ไม่อยากใช้ชีวิต อยากหายไปเลย โลกนี้ไม่น่าอยู่

เริ่มจากเราคบกับแฟนมา 3ปี แต่เค้าบอกเลิกเราตั้งแต่ครบ2ปี9เดือน หลังจากนั้นเราก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตลอด ทะเลาะกันมาเรื่อยๆ
เค้ามีคนใหม่ ออกจากงานที่ทำด้วยกัน เราย้ายมาอยู่กับเค้าตั้งแต่คบแรกๆ  เค้าออกไปหาคนของเค้าออกไปใช้ชีวิต ส่วนเราทำงาน ดูแมว ดูแลบ้าน ทำหน้าที่ที่ทำประจำ เค้าเริ่มใช้คำพูดที่รุนแรง ไล่บ้าง ด่าบ้าง ทั้งคำพูดทั้งการกระทำ เริ่มเหมือนคนที่ไม่เคยรู้สึกดีต่อกันมาก่อน เราก็อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทุกอย่างแย่ลง เราหดหู่ ไม่อยากทำอะไรอีกแล้ว อยากแค่คืนดีกัน อยากมีชีวิตที่ดีเหมือนเดิม ถึงจะเหนื่อยแค่มีกันก็พอ เรานอนไม่หลับทุกคืน กินอะไรไม่ลง อยากตายๆไปสะ เริ่มเรียกร้องความสนใจด้วยวิธีผิดๆที่คิดไปเองว่าเค้าต้องสนแน่ๆ ตอนนี้3เดือนแล้ว เรายิ่งหมดหวัง เค้าเริ่มใหม่ได้แล้ว เราได้เห็นได้รู้ทุกอย่างที่เค้าทำ แต่พอเค้ากลับมากอดกลับมานอนข้างๆทุกอย่างก็ดีขึ้น แล้วก็วนเหมือนเดิมพอเค้าไป เราก็เป็นบ้า อยากทำร้ายตัวเอง อยากตายๆไปเลย ไม่อยากทำอะไรอีกแล้ว อายุ23เอง ไม่อยากเป็นแบบนี่ อยากออกจากตรงนี้ให้ได้ ไม่รู้ว่าห่วงอะไร ไม่รู้ว่าหวังอะไร ทุกวันนี้สิ่งที่ทำให้ยิ่มหัวเราะได้ มีแค่แมวจริงๆ 
เราเริ่มเหมือนคนเป็นโรคจิต เป็นบ้าเป็นบอ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ความคิดมีแต่ลบๆ มองตัวเองไร้ค่า โลกไม่น่าอยู่ อยากหายไป ไม่อยากอยู่ต่อไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่