[K-POP] SEVENTEEN ประกาศคัมแบ็คอัลบั้ม Repackage หลังจบคอนเสิร์ต Be The Sun in Seoul วันนี้!

กระทู้สนทนา

หลัง SEVENTEEN คัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Face The Sun' ไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม (พรุ่งนี้จะครบ 1 เดือนพอดี) วันนี้ (26 พ.ค. 2022) SEVENTEEN ได้ประกาศคัมแบ็คอีกครั้งกับ 4th ALBUM REPACKAGE 'SECTOR 17' ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2022

โดยในวันนี้ SEVENTEEN ได้เริ่ม World Tour ของตัวเอง 'Be The Sun' โดยประเดิมที่แรกได้แก่ โซล ประเทศเกาหลี ที่ Gocheok Sky Dome ซึ่งจุคนได้ถึง 17,500 คน และบัตรก็ได้ขายหมดทุกวัน โดยในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของคอนเสิร์ตที่โซลและก็พึ่งจบไปได้เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ตามธรรมเนียมของเซเว่นทีนคือ จบคอนเสิร์ตหรือแฟนมีตแทบทุกครั้งจะต้องมีอะไรประกาศ

โดยหลังจบคอนเสิร์ตในวันนี้ SEVENTEEN ได้ประกาศคัมแบคด้วยอัลบั้มรีแพคเกจที่ 2 ของวง จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า 'SECTOR 17' ซึ่งจะคัมแบ็คในวันที่ 18 กรกฎาคม 2022 เวลา 18.00 น.ตามเวลาเกาหลี หรือ 16.00 น. ตามเวลาไทยค่ะ

ซึ่งหลังจากจบโปรโมทในครั้งนี้ เซเว่นทีนจะไป World Tour ต่อ ซึ่งก็คือวันที่ 10 สิงหาคม ที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา นั่นเองค่ะ

----------------------------------------------

ขออวยพรให้กะรัตทุกคนหาเงินมาเปย์เด็กๆทันนะคะ ทั้ง คัมรีแพค คอนออนไลน์ คอนออฟไลน์ อัลบั้มที่แล้ว กู้ดวันเกิดวอนอูและอื่นๆอีกมากมาย;-;

🤍💗ขอให้ทุกคนสนับสนุนอัลบั้มนี้ของเซเว่นทีน และผลงานต่อๆไปด้วยนะคะ💙🤍

Edit : ลิ้งข่าวจาก Naver มาแล้วเรียบร้อยค่ะ https://n.news.naver.com/entertain/article/015/0004716848
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่