ไปรษณีย์ไทย ไม่ต้องให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ไปก็ได้ครับ ในเมื่อมีปัญหาแล้วไม่มีปัญญาโทรมาสอบถามเลย

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 10 นาฬิกา ผมได้ไปส่งของนำจ่าย ที่ไปรษณีย์แห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองเขียงใหม่ 
ด้วยความที่ไว้ใจว่า ส่ง EMS ที่ ไปรษณีย์แล้วไวที่สุด เพราะผมนัดกับ ลูกค้าไว้ วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน
(สรุปกูคิดผิดชิปหาย)  ....ผมได้ส่งไปที่ กรุงเทพ ผมก็ถาม พนง. แล้วว่า ถึง พน. 25 มิถุนายนแน่นอนใช่ไหมครับ 
พนักงานบอก ใช่ค่ะ สรุป 1คืน ต่อมา ถึงจริงครับบบ แต่พอเช็คเลขพัสดุดู บอก นำจ่ายไม่สำเร็จ เอ้าาา ละคือ คนส่งพัสดุมีความบกพร่องในการใช้โทรศัพท์หรือป่าวครับ ผมก็เขียนเบอร์ไว้ให้ ทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ส่ง / ผู้รับ  คุณไม่โทรมาถามก่อนเลยหรอครับว่า ที่อยู่ผู้รับอยู่พื้นที่ไหน  หรือจะโทรถามผม ก็ยังได้ แต่นี่คือไม่โทร แล้ว ใส่ไปเลยว่า #นำจ่ายไม่สำเร็จ !!? แล้วคือถ้า วันอาทิตย์ยังไม่ได้ของ ลูกค้าผมไม่ได้ว่างตลอด ที่จะมารอรับทุกวัน // ถ้าเกิดเค้าไม่รับ ก็ถือว่าผม เสียค่าส่งฟรีๆ เสียรายได้อีกเกือบหมื่น ผมได้โทรไปยัง จนท ส่งของ ก็ไม่รับโทรศัพท์  ทำไมกูต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยวะ   // แบบนี้ใครรับผิดชอบหรอครับ
ผมบอกตรงนี้เลยว่าผมเสียใจมากๆ ที่ไว้ใจ ไปรษณีย์ไทย ในการส่ง EMS  ครับ  ....บริษัทส่งของ ใกล้ๆที่อยู่ผม ผมก็ยังไม่ใช้บริการ ผมก็ยิ้มยังจะขับรถไปไกลๆเพื่อ ให้ ไปรษณีย์ส่ง อื้มม จุกมาก มืดแปดด้าน สรุป ลูกค้าจะของได้กูไหม กูต้องพลาดโอกาส เสียเงินเกือบหมื่น เพราะลูกค้า ไม่รับไหม //  
ใครที่คิดอยู่ว่าจะส่งพัสดุบริษัทไหน ลองเอามุมนี้ฝากไว้ด้วยครับ ว่ามันจะต้องเสี่ยงกับอะไรแบบนี้ไหม  เฟลมากครับ  รอบนี้คิดผิดมากจริงๆ พอเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่