SCB EASY เรียบร้อย ผมได้รับ SMS แจ้งหักเงินเสร็จสิ้น แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับ B
สมาชิกหมายเลข 5596678
Agoda หักเงินไปแล้ว แต่จองไม่สำเร็จ จะร้อง สคบ. ดีไหม
พอดีวันนี้เมื่อเช้าได้มีการจองบุฟเฟตืตึกใบหยกไป 4 คน ชำระเงินเรียบร้อยแล้วผ่าน KBANK แต่มีเมลล์มาว่าจองไม่สำเร็จ แล้วไม่มีเมล์เเจ้งให้ขอเงินคืน ติดต่อไปเบอร์ 02-0164106 แล้วให้ใส่หมายเลขการจอง เร
สมาชิกหมายเลข 8969628
ยกเลิก Booking จะได้เงินคืนเมื่อไหร่คะ
พอดีว่าเรากดจองห้องพักในแอปฯ Booking ไปค่ะ ในแอปฯแจ้งว่าได้รับเงินคืนแล้ว แต่ในบัญชีธนาคารยังไม่มียอดเงินเข้าเลยค่ะ เราชำระเงินโดยวิธีการตัดบัตรค่ะ อยากรู้ว่าเราจะได้เงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7309688
สายการบินยกเลื่อนเที่ยวบินกะทันหัน ขอ refund ค่าตั๋วได้ แล้วค่าเสียหายอื่นๆทางสายการบินจะรับผิดชอบให้ด้วยรึเปล่า?
เรากับแม่จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นกับสายการบินหางแดงไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ ตั้งใจจะพาแม่ไปฉลองวันแม่ที่ญี่ปุ่น 6 วัน ลางานไว้แล้ว จองที่พักเรียบร่อยแล้ว 3 คืน ทีนี้ตอนต้นเดือนสายการบินส่
Nana Chou
โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินจากlinkในbooking ผ่านบัตรYoutrip kbank
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าได้จองโรงแรมที่อิตาลีไป ซึ่ฃเป็นการไปยุโรปครั้งแรก ตัดบัตรจ่ายเงินเรียบร้อยตั้งแต่19 May และวันนี้ได้รับเมลล์จากกล่องข้อความจากที่พักในbooking.comให้เรายืนยันบัต
สมาชิกหมายเลข 8845021
agoda ทำอย่างนี้ ร้องเรียนได้ที่ไหน
จองห้องที่ปารีสผ่าน agoda 2 บุ๊กกิ้ง รร เดียวกันแบบยกเลิกไม่ได้ทั้งคู่ จองเสร็จ ถูกยกเลิกแต่ 1 อีก 1 บุ๊กกิ่งกลับไม่ยกเลิก จองใหม่ก้อไม่ผ่านตลอด โทรติดต่อ agoda บอกไม่รับผิดชอบ ยกเลิกอีกบุ๊กกิ้งไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 701779
ใครเคยเจอเคสนี้บ้างย้ายค่าย ais ไปdtac ตอบรับโปรais แล้วแต่อีกวันย้ายค่ายเฉย
แล้วแบบนี้เงินที่เสียไปใครรับผิดชอบ จ่าย ais ไปแล้ว 250 บาท แต่มาอีกวันย้ายไป DTAC เฉยเลยงงมาก call center ไม่ได้แจ้งยกเลิกเหรอ
Sunny59
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจโรงแรม
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองที่พัก โรงแรมไปกับ Booking ได้ confirm เรียบร้อยแล้ว ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกเฉยเลย
ได้เมลล์คอนเฟิร์มอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว ตัดบัตร เรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกห้องเฉยเลยครับ
โทรถาม Booking ก็โบ้ยไปนู่นไปนี่ ไม่รับผิดชอบอะไร
ไม่แสดงแม้แต่ความอยากจะรับผิดชอบ
ทำยังไงดีครับ